วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

“มะมา เฮิร์บ”

สมุนไพรไทย…ลุยตลาดโลก

ปัจจุบันผู้บริโภคใส่ใจและดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น โดยหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติหรือภูมิปัญญาท้องถิ่น “เอสเอ็มอี” ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ, ศีรษะล้าน, รังแค, ผมแตกปลาย, หนังศีรษะมัน และเซรั่มปลูกผมภายใต้แบรนด์ “มะมา เฮิร์บ” (Mamma Herb) มะมาสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี โดยมี อาจารย์ฉันทมน พูลนิล หรือที่เรียกกันในนาม “อาจารย์แม่” ประธานกรรมการ บริษัท มะมา เฮิร์บ (๙๙) จำกัด

อาจารย์แม่ เล่าให้ฟังว่า หลังจากเปิดบริษัท มะมา เฮิร์บ (๙๙) จำกัด อย่างเป็นทางการ ภายใต้แบรนด์ “มะมา เฮิร์บ” (Mamma Herb) มะมาสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี เมื่อวันที่ 2 มี.ค.55 ที่ผ่านมา และด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ด้านการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์และการให้บริการ ทำให้มะมา เฮิร์บเป็นที่ยอมรับในตลาด โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่มีปัญหาเกี่ยวกับทางด้านหนังศีรษะและเส้นผม ที่มีปัญหาเส้นผมหลุดร่วง หงอกก่อนวัยอันควร ผดผื่นแดงบนหนังศีรษะจากการแพ้สารเคมี ได้เข้ารับบริการแล้วได้ผลไปในทางที่ดี สามารถช่วยแก้ปัญหาได้เป็นที่น่าพอใจ ทำให้แนะนำบอกต่อและเข้ามาทดลองใช้บริการ

ทำให้ปัจจุบันฐานลูกค้าของมะมา เฮิร์บ มีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มเป้าหมายของมะมา เฮิร์บ แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ กลุ่มคนทำงาน กลุ่มแม่บ้าน เจ้าของธุรกิจ และกลุ่มข้าราชการ ที่มีช่วงอายุระหว่าง 25-50 ปี เป็นกลุ่มที่เน้นสุขภาพ กลุ่มรักสุขภาพ กลุ่มนิยมผลิตภัณฑ์สมุนไพรเป็นหลัก มีระดับรายได้อยู่ในช่วง 15,000- 50,000 บาทต่อเดือน เป็นกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในระดับ B ถึงระดับ A+ และกลุ่มเป้าหมายรอง ได้แก่ กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบทดลองผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพ เน้นความเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ต้องการความแปลกใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์ และชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการได้ขอเข้ารับการอบรมเพื่อเปิดศูนย์มะมา เฮิร์บ เป็นจำนวนมากทำให้ปัจจุบัน มะมา เฮิร์บ มีศูนย์เปิดให้บริการ จำนวนทั้งสิ้น 88 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด และพร้อมเปิดศูนย์บริการมะมา เฮิร์บ ได้ครบทั้งหมด 100 สาขาภายในปี 2556 อีกด้วย

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ มุ่งเน้นกลยุทธ์สร้างความแตกต่าง ทั้งในเรื่องคุณภาพของสินค้า (ได้รับมาตรฐาน GMP สากล จากกระทรวงสาธารณสุข) และการให้บริการ ตลอดจนการวิจัยซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก H.C. Herbclub (H.C. Herb Club Research and Development Center GmbH) ประเทศเยอรมนี วิจัยผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานการส่งออกสากลสู่ตลาดสหภาพยุโรป และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการจัดงาน “มะมา เฮิร์บ ภูมิปัญญาไทยก้าวไกลสู่สากล” ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมุนไพรดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ครองใจลูกค้าตลอดทุกขั้นตอนการให้บริการ รวมถึงวิธีการหมักผมด้วยสมุนไพร การโพกผ้าหลากหลายสไตล์ตามแฟชั่น ซึ่งถือว่าเป็นต้นแบบแฟชั่นการโพกผ้าคลุมศีรษะ และหมวกไหมพรม รายแรกของไทย พร้อมเตรียมขยายฐานตลาดสู่ตลาดสากล

โดยจะผลิตสินค้าออกจำหน่ายในรูปแบบของตลาด Mass Products ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ง่ายต่อการพกพาและสะดวกในการใช้ผลิตภัณฑ์ จำหน่ายในรูปของสะดวกซื้อเป็นขวดๆ ไป และสามารถรองรับตลาดทุกกลุ่ม ที่นิยมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสมุนไพรเป็นหลัก โดยร่วมกับบริษัท เอชซี เฮิร์บคลับ (ประเทศเยอรมนี) เป็นผู้ทำตลาดและขยายฐานตลาดในต่างประเทศ โดยเลือกประเทศเยอรมนี เป็นประเทศแรก คาดการณ์จะวางจำหน่ายในปี 2557 และจะขยายฐานต่อไปยังกลุ่มประเทศในยุโรปและอเมริกา รวมไปถึงกลุ่มประเทศในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ฮ่องกง และค่อยๆ ขยายมาสู่กลุ่มเพื่อนบ้าน เช่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ พม่า ลาว เวียดนาม กัมพูชา เป็นต้น เพื่อรองรับตลาด AEC

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์คุณภาพ “มะมา เฮิร์บ” มะมาสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.08-5896-6000, 08-7095-6222 หรือ www.mammaherb.com

วันที่ 5/01/2556 เวลา 0:05 น.



ฤดูฝนปีนี้ไปเที่ยวไหนกันดี

View Results

Loading ... Loading ...



‘อะตอม’ตูมต่อเนื่องเปลี่ยนชื่อดวงพุ่งงานเข้า-เซ็กซี่กว่าเดิม [25/10/2557]
“อะตอม-ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์” ที่เข้าวงการแรกๆ ได้ฉายา “อั้ม พัชราภา2” มาแล้ว เพราะใบหน้า ทรงผมคลับคล้ายคลับคลาไม่น้อย แต่พอเข้าวงการมาหลายปี คนเริ่มทักน้อยลง เหตุที่เธอมีบุคลิกเฉพาะตัวเป็นของตัวเอง