วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ฮุนได ส่ง Veloster เจาะลูกค้าไฮเอนด์

ดีไซน์ล้ำสมัย แตกต่างไม่เหมือนใคร

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ปลุกกระแสยานยนต์รับไตรมาสแรกปีนี้ เตรียมเปิดตัว “Hyundai Veloster” รถยนต์นำเข้าจากประเทศเกาหลี การันตีด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เน้นสมรรถนะและดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดตัวครั้งแรกกลางเดือนมีนาคมนี้

Hyundai Veloster มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ Turbo GDI ขนาด 1.6 ลิตร 186 แรงม้า ด้วยรูปทรงในแบบ Hatchback Coupe สไตล์ 1+2 ประตูอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาจากแนวคิดใหม่ล่าสุด เน้นความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารมากยิ่งขึ้นบนความสะดวกสบายครั้งแรกในโลกของรถยนต์ Sport Hatchback Coupe

Hyundai Veloster เป็นรถรุ่นที่ฮุนไดเลือกนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยคำนึงถึงกลุ่มลูกค้าพรีเมียมที่ต้องการรถยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง และชอบความแตกต่างในแบบที่ไม่เหมือนใคร สะท้อนความเป็น Premium UNIQUE lifestyle อย่างชัดเจนและลงตัวชนิดที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ร่วมค้นพบความพิเศษที่เหนือกว่าของ “Hyundai Veloster” ได้ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมนี้ และสัมผัสกับตัวเป็นๆ พร้อมกันในงาน บางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายนนี้

นายโยชิอากิ อิชิมูระ ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ในปี 2013 บริษัทมีแผนที่จะขยายเครือข่ายศูนย์บริการของรถยนต์ฮุนไดให้เพิ่มขึ้นอย่างมีคุณภาพ จาก 23 แห่ง เป็น 26 แห่งภายในสิ้นปี โดยปัจจุบันมีโชว์รูมฮุนไดทั้งหมด 11 แห่งในกรุงเทพฯ และ 12 แห่งในหัวเมืองต่างจังหวัด ซึ่งยังไม่รวมโชว์รูมแห่งใหม่ในจังหวัดภูเก็ตที่เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ และเพื่อเป็นการรับประกันศักยภาพในการให้บริการ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จึงได้ก่อสร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ พร้อมศูนย์ซ่อมบริการและคลังอะไหล่ระดับ National Service and Parts Center ที่มีความพร้อมในการฝึกอบรมด้านทรัพยากรบุคคล และเป็นศูนย์กลางในการให้บริการด้วยคุณภาพด้วยจำนวนมากถึง 22 ช่อง รวมถึงแผนกซ่อมตัวถังที่ทันสมัย โชว์รูมและอาคารต่างๆ บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ ริมถนนวิภาวดีรังสิต เป็นการยืนยันความมุ่งมั่นในการทำการตลาดของรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทยอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้รถยนต์ฮุนไดยิ่งขึ้น

ในปีนี้ ฮุนได มอเตอร์ ไทยแลนด์ จะให้ความสำคัญกับนโยบายเสริมสร้างการรับรู้ของแบรนด์ Hyundai ให้กระจายไปสู่ลูกค้าทั้งที่เป็นกลุ่มเป้าหมายและนอกกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น รวมถึงเน้นการสื่อสารที่มีคุณภาพเพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ฮุนไดมีความเข้าใจในตัวสินค้า และได้รับความพึงพอใจในสินค้าเพื่อประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกหลายรุ่นเพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย อาทิ Hyundai Veloster TURBO, Hyundai Sonata & Sonata Sport Minor Change, Hyundai H-1 Series Minor Change ที่หรูหรากว่าเดิมขึ้นไปอีกระดับ และ Hyundai Grand Starex Series Minor Change ที่พร้อมเชิญชวนให้ลูกค้าได้ทดลองขับ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเรียกความสนใจจากบรรดาแฟนๆ รถยนต์ฮุนไดได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป้ายอดจำหน่ายของปีนี้จะเติบโตขึ้นอย่างน้อยร้อยละ 10

นอกเหนือจากนี้ ฮุนได มอเตอร์ ไทยแลนด์ ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม และขอบคุณผู้สนับสนุนรถยนต์ฮุนไดอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นประชาสัมพันธ์ข้อมูลกิจกรรมสู่กลุ่มลูกค้าผ่านทางเว็บไซต์ฮุนได และหน้าเฟซบุ๊คฮุนไดแฟนเพจ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมชมภาพยนตร์ Hyundai Movie Pass และกิจกรรม “เมาไม่ขับ…คุณทำได้” ที่ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี โดยฮุนไดจะเป็นกำลังใจให้กับคนไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายตอบแทนสังคมและพัฒนาคุณภาพชีวิตในแต่ละประเทศที่รถยนต์ฮุนไดเข้าไปทำตลาดในฐานะผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่ง ที่พร้อมมอบความหลากหลายในลักษณะของการเติมเต็มมากกว่าการแข่งขัน

วันที่ 6/03/2556 เวลา 7:05 น.



ฤดูฝนปีนี้ไปเที่ยวไหนกันดี

View Results

Loading ... Loading ...



‘กระแต’ หุ่นเป๊ะเวอร์! [16/08/2557]
“กระแต อาร์สยาม” หรือ “นิภาพร บุญยะเลี้ยง” สาวลำปางวัย 27 ปี ที่สร้างชื่อมาจากการเป็น “นักมวยไทยหญิง” ระดับแชมป์เลยทีเดียว ก่อนจะก้าวมาสู่อาชีพ “นักร้อง”