วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

LOBO 2 in 1 EXPRESS

 

ประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้นกับแคมเปญจน์สุดพิเศษที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2555 LOBO 2 in 1 EXPRESS ตอน ตวัด ตะหลิว ตะลุย นิวยอร์ก ภายใต้การนำทัพของ นายอาคม พลานุเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ LOBO และ LOBO 2 in 1

แม้จะเป็นก้าวแรกของแบรนด์ในการทำการตลาดในประเทศแบบเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค หลังจากที่มุ่งเน้นตลาดส่งออก และเป็นที่รู้จักในแวดวงนักเรียนนอก รวมถึงคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศมากว่า 25 ปี LOBO ก็สามารถเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ คือ LOBO 2 in 1 ในปี 2555 ได้อย่างสวยงาม โดยแคมเปญจน์LOBO 2 in 1 EXPRESS ตอน ตวัด ตะหลิว ตะลุย นิวยอร์ก สามารถสร้างแรงบันดาลใจ และกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาสนุกกับการทำอาหารมากขึ้น  ส่วนในปี 2556 คงต้องจับตามองว่า LOBO จะมีอะไรสนุกๆมาให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นกันอีก

นายอาคม กล่าวว่า เมื่อปีที่แล้วเราประสบความสำเร็จจากแคมเปญจน์ LOBO 2 in 1 EXPRESS ตอน ตวัด ตะหลิว ตะลุย นิวยอร์ก อย่างมาก เพราะทำให้กลุ่มเป้าหมายของแคมเปญจน์ คือ กลุ่มวัยรุ่นและผู้ที่มีใจรักการปรุงอาหารรู้จักและจดจำแบรนด์ LOBO ได้มากยิ่งขึ้น  สำหรับตลาดส่งออกเราเป็นที่รู้จักและครองตลาดอยู่แล้ว แต่สำหรับตลาดในประเทศเราถือเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งลงมาทำการตลาดอย่างจริงจังเมื่อปีที่แล้ว การที่เราหันกลับมาให้ความสนใจตลาดในไทยเรามองว่ามันเป็นโอกาสที่ใหญ่มาก ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่หมดเวลาส่วนใหญ่ไปกับการเดินทาง การดำเนินชีวิตที่ต้องแข่งขันกับเวลาอยู่ตลอด ทำให้คนส่วนใหญ่มองว่าการเข้าครัวปรุงอาหารเป็นสิ่งที่ยุ่งยากและไกลตัวดังนั้นด้วยจังหวะและเวลาที่เหมาะสม เราเลยเลือกที่จะกลับมาเล่นตลาดในไทย โดยเลือกสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น คือ ไม่ได้มองแค่แม่บ้านหรือคนที่ชอบเข้าครัว แต่เรามองถึงคนที่ไม่ชอบทำกับข้าวเพราะยุ่งยากด้วย เรามั่นใจว่าเมื่อเขามาเจอ LOBO ความคิดเขาจะเปลี่ยนไปและเกิดแรงบันดาลใจ อยากทำอาหารมากขึ้น เพราะถ้ามี LOBO เป็นตัวช่วย การทำอาหารจะทั้งสนุกและอร่อยได้รสชาติแบบต้นตำรับ แล้วยังง่ายกว่าที่คิด จากแคมเปญจน์ปีที่แล้วมาสู่ปี 2556 มีกลุ่มลูกค้าที่รอคอยและพร้อมที่จะร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เราจัดขึ้น โดยสามารถติดตามข่าวสารทางหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/lobofanpage และเป็นลูกค้าของ LOBO ไปเรื่อยๆนะครับ เราอาจได้มีประสบการณ์สนุกๆร่วมกันอีกเร็วๆนี้

 

วันที่ 6/03/2556 เวลา 19:22 น.



ฤดูฝนปีนี้ไปเที่ยวไหนกันดี

View Results

Loading ... Loading ...



‘นัท-อั้ม’เตียงยังแข็งมีทะเลาะแค่ลิ้นกับฟัน [23/08/2557]
แต่งกันยังไม่ถึงปี “อั้ม อธิชาติ” กับ “นัท มีเรีย” มีข่าวเตียงสั่น โดนเขย่าขาเตียงออกมาอีกแล้ว ทำเอาแฟนคลับต๊กกะใจ เชียร์ให้ทั้งคู่รักกันเนิ่นนาน ราบนิรันดร์ ไม่อยากให้ซ้ำรอยกับ “คู่ดัง” ก่อนหน้านี้ เพราะ “อั้ม-นัท” เหมือนคู่รักพรหมลิขิต “นัท” แก่กว่า 6 ปีแถมเป็นม่ายสาว