วันพฤหัสบดี ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561 22:42 น.

ยานยนต์

ฟอร์ดยกระดับการบริการหลังการขาย เปิดตัว Ford Ensure

วันพุธ ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561, 05.07 น.

ฟอร์ดยกระดับการบริการหลังการขาย เปิดตัว Ford Ensure

มอบความคุ้มครองมั่นใจด้วยประกันภัยชั้นหนึ่งที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าฟอร์ด

 
 
ฟอร์ด ประเทศไทยตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและบริการหลังการขาย โดยร่วมกับธนาคารทิสโก้และบริษัทประกันภัยชั้นนำ มอบบริการ Ford Ensureประกันภัยชั้นหนึ่งที่เหนือระดับที่มาพร้อมกับรถยนต์ใหม่ของฟอร์ดทุกคัน เพื่อมอบความคุ้มครองและสร้างความมั่นใจในทุกการขับขี่ของลูกค้าฟอร์ด
 
 
Ford Ensureเป็นอีกหนึ่งบริการใหม่จากฟอร์ดที่ร่วมกับธนาคารทิสโก้และบริษัทประกันภัยชั้นนำเพื่อมอบความคุ้มครองประกันภัยชั้น 1และสิทธิพิเศษต่างๆให้กับลูกค้า โดยลูกค้าFord Ensureสามารถนำรถเข้ารับบริการซ่อมสีและตัวถังได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากฟอร์ดทั่วประเทศเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพการซ่อมสีและตัวถังที่ได้มาตรฐาน มั่นใจด้วยอะไหล่แท้ฟอร์ด 100% พร้อมการรับประกันคุณภาพอะไหล่ 1 ปี / 20,000 กม. ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิการในการทำประกันภัยโครงการ Ford Ensureนานสูงสุดถึง 7ปี และที่พิเศษสุด Ford Ensure ยังเหนือกว่าด้วยการมอบความคุ้มครองจากการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลภายในรถ เช่น กระเป๋าสะพาย โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์สูงสุดถึง 20,000 บาท ฟรีอีกด้วย
 
 
“ฟอร์ดมีความยินดีที่ได้ร่วมกับพันธมิตรธนาคารทิสโก้ และบริษัทประกันภัยชั้นนำในการมอบอีกหนึ่งบริการพิเศษให้กับลูกค้าฟอร์ด ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าของเราอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง ทั้งนี้ เป้าหมายหลักของบริการประกันภัยFord Ensureคือการยกระดับการบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจและมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา”นายวิชิต ว่องวัฒนาการรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าและฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้าฟอร์ดประเทศไทยกล่าว
 
 
ลูกค้าสามารถเลือกประกันภัยFord Ensureจากบริษัทประกันชั้นนำของประเทศไทยซึ่งจะมีบริการให้คำแนะนำปรึกษาและประสานงานด้านสินไหมทดแทนโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ Ford Ensure ได้แก่ บริษัทวิริยะประกันภัยจำกัด (มหาชน)บริษัทประกันคุ้มภัยจำกัด(มหาชน)บริษัทแอลเอ็มจีประกันภัยจำกัด (มหาชน)บริษัทเมืองไทยประกันภัยจำกัด (มหาชน)บริษัทสินมั่นคงประกันภัยจำกัด (มหาชน)
 
 
ฟอร์ดตระหนักดีว่าสิ่งสำคัญที่ลูกค้าต้องการคือความมั่นใจในการเดินทางในทุกเส้นทางและการบริการอย่างอบอุ่นและคุ้มค่าซึ่งนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ด้านการประกันภัยแล้ว ลูกค้าฟอร์ดยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีก อาทิ โปรแกรมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง Roadside Assistance พร้อมให้ความช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา3ปีเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าในช่วงเวลาคับขันหรือเกิดกรณีฉุกเฉินต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีบริการพิเศษ หากรถของลูกค้าน้ำมันหมด กุญแจรถหาย หรือรถล็อค เป็นต้น โดยบริการดังกล่าวจะครอบคลุมการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศนอกจากนี้ลูกค้าฟอร์ด ยังจะได้รับสิทธิ์ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ครั้ง ทุกๆ 15,000 กิโลเมตร หรือระยะรวมที่ 75,000 กิโลเมตรเมื่อนำรถเข้ามารับบริการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ
 
 
“ฟอร์ดมุ่งมั่นพัฒนาด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งในแง่ของการให้ลูกค้า คุณภาพของงานบริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าและผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ฟอร์ดให้มากยิ่งขึ้นต่อไป”นายวิชิต กล่าวสรุป
 
ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.thหรือสอบถามได้ที่ โทร 02-633-6080และ Line: @Ford_Ensureได้ทุกวัน ตลอด 24ชั่วโมง