วันพฤหัสบดี ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03:15 น.

ตลาด ขายตรง

เอสเอ็มทีปริ้นเซสเตรียมรีแบรนด์เป็นSMT

วันศุกร์ ที่ 09 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561, 10.14 น.

เอสเอ็มทีปริ้นเซสเตรียมรีแบรนด์เป็นSMT

 

เอสเอ็มทีปริ้นเซส เตรียมรีแบรนด์ SMT PRINCES  เป็นแบรนด์ SMT พร้อมเปลี่ยนแพ็คเกจกิ้งผลิตภัณฑ์ และเลขที่อย.ใหม่ หวังสร้างความจดจำให้ง่ายขึ้นพร้อมตำแหน่งผลิตภัณฑ์ให้เป็นสินค้าอยู่คู่ทุกคนในครอบครัวหรือเป็นอาหารเสริมสามัญประจำบ้าน เผยอีกว่าปีนี้เดินเครื่องพร้อมลุยตลาดจีนและตะวันออกกลาง

 

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย เจ้าของแบรนด์ เอส เอ็ม ที ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงามอาทิสบู่ควินนส์,ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว MK SKIN ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับลดน้ำหนัก zoko plus และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพอีกหลายชนิด เปิดเผยว่าขณะนี้กำลังเตรียมรีแบรนด์ดิ้งโดยปรับชื่อแบรนด์จาก SMT PRINCES ( เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส) เป็น SMT(เอส เอ็ม ที) โดยตัดคำว่า PRINCES ออกเพื่อให้ง่ายแก่การจดจำอีกทั้งที่ผ่านมาผู้บริโภคมักจะติดปากกับการเรียกแบรนด์ของเราว่า SMT เท่านั้น พร้อมกันนั้นได้ทำการเปลี่ยนชื่อสินค้าและออกแบบแพ็คเกจกิ้งให้สอดคล้องกันรวมทั้งได้ทำการขอเลขที่ อย.ใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ทุกตัวเพื่อเป็นการรับรองว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ SMT ได้ผ่านการตรวจสอบและรับรองจากสำนักงานอาหารและยาอย่างถูกต้องไม่ได้สวมอย.เก่า ซึ่งตอนนี้ได้ดำเนินการไปเกือบเรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะทำการเปิดตัวแบรนด์ใหม่นี้อย่างเป็นทางการภายในไตรมาสแรกของปี 2561 นี้อย่างแน่นอน

 

การรีแบรนด์ใหม่ในครั้งนี้นอกจากจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของโลโกแบรนด์และตัวแพคเกจกิ้งแล้วยังเป็นการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ให้อยู่คู่กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ตั้งแต่ผู้สูงอายุ หนุ่มสาววัยทำงาน วัยรุ่น จนถึงเด็ก จะสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ SMTได้เหมือนเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสามัญประจำบ้าน อาทิผู้บริโภคกลุ่มวัยเด็กเรามีผลิตภัณฑ์ MCE KIDS ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กซึ่งจะช่วยในเรื่องของโรคภูมิแพ้ในเด็ก ดูแลบรรเทาส่งเสริมให้แข็งแรงได้ง่ายๆ วัยรุ่นซึ่งมักจะใส่ใจเรื่องของความสวยความงาม เราจะมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ MK SKIN มาช่วยในการดูแลผิวหน้า ส่วนสบู่ควินนส์ก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวกายได้ทุกเพศทุกวัยในครอบครัว รวมทั้งผลิตภัณฑ์ GH หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพิ่มโกรทฮอร์โมนให้ GH ทำงานได้ดี มีประสิทธิภาพ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ และอวัยวะต่างๆ ที่เสื่อมสภาพลงไปจากเวลาและการใช้ชีวิต ให้กลับมาสมบูรณ์แข็งแรงและอ่อนเยาว์ขึ้น หรือย้อนวัยเซลล์ให้กลับเป็นหนุ่มสาว ซึ่งเหมาะกับผู้สูงอายุเป็นต้น

 

นางสาวทมิตายังกล่าวถึงแผนการนำผลิตภัณฑ์ออกทำตลาดกับชาวต่างชาติว่าขณะนี้นอกจากที่เราทำตลาดอยู่ในกลุ่มประเทศยุโรปและแอฟริกาแล้ว กลุ่มประเทศในแถบตะวันออกกลางและประเทศจีนเป็นอีกกลุ่มที่ผู้บริโภคให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ SMT( เอส เอ็ม ที) อย่างมากโดยเฉพาะสบู่ควินนส์  ในปี 2561 นี้ทางแบรนด์ SMT จึงให้ความสนใจที่จะมุ่งเน้นในการทำตลาดกับกลุ่มประเทศแถบตะวันออกกลางและประเทศจีนเป็นพิเศษซึ่งขณะนี้เริ่มมีตัวแทนจากประเทศแถบตะวันออกกลางอาทิเช่นจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(UAE)ได้ทำการติดต่อยื่นความจำนงที่ต้องการนำผลิตภัณฑ์ของSMTเข้าไปทำตลาด  ส่วนกลุ่มลูกค้าชาวจีนขณะนี้ทางSMTจะใช้วิธีทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลักโดยได้ทำการสร้างโพสที่เป็นภาษาจีนเพื่อทำการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในจีนผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี