วันพุธ ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561 08:40 น.

การตลาด

"ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" รุกตลาดเออีซี

วันอังคาร ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561, 11.21 น.

"ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" รุกตลาดเออีซี

 
"มี อินฟินิตี้" ส่งเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น "ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" รุกตลาดเออีซี
 
 
นายณฐภัทร สุวรรณโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี        ของคนไทย เปิดเผยถึง การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" (Iceberg Drink) เครื่องดื่มทางเลือกใหม่เพิ่มความสดชื่น ด้วยส่วนผสมคาเฟอีน วิตามิน B 3, 6, 8, 12 คอลลาเจน (Collagen) และ ทอรีน (Taurine) รุกตลาดประเทศเพื่อนบ้าน ในกลุ่มเออีซี (AEC) โดยเปิดตัวประเทศแรกที่กัมพูชา เมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560 โดยใช้กลยุทธ์การตลาดทุ่มงบประมาณจ้างดาราที่มีชื่อเสียงของกัมพูชา 3 คน ได้แก่ นายเจย พิรุณ ตำแหน่ง "เฟรชชี่บอย 2016",        นายเส็ง มงคล ดาราหนุ่มชื่อดังอันดับต้นของกัมพูชา และ นายเทพ    รินดาโร พระเอกรุ่นใหญ่ยอดนิยมตลอดกาล เพื่อหวังเจาะกลุ่มลูกค้า 3 เจนเนอร์เรชั่น ซึ่งหลังเปิดตัวได้เพียง 4 เดือน แต่ผลตอบรับดีเกินคาด จึงเตรียมขยายตลาดไปสู่ประเทศจีน ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2561 และเตรียมจะเข้ามาจำหน่าย              ในประเทศไทยภายในปีพ.ศ. 2561
 
 
ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ "ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" (Iceberg Drink) เครื่องดื่มทางเลือกเพิ่มความสดชื่น ด้วยส่วนผสมคาเฟอีน วิตามิน B 3, 6, 8, 12 คอลลาเจน (Collagen) และ ทอรีน (Taurine) บรรจุในกระป๋องพร้อมดื่ม ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 3,000 เรียว (ค่าเงินของกัมพูชา) คิดเป็นเงินไทยประมาณ 25 บาท โดยมีจุดแข็งอยู่ที่การเป็นเทรนด์ใหม่ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรสชาติดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบลองค้นหารสชาติใหม่ๆ  

หน้าแรก » การตลาด