การตลาด
"บิวตี้ คอทเทจ" เปิดแคมเปญใหม่ รุกตลาดกลุ่มประเทศ AEC
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

"บิวตี้ คอทเทจ" เปิดแคมเปญใหม่ รุกตลาดกลุ่มประเทศ AEC
"บิวตี้ คอทเทจ" เปิดตัวแคมเปญ Beauty Cottage X Long-Legged Ladies Cycling Team ดึงนักปั่นสาวร่วมกิจกรรม พร้อมรุกตลาดในกลุ่มประเทศ AEC
ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว ภายใต้แนวคิด Live a beautiful life เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอางในช่วงไตรมาสที่ 4 ยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้หญิงทุกคนยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง เพื่อการมีบุคลิกภาพที่ดี ธุรกิจและสินค้าค้าปลีกเครื่องสำอางได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคในประเทศและต่างประเทศ
ทั้งนี้เครื่องสำอางบิวตี้ คอทเทจ (BEAUTY COTTAGE) แบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามครองใจผู้บริโภคชาวไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีอันตรายต่อผู้บริโภค ในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบแนวศิลปะ สมาร์ทไลฟ์ มุ่งเน้นการบำรุงผิวพรรณ เพื่อความสวยงามตั้งแต่หัวจรดเท้า เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงวัยทำงานทุกคน ในราคาที่จับต้องได้
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บริษัทฯได้จัดแคมเปญ Beauty Cottage X Long-Legged Ladies Cycling Team โดยร่วมกับ Long-Legged Ladies Cycling Team ทีมจักรยานหญิงทีมแรกของไทย ที่รวบรวมสาวๆขายาวไว้มากที่สุด " Long-Legged Ladies" หรือ "LLL" เป็นกลุ่มนางแบบสาวที่รักในการออกกำลังกาย และการปั่นจักรยานก็เป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมที่สมาชิกทุกคนชื่นชอบ โดย Beauty Cottage ร่วมสนับสนุนการออกกำลังกายของผู้หญิง ให้พร้อมลุยกับกิจกรรมสุดโปรดของตัวเอง
ดร.พีระพงษ์ กล่าวว่า ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ MAGIC ALL DAY EYEBROW TATTOO เจลเขียนคิ้วที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ , LUXURY VELVET MATTE LIPSTICK ลิปสติกเนื้อแมท ให้สัมผัสนุ่มแบบกำมะหยี่ สีชัดติดทน , WHITE STRAWBERRY EXPERT OF LIGHT SHOWER CREAM สดชื่นหลัง Workout อาบสะอาดพร้อมมอบผิวกระจ่างใส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟ โดยสมาชิกของ LLL แต่ละคนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง 1 ชิ้น ในรายการที่กำหนดให้ ซึ่งครอบคลุมเกือบทั้งหมดในความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งแบ่งปันประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์จริง มีความน่าเชื่อถือของข้อมูล ที่ไม่ได้มุ่งเน้นการขายสินค้าจนเกินไป แต่เป็นคอนเทนต์ที่คำนึงถึงการมอบประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคทุกคน
“LLLเป็นตัวแทนของผู้หญิงวัยทำงานที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ รักความสวยงาม มีบุคลิกภาพดี ดูแลตัวเอง มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผู้หญิงจะมีความกังวลสภาพอากาศว่าแดดร้อน จะทำลายสุขภาพผิว ผลิตภัณฑ์ Beauty Cottage จะตอบโจทย์เรื่องการดูแลผิวพรรณ คืนความสดชื่นให้ผิวหลังการออกกำลังกายและภารกิจประจำวัน แคมเปญฯจะสอดแทรกสาระให้ความรู้เรื่องการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกคน” ดร. พีระพงษ์ กล่าว
นอกจากนี้ แคมเปญBeauty Cottage X Long-Legged Ladies Cycling Team ยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ร่วมลุ้น นาฬิกา GARMIN รุ่น Forerunner® 645 Music มูลค่า 16,990 บาท จำนวน 5 รางวัล, Apple Watch Series 3 รุ่น GPS 33 มม. มูลค่ารางวัลละ 11,900 บาท จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 144,450 บาท ติดตามกติกาได้ที่ Facebook Fanpage : Beauty Cottage Shop ( ระยะเวลา 15 กันยายน – 31 ตุลาคม) แคมเปญดังกล่าว สอดคล้องกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ภายใต้นโยบาย Fast & Smart
ดร.พีระพงษ์ คาดว่า จะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น โดยช่องทางขายรูปแบบใหม่ Cross-border E-commerce หรือ การซื้อขายออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มในประเทศจีน นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการสร้าง “Shop License" และ "Product Distributor" ในกลุ่มประเทศ AEC ซึ่งรูปแบบการขายสินค้าจะเป็นช่องทางการจำหน่ายที่เข้าถึงง่ายทั้ง Offline Retailer และ Online Retailer ที่ได้รับความนิยมในประเทศอินโดนีเซียมาเลเซียและสิงคโปร์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษาหาข้อมูล
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด 
- หินน้ำมันธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์แก้ปัญหาสิว 18 ก.พ. 2562
- โมโน กรุ๊ปจับมือ MSIG มอบประกันภัย 18 ก.พ. 2562
- เมเจอร์ฯร่วมฉลองผลรางวัลออสการ์ 18 ก.พ. 2562
- แจกจริง !! 18 ก.พ. 2562
ข่าวในหมวดการตลาด 
แจกจริง !! 20:07 น.
- เมเจอร์ฯร่วมฉลองผลรางวัลออสการ์ 20:05 น.
- หินน้ำมันธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์แก้ปัญหาสิว 14:13 น.
- โมโน กรุ๊ปจับมือ MSIG มอบประกันภัย 10:58 น.
- เคทีซี ชวนเที่ยวดิสนีย์แลนด์ 18:57 น.