วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562 11:24 น.

การตลาด

SKZIC ตอกย้ำผู้นำตลาดลูบริแคนท์ พิสูจน์คุณภาพนวัตกรรมน้ำมันเครื่อง

วันศุกร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562, 15.25 น.

SKZIC ตอกย้ำผู้นำตลาดลูบริแคนท์

 พิสูจน์คุณภาพนวัตกรรมน้ำมันเครื่อง 
 
 
SK Lubricant และบริษัท โอราโนส จำกัด ออกตัวแรงเขย่าตลาดรับไตรมาส 2 ชวน 10 ไบค์เกอร์ แบรนด์ดังร่วมพิสูจน์คุณภาพ น้ำมันเครื่องระดับพรีเมียมจากเกาหลีใต้ กับกิจกรรม ‘SKZIC BIG BIKE BIG CHARITY’ พิชิต 1,000 KM. พร้อมปล่อยตัวรถ มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ 10 คัน จากแบรนด์ดัง เดินสาย 4 คืน 5 วัน  ระยะทางกว่า 1,000 กม. เส้นทางกรุงเทพฯ-กาญจนบุรี พร้อมแวะทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ (CSR) หวังตอกย้ำประสิทธิภาพของสินค้าในกลุ่มลูบริแคนท์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์   เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเลือก ใช้สินค้าที่ดีที่สุด 
 
นายเสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอราโนส จำกัด ในเครือ เค.เอ็ม. กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย น้ำมันเครื่อง SKZIC จากกลุ่มบริษัท SK Group ยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาการดำเนินงานของบริษัทฯ เติบโตตาม เป้าหมายคือ 2-5 %  โดยมีเป้าหมายระยะยาวอยู่ที่ 5% จากส่วนแบ่งมูลค่าตลาดรวม 20,000 กว่าล้านบาท โดยทาง SK สามารถปิดยอดขายในปีที่ผ่านมาที่ 400 ล้านบาท ในปีนี้ภาพการเติบโตภาคการผลิตของตลาดยานยนต์มีสูงขึ้น บริษัทฯ จึงเชื่อมั่นว่าภาคธุรกิจน้ำมันเครื่องก็จะเติบโตสูงขึ้นตามไปด้วย 
 
 ในปีที่ผ่านมาเรารุกหนักทั้งด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์ พร้อมกับทุ่มงบประมาณ ทำกิจกรรมทางการตลาดอย่าง หลากหลาย รวมถึงการสนับสนุนรายการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ อาทิ การแข่งขัน D1 Grand Prix Thailand, สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอล สตูล ยูไนเต็ด ในลีกของไทย ระดับ T4, แคมเปญ SK ZIC พิชิต 10,000 กิโลเมตร โดยเป็นการทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง SK ZIC จากการใช้งานจริง, กิจกรรมมาวินแจกวิน  โดยเน้นไปที่บรรดา วินมอเตอร์ไซด์ทั่วกรุงเทพฯ และกิจกรรมกับกลุ่มบิ๊กไบค์ โดยกิจกรรมจะเผยแพร่ผ่านทางสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงกิจกรรมการตลาดอื่นๆ อีกมากมายเพื่อสร้างความใกล้ชิดกับร้านค้าและผู้บริโภค ส่งผลให้กลุ่มเป้าหมายรับรู้และมี ความมั่นใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SKZIC มากยิ่งขึ้น 
 
หลังจากความสำเร็จในการจัดกิจกรรม ‘SKZIC พิชิต 10,000 KM’ ซึ่งเป็นกิจกรรมท้าพิสูจน์น้ำมันเครื่องรถยนต์ ในปีที่ผ่านมา ในปีนี้เราจึงได้จัดกิจกรรม ‘SKZIC BIG BIKE BIG CHARITY’ ภารกิจท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพ ของน้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไซค์ ผ่านการขับขี่ของมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์จำนวน 10 คัน จากแบรนด์ดัง ทั้ง BMW. S1000 RR / 2015, DUCATI MONSTER 795 / 2013, DUCATI PANIGALE 1199 / 2013, Triumph. street twin 900 CC /2017, Honda CBR650 / 2017 และ Kawasaki Z250 / 2017 โดยได้เชิญทีมไบค์เกอร์มา ร่วมพิสูจน์คุณภาพและประสิทธิภาพ ของน้ำมันเครื่องภายใต้ SKZIC และร่วมทำกิจกรรมไปพร้อมกับเรา 
 
นายภูวเดช เทียนวุฒิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท โอราโนส จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดกิจกรรม ‘SKZIC BIG BIKE BIG CHARITY’ ในครั้งนี้ว่า จะใช้เวลาทั้งหมด 4 คืน 5 วัน เริ่มสตาร์ทจากสำนักงานบริษัท โอราโนสฯ อ.สามพราน จ.นครปฐม ก่อนจะขับขี่ไปตามเส้นทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี ตามเส้นทาง กรุงเทพฯ-สวนผึ้ง-ปิล๊อก-สังขละบุรี-กาญจนบุรี พร้อมกับทำกิจกรรม CSR ที่ศูนย์เด็กเล็ก บ้านห้วยผาก อ.สวนผึ้ง, กิจกรรม CSR โรงเรียนตารวจตระเวนชายแดนวิจิตร วิทยาคาร/โรงเรียนเหมืองแร่อีต่อง, กิจกรรมสร้างห้องน้ำ ให้กับวัด ฯลฯ พร้อมกับพบปะตัวแทนจำหน่าย น้ำมันเครื่อง SKZIC ในจุดที่เดินทางผ่าน รวมระยะทางกว่า 1,000 กม. แล้วกลับมาที่ บริษัท โอราโนสฯ เป็นอันสิ้นสุดภารกิจ ที่แสนท้าทาย  
 
“การที่บริษัทได้เชิญไบค์เกอร์แบรนด์ดังระดับโลกมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะเราต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า น้ำมันเครื่อง SKZIC ใช้แล้วดีจริง ตอบโจทย์การใช้งานของรถมอเตอร์ไซค์ในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวเดินทาง และการใช้งานหนัก โดยทุกกิจกรรมที่ทำจะถูกถ่ายทอดผ่านการ Live ผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค เพื่อให้ทุกท่านได้ติดตาม ความเคลื่อนไหวของ กิจกรรมกันแบบสดๆ ซึ่งทางแบรนด์มุ่งหวังให้เกิดการยอมรับในคุณภาพ ของน้ำมันเครื่อง SKZIC ที่ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งทางบริษัทฯให้ความสำคัญ มาโดยตลอด อีกทั้งผลิตภัณฑ์มีความหลากหลาย และได้รับการพัฒนาเทคโนโลยี อย่างไม่หยุดยั้งจนได้รับรองมาตรฐาน เหนือกว่าทุก แบรนด์ในตลาด จนมียอดจำหน่ายติดอันดับ 1 ของโลก” 
 
ปีนี้ น้ำมันเครื่อง SKZIC ในฐานะพรีเมียมโปรดักส์ ยังมีแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายรายการ และนอกจากการเป็นผู้สนับสนุนหลักสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการแล้ว บริษัทฯยังมุ่งเน้นการจัดกิจกรรม การตลาดผ่านสื่อทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์อย่างเข้มข้น พร้อมเดินหน้าขยายฐาน ตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งการจัดอบรม สัมมนาดีลเลอร์ตาม ภูมิภาคต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ชูคุณภาพระดับโลก ที่ตอบสนองความ ต้องการของเครื่องยนต์อย่างแท้จริง