วันจันทร์ ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 07:27 น.

TBC ชูผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมียมเจาะไทย

วันจันทร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560, 16.29 น.

TBC ชูผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมียมเจาะไทย

 

 

 

ทีบีซีกรุ๊ปจับมือเอเอ็มซีนำทัพAesthetic TBC แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นน้ำจากญี่ปุ่นครั้งแรกในประเทศไทยชูสถาบันวิจัยTBC Beauty & Life สุดเจ๋งคิดค้นและพัฒนาตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าตรงจุด ระดม5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวครบวงจรท้าชิงเจ้าตลาดพร้อมรุกผุดเคาน์เตอร์แบรนด์พร้อมให้คำปรึกษาด้านความงามมุ่งเป้าไปที่ตลาดกลุ่มไวท์เทนนิ่งตั้งเป้าปีแรกเปิด 6สาขา และขยายสาขาให้ได้30สาขา ภายใน3ปี

 

นางนาโอกะ อิวาโมโตะกรรมการบริหารและGlobal Beauty Producerบริษัท ทีบีซี กรุ๊ป จำกัด ประเทศญี่ปุ่น(TBC Group Co., Ltd.)เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประกอบธุรกิจเสริมความงามชั้นนำแบบครบวงจรควบคู่ไปกับการค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอางดูแลผิวและความงามเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากที่สุดออกจำหน่ายมาเป็นระยะเวลากว่า40ปี ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับการยอมรับจากลูกค้าที่มาใช้บริการต่อปีกว่า2ล้าน5แสนคน(เป็นลูกค้าใหม่ประมาณ2แสนคน) ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเนื่องจากผ่านการวิจัยโดยสถาบันวิจัย TBC Beauty & Life ที่พัฒนาโปรแกรมความงาม ตั้งแต่คอร์สเสริมความงามไปจนถึงอุปกรณ์เสริมความงามภายในบ้าน และไม่เพียงแค่การพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้ในสถาบันเสริมความงามเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการวิจัยเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมทั้งการฝึกอบรมด้านบริการให้เป็นเลิศอีกด้วย

 

บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นที่เลือกใช้บริการคอร์สและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ TBC โดยเป็นแบรนด์สินค้าที่ผู้หญิงชาวญี่ปุ่นกว่า 90% รู้จักเป็นอย่างดี มีสถาบันวิจัย TBC Beauty & Life ในการนำข้อมูลจากผู้บริโภคมาวิเคราะห์ วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงจุดเด่นในเรื่องของการมี Aesthetic TBC ซึ่งเป็นสถาบันเสริมความงามอันดับหนึ่งที่มีสาขาและยอดจำหน่ายสูงสุดด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น คอร์สบำรุงผิวหน้า คอร์สบำรุงผิวกาย และคอร์สกำจัดขน รวมทั้งยังมีแบรนด์ของตนเองที่เป็นหนึ่งเดียวของโลก ปัจจุบันมีจำนวนสาขาเปิดให้บริการ 195 สาขา ซึ่งเป็นสาขาที่ดูแลเองทั้งหมดครอบคลุมทั้ง47 จังหวัดทั่วประเทศญี่ปุ่น มีส่วนแบ่งตลาดคิดเป็น10% ของมูลค่าตลาดในญี่ปุ่นประมาณ 400,000 ล้านเยน

   

"ในโอกาสครบรอบ 40 ปีของบริษัทฯ ประกอบกับความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์TBC และตลาดผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทยมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภายใต้ชื่อแบรนด์TBCมาเปิดตัวและทำตลาดในไทยเป็นประเทศแรก ถือเป็นการส่งมอบผลิตภัณฑ์ของ TBC ออกสู่สายตาลูกค้าที่อยู่ในต่างประเทศ ไม่เฉพาะที่ญี่ปุ่นเท่านั้น โดยได้มอบหมายให้บริษัท เอเซียมาร์เก็ตติ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด (AMC) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทย" นางนาโอกะอิวาโมโตะกล่าว

 

ด้าน นายเก็นอิโนะอุเอะประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอเซียมาร์เก็ตติ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด (AMC) กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทฯ เป็นตัวแทนในการนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายแบรนด์ โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ทีบีซี กรุ๊ป จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามสำหรับผิวพรรณจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์TBC ซึ่งในครั้งนี้เป็นการนำเข้ามาเปิดตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยจำนวน 5 กลุ่ม ประกอบด้วย 1. กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลความขาวกระจ่างใสPrenityทำให้ผิวกระจ่างใสจากภายใน2.กลุ่มผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวและช่วยปรับสมดุลผิว Mediquest สำหรับผิวที่ต้องการกระตุ้นเซลล์ผิวให้แข็งแรง ดูแลความสมดุลของน้ำและน้ำมันในผิว3.กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณชั้นนำ To'usเพื่อการดูแลอย่างเต็มรูปแบบที่เหมาะสมตามวัยของผู้ใหญ่4.กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลความชุ่มชื้น Urumioทำให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้นและ 5.กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสิวและรูขุมขน Offporeสำหรับผิวที่กังวลเรื่องสิว รูขุมขนกว้าง หมองคล้ำเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนไทยที่ตระหนักถึงการดูแลตัวเองให้คงความงามอยู่เสมอราคาจำหน่ายสินค้าอยู่ในระดับ B+

 

สำหรับในเบื้องต้น บริษัทฯ ได้ทำการเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์TBC พร้อมให้คำปรึกษาด้านความงามในประเทศไทย โดยนำร่องสาขาแรกที่ห้างสรรพสินค้า ZEN ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้จะเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์ที่สีลมคอมเพล็กซ์ และเดือนมิถุนายนจะเปิดเคาน์เตอร์แบรนด์ที่เซ็นทรัลเวสต์เกตย์

   

"ที่ผ่านมาทาง TBC ยังไม่เคยนำผลิตภัณฑ์ออกทำตลาดนอกประเทศ ซึ่งบริษัทฯ มีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์และต้องการให้ผู้หญิงไทยได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ที่เยี่ยมยอดเป็นที่แรกซึ่งเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของTBCจะเป็นที่พอใจและเป็นที่ยอมรับสำหรับผู้บริโภคชาวไทยที่ตระหนักถึงการดูแลตัวเองในด้านความงามอยู่เสมอ เหมือนกับที่ได้รับการยอมรับจากคนญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนามาจากข้อมูลผิวของลูกค้าทั้ง 2 ล้าน 5 แสนคนที่มาใช้บริการทุกปี และในอนาคตจะมีการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มCasual Line ภายใต้ชื่อแบรนด์Malon.byTBCซึ่งเน้นเจาะตลาดประเภท Drug Store เป็นหลัก" นายเก็นอิโนะอุเอะ กล่าวในตอนท้าย