วันอาทิตย์ ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560 03:18 น.

ตลาด ขายตรง

“โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล”คาดเงินสะพัดกว่า 40 ล้านบาท

วันพฤหัสบดี ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560, 18.23 น.

 “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล”คาดเงินสะพัดกว่า 40 ล้านบาท

 

 

“โตโยต้า ทูโช” ฉลอง 60 ปี จัดงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล” รุกตลาดคอนซูเมอร์ โพรดักส์เทรดดิ้ง เฮ้าท์ รายใหญ่ในประเทศไทย แถลงข่าวการดำเนินกิจการครบรอบ 60 ปี ประกาศพร้อมรุกตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค หวังแตกไลน์สินค้าต่อยอดธุรกิจด้วยระบบ Supply Chain Management ด้วยสินค้าที่ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้นคาดว่าจะเงินจะสะพัดในงานนี้กว่า 30 – 40 ล้านบาท

 

 

นายคิโยโยชิ โอบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์)   และเป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน กล่าวถึงการจัดงานโตโยสึ เจแปน เฟสติวัล ในครั้งนี้ว่า  ในปีนี้ เราดำเนินธุรกิจมาครบรอบปีที่ 60 โดยทางบริษัทฯ ต้องการคืนสิ่งดีๆ ให้สังคม โดยมีการดำเนินงานมาแล้ว อาทิ โครงการ 60 ปี 60 โรงเรียน มอบสื่อการเรียนการสอนให้กับโรงเรียนต่างจังหวัด และเรายังคงให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจเป็น Supply Chain Management ส่วนใหญ่ยังคงเป็น Automotive (ออโตโมทีฟ) หรือธุรกิจยานยนต์ ซึ่งเป็นจุดแข็งของเรา โดยที่การขนส่งของเรา ไม่ได้จำกัดว่า สินค้าจะเป็นอะไร แต่เราใช้จุดแข็งด้าน Supply Chain Management ปรับตัวเพื่อให้เข้ากับอุตสาหกรรมด้านอื่นมากยิ่งขึ้น สินค้าอุปโภคบริโภคเป็นสินค้า นำร่องก่อน แต่เราก็นำเอาจุดแข็งที่เรามีในอุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์ มาใช้กับอุตสาหกรรมอื่นๆ

 

 

“ในปีนี้การจัดงาน โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล ถือเป็นก้าวแรกเพื่อต้องการเน้นย้ำการก้าวเข้าสู่ธุรกิจที่เป็นรีเทลมากขึ้น โดยเริ่มต้นโฟกัสในผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิต อาทิ ที่นอนเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ใส่เข้าไปในที่นอนเป็นครั้งแรก และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจากญี่ปุ่น นอกจากนี้บริษัทยังเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค จึงนำเข้าสินค้าที่จะสามารถทำให้คุณภาพชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้นได้ และตอบโจทย์กับทุกคนในครอบครัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่แบ่งเป็นเซ็กเม้นท์ต่างๆ อาทิ กลุ่มเด็ก, กลุ่มวัยรุ่น-วัยทำงาน และกลุ่มครอบครัว เป็นต้น คาดว่าจะเงินจะสะพัดในงานนี้กว่า 30 – 40 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศไทยอีกด้วย” นายคิโยโยชิ กล่าว

 

 

 ด้านนางสาวอนุษฐา เชาว์วิศิษฐ ผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า  ในฐานะผู้บริหารของบริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด ตลอดระยะเวลา 60 ปี บริษัทฯ จำหน่ายสินค้าและให้บริการที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมหนักมากมาย สร้างงานสร้างรายได้ให้กับพนักงานเราจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจของเมืองไทยให้เดินหน้าไปได้อย่างมีคุณภาพ เพราะบริษัทของเรานอกจากจะทำธุรกิจแล้ว เราก็ยังใส่ใจในคุณภาพของพนักงาน คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ และคุณภาพของสิ่งแวดล้อม เป็นมาตรฐานเดียวกันกับบริษัทโตโยต้า ทูโช ทั่วโลก สิ่งเหล่านี้คือนโยบายหลักและเป็นสิ่งที่สำคัญของบริษัท  

 

 

  “เราดำเนินธุรกิจมานาน โดยการทำธุรกิจของเราสามารถสร้างทั้งสินค้าและบริการ โดยครั้งนี้ถือเป็นงานที่เข้าใกล้กับวิถีชีวิตของผู้บริโภคมากที่สุดเป็นครั้งแรก เพราะ โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล เป็นเทศกาลแห่งความสุขของพวกเราชาวโตโยต้า ทูโช และคนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย รวมถึงคนไทยที่ชื่นชอบสินค้าของญี่ปุ่น เพราะมีสินค้าคุณภาพมากมาย และยังเป็นสินค้าที่สามารถทำให้คุณภาพชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้น โดยคาดหวังว่าจะมีกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นมาร่วมงานตลอด 2 วัน กว่า 50,000 คน ซึ่งเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากประเทศญี่ปุ่นไว้มากที่สุด รวมทั้งคาดว่าในปีต่อๆ ไป ก็จะมีการนำสินค้าต่างๆ มาเพิ่มเติมและสร้างการรับรู้ให้กับคนไทยในวงกว้าง อีกทั้งผู้ที่มาร่วมงาน จะได้สัมผัสกับสินค้าและบริการ ในราคามาตรฐานเทียบเท่ากับประเทศญี่ปุ่น”   นางสาวอนุษฐา กล่าว

 

 

 สำหรับ “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล” เทศกาลรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากประเทศญี่ปุ่นที่รวมสินค้าไว้มากที่สุดครั้งแรกในเมืองไทย มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2560 ณ รอยัล            พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจToyotsu Japan Festival

หน้าแรก » ตลาด ขายตรง