วันอังคาร ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560 16:21 น.

ตลาด ขายตรง

Jubilee Mid Year Expo หวังกระตุ้นยอดขาย โต 10%

วันจันทร์ ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560, 14.37 น.
 Jubilee Mid Year Expo  หวังกระตุ้นยอดขาย  โต 10%
 
 
ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) จัดงานครบรอบ 88 ปี ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านเครื่องประดับเพชรแถวหน้าของเมืองไทย เดินหน้าเพิ่มยอดขายช่วงครึ่งปีแรกและขยายฐานลูกค้าใหม่ 
 
 
โดยจัดงาน “Jubilee Mid Year Expo 2017” (ยูบิลลี่ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2017) มหกรรมเครื่องประดับเพชรครั้งยิ่งใหญ่ให้คนรักเครื่องเพชรมาร่วมเปิดประสบการณ์ความมงคลแห่งเลข 8 ด้วยการเนรมิต 8 โซนสุดพรีเมี่ยม  เครื่องประดับเพชร และเพชรกะรัตมาตรฐานระดับโลก แบรนด์ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์)    และแบรนด์ดังระดับโลก FOREVERMARK (ฟอร์เรฟเวอร์มาร์ค) จาก De Beers (เดอ เบียร์ส) กว่า 18,000 ชิ้น พร้อมจัดหนักโปรโมชั่นสุดพิเศษ     คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีแรกเติบโตได้ 10%
 
 
 
นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า           การจัดงาน “Jubilee Mid Year Expo 2017” (ยูบิลลี่ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2017) งานแสดงและจำหน่าย สุดยอดเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตมาตรฐานระดับโลกกว่า 18,000 ชิ้น จากแบรนด์ JUBILEE DIAMOND  (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) และแบรนด์ FOREVERMARK (ฟอร์เรฟเวอร์มาร์ค) จาก De Beers (เดอ เบียร์ส) แบรนด์ดังระดับโลก จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่       24 – 25 มิถุนายน 2560 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ห้องบอลรูม ชั้น 38 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ        จี (ถนนสีลม) โดยเปิดให้ประชาชนชนทั่วไปสามารถเข้าสัมผัสเครื่องประดับระดับโลกได้ ซึ่งในปีนี้ถือเป็นการจัดงานอย่างต่อเนื่องเป็นที่ 8 และในโอกาสฉลอง 88 ปี ของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์   (Jubilee Diamond) จึงได้จัดงานภายใต้              คอนเซปต์การนำเอาความมงคลและความเฮงของเลข 8 ตามความเชื่อที่ยึดถือกันมาอย่างยาวนานของคนจีน มาจัดเป็นโซนพิเศษทั้งหมด 8 โซน ได้แก่ Wedding Zone (เวดดิ้ง โซน) โซนชุดเครื่องประดับเพชรสำหรับแต่งงานแห่งความรักนิรันดร์, Carat Diamond Zone (กะรัต ไดมอนด์ โซน) โซนเพชรกะรัตสำหรับนำไปทำเป็นเครื่องประดับเสริมความมั่งคั่ง, Excellence Zone (เอ็กซ์เซลเล้นท์ โซน) โซน     สุดยอดเพชร Triple Excellent แห่งความสมบูรณ์แบบ, Fancy Diamond Zone (แฟนซี ไดมอนด์ โซน) โซนเพชรรูปทรงแฟนซี และสีแฟนซีเสริมความสง่างาม, Extraordinary Piece Zone (เอ็กตรอว์ดินารี่ พีซ โซน) โซนมาสเตอร์พีซเครื่องเพชรพิเศษหายาก, Hot Sale Zone (ฮอต เซลล์ โซน) โซนลดราคาเครื่องเพชร 50%, Promotion Zone (โปรโมชั่น โซน) โซนโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ ซื้อเพชรตามยอดซื้อที่กำหนด แจกเพชรกะรัตฟรี,  และ Buy 1 Get 1 Free Zone (บาย วัน เก็ต วัน ฟรี โซน) โซนซื้อ 1 แถม 1 เป็นต้น โดยคาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีแรกเติบโตได้ 10% จากฐานลูกค้าสมาชิกที่เป็นแฟน ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee Diamond) เดิม 55 % และ ลูกค้าใหม่ ระดับ บี+ - เอ+ อีก 45% เนื่องจากมีการจัดโซนสินค้าที่มีความพิเศษสุด ชิ้นเดียวในโลก อาทิ 
 
 
 
สร้อยคอเพชร Emblem of Eternity มาเสริฟให้ลูกค้าที่มีความเป็นยูนิคต้องการเพชรที่มีชิ้นเดียว หรือเพชรกะรัตทรงแฟนชี ที่มีรูปทรงการเจียระไน และความสมมาตรที่สวยงามสมบูรณ์แบบและหายาก 
 
 
 
“เนื่องจากปีนี้ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรมาครบรอบ 88 ปี จึงมี  ความพิเศษในเรื่องราวแห่งความมงคลของเลข 8 และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา ปีนี้ทางยูบิลลี่จึงจัดงาน Jubilee Mid Year Expo 2017 ซึ่งตัวเลขในปีนี้บริษัทเราโตขึ้นประมาณ 10% เมื่อเปรียบเทียบจากตลาดรวมซึ่งตลาดรวมของเครื่องประดับเพชรทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 35,000 ล้านบาท บริษัทเรามีมาร็เก็ตแชร์อยู่ที่ 5% ซึ่งในครึ่งปีหลังนี้เรามีโครงการจะขยายสาขาเพิ่มอีก 5 – 7 สาขาซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นต่างจังหวัด เรามองเอาไว้ว่าจะเป็นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้งานยูบิลลี่ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2017 ที่เรากำลังจะจัด เราคาดว่าจะมีกำลังซื้อรวมทั้งงานอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านบาท” 
 
 
ทั้งนี้ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจในการลงทุนในเพชรมากขึ้น เป็นเทรนด์การลงทุนในรูปแบบใหม่ ทำให้สามารถกระตุ้นภาวะการซื้อขายได้เพิ่มมากขึ้น แม้จะอยู่ภาวะที่เศรษฐกิจในธุรกิจหลายๆ ส่วนกำลังชะลอตัว แต่ตลาดเครื่องประดับอัญมณียังสามารถเติบโตได้ ทั้งแบบเพชรกะรัตและเพชรเครื่องประดับ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าของยูบิลลี่      ไดมอนด์ ซึ่งปัจจุบันไม่ได้มีแค่กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่มีกำลังซื้อ แต่กระจายออกเป็น กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ กลุ่มลูกค้ารายได้ระดับกลางก็ให้ความสนใจในการซื้อเพชรของยูบิลลี่ ไดมอนด์ เช่นกัน
 
 
โดย บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จากัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชร   และ  เพชรกะรัต ปัจจุบัน แบรนด์ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) มีสาขา 122 สาขา โดยมีสาขาในกรุงเทพรวม 46 สาขา และต่างจังหวัดรวม 76 สาขา และแบรนด์ FOREVERMARK (ฟอร์เรฟเวอร์มาร์ค) จาก   De Beers  (เดอ เบียร์ส) แบรนด์ดังระดับโลก มี 3 สาขา ได้แก่ สาขา Siam Paragon, Central ชิดลม และ Bluport หัวหิน โดยรายได้ไตรมาศแรกของบริษัทฯ อยู่ที่ 317 ล้านบาท โดยแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง   คือ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ และรุกตลาดออนไลน์ต่างๆ ด้วยกลยุทธ์การขายและกิจกรรมการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดยมีการออกคอลเลคชั่นใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง และต้องตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า และสร้าง  แบรนด์ผ่านการตอกย้ำเรื่องคุณภาพของเครื่องประดับเพชรของยูบิลลี่ พร้อมให้ความรู้เรื่องที่ถูกต้องกับผู้บริโภคในเรื่องคุณภาพและมาตรฐานเพชร บริหารจัดการต้นทุน ควบคู่ไปกับเพิ่มยอดขายจากสาขาเดิม เพื่อรักษาความสามารถในการทำกำไรให้อยู่ในเป้าหมายที่กำหนด 
 
 
   ในงาน “Jubilee Mid Yar Expo 2017” (ยูบิลลี่ มิดเยียร์ เอ็กซ์โป 2017) งานแสดงและจำหน่ายสุดยอดเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัตมาตรฐานระดับโลก กว่า 18,000 ชิ้น จากแบรนด์ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) และแบรนด์ FOREVERMARK (ฟอร์เรฟเวอร์มาร์ค) จาก De Beers (เดอ เบียร์ส) แบรนด์ดังระดับโลก โดยงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 – 25 มิถุนายน 2560 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ห้องบอลรูม ชั้น 38 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (ถนนสีลม)  

หน้าแรก » ตลาด ขายตรง