วันเสาร์ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560 04:27 น.

ตลาด ขายตรง

ทรูมูฟ เอช ส่งภาพยนตร์โฆษณาสุดซึ้ง Mom ต้อนรับวันแม่

วันศุกร์ ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560, 13.19 น.

ทรูมูฟ เอช ส่งภาพยนตร์โฆษณาสุดซึ้ง Mom ต้อนรับวันแม่ 

 
 
 
ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 4G+  แนะนำโฆษณาใหม่ล่าสุด ต้อนรับวันแม่ ชวนคนไทยบอกรักแม่แบบคมชัดระดับ HD  ซึ่งมีที่มาจากแนวคิดที่ทรูมูฟ เอช เข้าใจพฤติกรรมการใช้มือถือของผู้บริโภคที่มีแง่มุมและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และแตกต่างกัน แต่ต่างก็ให้ความสำคัญกับความคมชัดทั้งภาพและเสียงระดับ Full HD  จึงเป็นที่มาของการยกระดับเครือข่ายทรูมูฟ เอช เป็น Best HD Network รายแรกในไทย ถ่ายทอดเป็นซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณาทั้งหมด 5 เวอร์ชั่นได้แก่   “Mom, Sport, Music, Movie  และ Exclusive”  เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของคุณภาพในการรับชม และรับฟังคอนเทนต์ผ่านเครือข่าย 4G จากทรูมูฟ เอช เริ่มออกอากาศทั่วประเทศ เรื่อง Mom เป็นเรื่องแรก วันที่ 11 สิงหาคมนี้ 
 
 
สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง ‘Mom’  เป็นเรื่องราวของทหารเกณฑ์ที่โทรศัพท์คุยกับแม่  ซึ่งความเป็นผู้ชายแบบแมนๆ แม้จะรักแม่อย่างสุดซึ้งก็ไม่กล้าบอกรักแม่ แต่ด้วยความคมชัดระดับ HD ทั้งภาพและเสียง แม้ลูกชายจะเงียบไม่พูดอะไร  แต่แม่ก็ยังได้ยินชัดลึกไปถึงทุกความรู้สึกในจิตใจของลูกเป็นอย่างดี  
 
 
นอกจากนี้ ซีรีส์ชุดนี้ยังสื่อให้เห็นถึงความหลากหลายของคอนเทนต์ที่ปรากฎในภาพยนตร์โฆษณาด้วย ไม่ว่าจะเป็น Sport, Movie, Exclusive และ Music เนื้อเรื่องเล่าถึงความคมชัดระดับ HD ทำให้เราได้มองเห็นอะไรที่คนอื่นทั่วไปมองไม่เห็น... Sport ไม่ใช่แค่เกมส์การแข่งขันฟุตบอลทั่วไป แต่เราสามารถมองลึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวของกองเชียร์ที่อยู่ด้านหลัง.. Movie  ไม่ใช่แค่ความยิ่งใหญ่หรือความอลังการของเซ็ตต่างๆ ในหนังที่เราดู แต่เราสามารถมองลึกเข้าไปถึงรายละเอียดความปราณีตในฉากนั้นๆด้วย.. Exclusive ไม่ใช่แค่นักร้องศิลปินหน้าเวทีที่เราชื่นชอบ แต่ความคมชัดทำให้เรามองเห็นได้ถึงนักร้อง backup เบื้องหลังที่เป็นส่วนสำคัญทำให้เวทีสมบูรณ์  และ Music ไม่ใช่แค่ภาพแต่คุณภาพเสียงที่คมชัดก็ทำให้เราได้เข้าถึงอารมณ์เพลง และทั้งหมดนี้คือ HD คุณภาพที่ดีที่สุดจาก ทรูมูฟ เอช