วันพุธ ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561 19:26 น.

ประกัน

BKIขายประกันเดินทางในเซเว่นอีเลฟเว่น

วันพุธ ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561, 13.03 น.

BKIขายประกันเดินทางในเซเว่นอีเลฟเว่น

 

กรุงเทพประกันภัยจับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส มุ่งสู่ยุคดิจิทัลเพื่อให้การประกันภัยสามารถเข้าถึง Lifestyle ของคนในยุคปัจจุบันได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นการซื้อผ่านร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น 7-11 และผ่านช่องทางออนไลน์ รองรับการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยประเภทต่างๆ ที่เข้าถึงง่าย เน้นความสะดวกและความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม

 

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึง ภาพรวมการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศของคนไทยปี 2561 คาดว่าจะมีการเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยภาวะเศรษฐกิจปี 2560 ที่มีแนวโน้มดีขึ้น เคาน์เตอร์เซอร์วิสร่วมกับพันธมิตรเล็งเห็นความสำคัญในการส่งมอบการบริการด้านประกันภัย โดยไม่หยุดนิ่งที่จะร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางประเภทไมโครอินชัวรันส์ “อุ่นใจนักเดินทาง” ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศสามารถเลือกซื้อได้ที่จุดให้บริการในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่มีมากกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันภัยการเดินทางได้ง่ายๆ เพียงใช้บัตรประชาชนสมาร์ตการ์ดและเบอร์โทรศัพท์ ทำรายการซื้อผ่านระบบออนไลน์ พร้อมรอรับใบรับรองการประกันภัยได้ทันที ณ จุดให้บริการทั่วประเทศ  และพิเศษช่วงแนะนำ ลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์อุ่นใจนักเดินทาง ระหว่างวันที่ 24มกราคม ถึงวันที่ 23 มีนาคม 2561 จะได้รับบาร์โค้ดท้ายสลิป มูลค่า 40 บาท ใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้าภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วเครื่องบินออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Allfly.com ของเคาน์เตอร์เซอร์วิสและชำระเงินที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท ในการซื้อประกันภัยอุ่นใจนักเดินทางได้อีกด้วย

 

ส่วนทิศทางในปี 2561 บริษัทฯ มุ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการบริการรับชำระและช่องทางการขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยในรูปแบบนายหน้าประกันภัยเต็มรูปแบบ โดยเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง “Customer Centric” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการยุคดิจิทัล“Digital Insurance Lifestyle” ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการบริการซื้อขายประกันภัยออนไลน์ ทำให้เป็นเรื่องง่าย สะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดส่งมอบให้แก่ลูกค้า จากการร่วมมือกับกรุงเทพประกันภัยพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย ทั้งประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยรถยนต์ (ภาคสมัครใจ) และประกันภัยประเภทอื่นๆ ซึ่งได้นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการพัฒนากระบวนการซื้อให้ง่ายแก่ลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ พร้อมทั้งร่วมพัฒนาโปรดักต์ใหม่ๆ กับพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันในธุรกิจประกันภัยแบบครบวงจรในรูปแบบ Insurance Ecosystem Service

 

ดร.อภิสิทธิ์  อนันตนาถรัตน  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความร่วมมือของกรุงเทพประกันภัยกับบริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ผ่านมา โดยได้ขายผลิตภัณฑ์ประกันภัย ทั้งการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันภัย พ.ร.บ. ณ จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี  ดังนั้น ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้พัฒนากรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “อุ่นใจนักเดินทาง” ที่ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและครบถ้วน ให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยการขายประกันภัยผ่านจุดบริการในเซเว่นอีเลฟเว่น ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ที่จะเดินทางไปต่างประเทศสามารถนำใบรับรองการประกันภัยไปยื่นเพื่อขอวีซ่าได้ เพียงใช้บัตรประชาชนแบบสมาร์ตการ์ดและเบอร์โทรศัพท์ในการทำประกันภัย ลูกค้าก็จะได้รับความคุ้มครองทันทีเมื่อเริ่มเดินทาง เพราะบริษัทฯ เห็นถึงความสำคัญต่อการเดินทางไปยังต่างประเทศ หากเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุอื่นใดที่ไม่คาดคิดและจำเป็นต้องเข้าโรงพยาบาล  การรักษาพยาบาลที่ต่างประเทศนั้นมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง รวมทั้งญาติที่จะเดินทางไปเพื่อดูแลนั้นต้องมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก ตลอดจนกรมธรรม์ประกันภัยดังกล่าว นอกจากจะให้ความคุ้มครองการเสียชีวิตและสูญเสียอวัยวะ และค่ารักษาพยาบาลแล้ว ยังให้ความคุ้มครองอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ การสูญหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง การบอกเลิกการเดินทางและลดจำนวนวันเดินทาง ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความล่าช้าของเที่ยวบินและการจี้เครื่องบิน และค่าโทรศัพท์ฉุกเฉิน ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจและอุ่นใจเมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเพื่อการท่องเที่ยวหรือการติดต่อธุรกิจก็ตาม จะได้รับความคุ้มครองตั้งแต่ออกจากบ้านจนกระทั่งเดินทางกลับมายังประเทศไทย โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 177 บาท มีทั้งหมด 3 แผนให้เลือก เริ่มต้นที่ทุนประกันภัย 500,000 บาท 1,000,000 บาท และสูงสุดถึง 2,000,000 บาท สำหรับระยะเวลาการเดินทางมีให้เลือกตั้งแต่ 1-10 วัน 11-20 วัน และ 21-30 วัน

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นที่ผ่านมา ด้วยความสะดวกในการทำประกันภัยที่จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีมากกว่า10,000 สาขาทั่วประเทศ เบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่ากับความคุ้มครองที่ครอบคลุม และความน่าสนใจของโปรโมชันที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้มอบให้เป็นพิเศษกับกรมธรรม์ประกันภัย “อุ่นใจนักเดินทาง”

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ คาดว่าภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 นี้ บริษัทฯ จะนำกรมธรรม์ประกันภัย “ปลอบใจคนชน” มาให้บริการขายผ่านช่องทางออนไลน์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้าที่มีหรือไม่มีประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ แต่สามารถเลือกซื้อประกันภัยปลอบใจคนชนเพื่อได้รับความคุ้มครองเพิ่มเติมในเรื่องค่าซ่อมรถยนต์ของลูกค้าผู้เอาประกันภัย กรณีที่เกิดอุบัติเหตุไม่ว่ามีหรือไม่มีคู่กรณีก็ตาม และยังได้รับเงินชดเชยหากต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล รวมถึงจะมีการเพิ่มการประกันภัยรถยนต์ ประเภท 3+ โดยขายผ่านช่องทางออนไลน์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิสอีกด้วย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการเข้าถึงการประกันภัยที่ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง