วันจันทร์ ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561 02:36 น.

การตลาด

เปิดตัวบัตร “บางจากกรีนไมลส์” ตอบสนองวิถีชีวิตยุคดิจิตอล

วันพฤหัสบดี ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561, 16.40 น.

เปิดตัวบัตร “บางจากกรีนไมลส์” ตอบสนองวิถีชีวิตยุคดิจิตอล

 

บางจากฯฉลองครบ 12 ปี ผู้ริเริ่มบัตรสมาชิกน้ำมันรายแรกของไทย ยกระดับระบบบัตรสมาชิกไปอีกขั้น ด้วย Digitized Loyalty Program พัฒนาบัตรบางจากกรีนไมลส์ พร้อมด้วย Bangchak Mobile Application ใหม่ ตอบสนองวิถีชีวิตยุคดิจิตอล สร้างสรรค์สิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิกได้เป็นทั้งผู้รับและผู้ให้ 

 

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในโอกาสพิเศษครบรอบ 12 ปี  บัตรสมาชิกบางจาก ซึ่งเป็น Loyalty Card ใบแรกของธุรกิจค้าปลีกน้ำมันของไทย คือ บัตรแก๊สโซฮอล์คลับ และบัตรดีเซลคลับ ที่จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทน สะอาดดีต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้ผู้บริโภค บริษัทฯ จึงได้ใช้โอกาสพิเศษนี้ พัฒนาระบบบัตรสมาชิกไปอีกขั้น ในรูปแบบ Digitized Loyalty Program  ด้วยการเปิดตัวบัตร “บางจากกรีนไมลส์” ควบคู่ไปกับ Bangchak Mobile Application ใหม่ เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตยุคดิจิตอล 

 

นายสมชัยกล่าวว่า บัตรบางจากกรีนไมลส์   พัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด “มากกว่าที่ให้ คือความใส่ใจ” ที่มอบสิทธิประโยชน์ที่จะเอื้อให้สมาชิกได้เป็นทั้งผู้รับและผู้ให้ในเวลาเดียวกัน  ทั้งจากโปรแกรม “ขึ้นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น” ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในวันแรกที่ราคาน้ำมันปรับขึ้น เพราะจะคืนส่วนเพิ่มกลับไปให้เป็นคะแนนสะสม  นอกเหนือจากการสะสมคะแนนเมื่อเติมน้ำมันหรือซื้อสินค้าในเครือบางจาก โดยสามารถนำคะแนนสะสมแลกรับส่วนลดในการเติมน้ำมันหรือซื้อสินค้าในเครือบางจาก ร้านอินทนิล  ร้านสพาร์ (SPAR) ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น รวมถึงร้านค้าพันธมิตรมากมาย เช่น A&W After You  Dairy Queen  Auntie Ann  Hotpot  Major  SF Cinema เป็นต้น  และยังเพิ่มทางเลือกให้สมาชิกบัตรได้ร่วมเป็นผู้ให้ที่มีคุณค่าต่อส่วนรวมด้วยโปรแกรม “ตะกร้าบุญ” ที่สามารถเลือกบริจาคคะแนนสะสมให้แก่องค์กรสาธารณประโยชน์รวม 13 องค์กร ครอบคลุมทุกด้านของการช่วยเหลือสังคม เช่น สภากาชาดไทย มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.)  มูลนิธิคุ้มครองเด็ก มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ เป็นต้น 

 

ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับสมาชิกบัตรบางจาก จึงได้พัฒนา Bangchak Mobile Application ใหม่ เพื่อให้สมาชิกได้เข้าถึงสิทธิประโยชน์ได้อย่างสะดวกสบายและตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลมากขึ้น เช่น สามารถตรวจสอบรายการสะสมคะแนนและประวัติการแลกคะแนน แลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่คุณชื่นชอบจากร้านค้าชั้นนำ โดยมีโปรแกรมช่วยเลือกสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคน รวมทั้งมีเมนูที่ช่วยให้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น เช่น ตรวจสอบราคาน้ำมันที่ใช้ประจำพร้อมรับข้อความแจ้งเตือนเมื่อมีการปรับราคา ค้นหาสถานีบริการน้ำมันบางจากและธุรกิจในเครือ  พร้อมหมวดการวางแผนการเดินทาง หมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินเมื่อเกิดเหตุด่วนเหตุร้าย และยังมีเมนูตะกร้าบุญที่สมาชิกเลือกบริจาคคะแนนเพื่อสาธารณประโยชน์เป็นครั้งๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย

 

นายสมชัย กล่าวว่า ในช่วงเปิดตัวบัตรบางจากกรีนไมลส์ บริษัทฯ ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัด Bangchak GreenMiles Rally เส้นทางกรุงเทพ-ราชบุรี ในวันที่ 29 – 30 กันยายนนี้ และจัดทำคู่มือท่องเที่ยวเมืองรอง ซึ่งมีรูปเล่มสวยงาม น่าอ่าน มอบเป็นสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกบัตรบางจากเมื่อเติมน้ำมัน ในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ด้วย

 

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตรบางจากได้ 2 ช่องทาง คือ  ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก โดยลงทะเบียนก่อนใช้บัตร หรือทาง www.bcpgreenmiles.com โดยลงทะเบียนและรอรับบัตรทางไปรษณีย์   ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com หรือ โทร 1651

หน้าแรก » การตลาด