วันพุธ ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 15:57 น.

การตลาด

เดอะ แพลทินัม กรุ๊ปทุ่ม4,540 ล้านบาท เปิดตัวศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก”

วันพฤหัสบดี ที่ 08 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561, 15.03 น.

เดอะ แพลทินัม กรุ๊ปทุ่ม4,540 ล้านบาท

 เปิดตัวศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก”

 
 
 
เดอะ แพลทินัม กรุ๊ปเปิดตัวศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก”   ทุ่มงบก่อสร้างและการตลาดรวม 4,540 ล้านบาท  สร้างสวรรค์ในฝันแห่งใหม่ ให้ชาวกรุงเทพฯ ใจกลางราชประสงค์ ทำเลสุดฮอต ทราฟฟิก 3 ล้านคน/เดือน พร้อมเปิดให้บริการ 14 กุมภาพันธ์ 2562  
 
 
 
นายสุรชัย  โชติจุฬางกูร ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป กล่าวว่า  วัตถุประสงค์การ จัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการแนะนำศูนย์การค้าแห่งใหม่ ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง ย่านราช-ประสงค์ คือ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่ 21 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 9,000 ล้านบาท ประกอบด้วย ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก/โรงแรม 2 อาคาร ที่บริหาร โดย   แมริออท อินเตอร์เนชั่น แนล ได้แก่โรงแรม ม็อกซี่ โฮเทล แบงคอก ราชประสงค์ /โรงแรม แฟร์ฟิลด์ บายแมริออท   แบงคอก ราชประสงค์ / และอาคารสำนักงาน เดอะ แพลทินัม ทาวเวอร์ โดยส่วนของศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต  แบงคอก นั้นมีมูลค่าก่อสร้างรวม 4,400 ล้านบาท เพื่อสร้างให้   เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เป็นสุดยอดมาร์เก็ตแห่งอาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝัน ของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่พร้อมจะเปิดให้บริการแล้วในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 
 
 
 
ด้าน นายสมพร  นาคซื่อตรง รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดเผยถึงโครงการศูนย์การค้า แห่งนี้ ว่า ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ได้ทุ่มงบประมาณการก่อสร้างโครงการรวม 4,400 ล้านบาท  และงบประมาณการทำการตลาดประชาสัมพันธ์ 140 ล้านบาท เพื่อสร้างสุดยอดมาร์เก็ต (Market) ศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝัน ของคนกรุงเทพฯและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยโครงการ เดอะ มาร์เก็ต นี้มีจุดเด่น ไฮไลท์เด็ด ดังนี้
-เด็ดมาก ที่ทำเลศักยภาพ ศูนย์รวมธุรกิจการค้าและไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ
 
 
-เด็ดมากเรื่องการเชื่อมต่อการเดินทางเช่นทางเดินลอยฟ้า R- Walk,รถไฟฟ้า BTS,ทางเรือคลองแสนแสบ,รถยนต์, รถโดยสารสาธารณะ
 
 
-เด็ดมาก กับการคัดสรรร้านค้าเด่นมารวมกันมากกว่า 1,200 ร้านค้า ผสมผสานกันอย่างลงตัว
 
 
ทั้งอาหารเครื่องดื่ม รสดี สินค้าแฟชั่นที่เน้นดีไซน์แบรนด์ไทยรายย่อยเพื่อสร้างความหลากหลายให้กับการเลือกซื้อที่ต่อรองได้  ตัวอย่างร้านค้าอาหารเด่น ที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีคอนเซปต์การจัดสรรร้านค้าที่แตกต่างเพื่อสร้างการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมกับลูกค้า สร้างความรู้สึกให้มาที่นี่แล้วอยากช้อป อยากกิน อยากใช้ชีวิต ได้ในทุกวัน คุ้มค่าคุ้มราคา อีกทั้งมีร้านค้าแฟชั่นดีไซน์แบรนด์ไทย ที่สามารถทดลอง ต่อรองได้ จนพอใจ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทุกไลฟ์สไตล์ที่มีความต้องการแบบอิสระไร้ขีดจำกัดไม่ว่าคุณจะเป็นคนสายกิน สายเที่ยว สายช้อป สายแฟ หรือสายไหนๆ เชิญมาพบกับปรากฏการณ์ความฝันใหม่ของกรุงเทพมหานครสุดยอดมาร์เก็ต ศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝันของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยว ทั่วโลก  สำหรับไฮไลท์ที่สายกินต้องไม่พลาดเนื่องจาก เดอะ มาร์เก็ต แบงกอก ได้นำร้านอร่อย ร้านฮิต    ร้านเด็ด ร้านดัง ตลอดจน สตรีทฟู้ดสุดฮอตจากทุกมุมเมือง อาทิ พระราม 9 ไก่ย่าง, ข้าวมันไก่โกอ่าง,มินิมี พอท บาย โอเค ชาบู, ร้าน TEASO ร้านชานำเข้าจากฮ่องกง ที่ไว้ให้นักชิมได้ลิ้มลองแบบไม่ต้องเดินทางไกล
 
 
ส่วนสายแฟชั่น ก็มีไม่น้อย คัดสรรดีไซน์แบรนด์ไทยไว้มากมายอาทิ แฟชั่นมัลติแบรนด์ SOS ,December’s สำหรับสายฝาก พบกับโซนร้านของฝากสุดถูกใจ เช่น สยามรังนกทะเลใต้,เถ้าแก่น้อยแลนด์,เจ้าสัว, พร้อมขอเชิญช้อปสินค้า“จตุจักรโปรดักส์” ที่มีมากกว่า100 ร้านค้า อาทิ กระเป๋าหนังจระเข้ Kanpoonya สินค้าที่ระลึกทองเหลือง TOI Shop เสื้อยืดลายไทย ฯลฯ 
 
 
สำหรับแผนงานการตลาดและประชาสัมพันธ์วางกลุ่มเป้าหมาย New Gen Shopper  เพื่อให้สอดคล้องตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่อิสระ ไม่ว่าจะเป็นใคร เพศไหน หรือวัยอะไร เป็นคนไทย หรือต่างชาติ ที่มีฝันจะพบสิ่งใหม่ๆไม่จำเจ พร้อมอยากสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง
 
 
สร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ โดยเน้นสร้างการรับรู้แบบมีส่วนร่วม สามารถสัมผัสต่อรองได้ เริ่มจากแนะนำที่ตั้งศูนย์การค้าฯ บนทำเลที่โดดเด่นเดินทางสะดวก ด้วยเส้นทางการเข้าถึงศูนย์การค้าฯที่เชื่อมต่ออย่างสมบูรณ์แบบ เช่นทางเดินลอยฟ้า R-Walk ความยาวรวม 1,150 เมตร  ที่เชื่อมต่อกับ BTSชิดลมและสยาม และยังสามารถเดินทางโดยรถส่วนตัว สาธารณะหรือจะเป็นเรือโดยสารบริเวณท่าเรือประตูน้ำ ก็สะดวกสบาย พร้อมพบกับผู้เช่าซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ ของศูนย์การค้าฯ ที่ได้มีการคัดสรรร้านค้าที่มีฝันร่วมกันไว้มากมายที่จะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย   
 
 
โอเพนนิ่ง เซอร์ไพรซ์ (Opening Surprise) ต้อนรับเหล่านักช้อป ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท (วันที่14 ก.พ.-31มี.ค.62)
 
 
เดอะ มาร์เก็ต อีเว้นท์ โปรโมชั่น วางแผนจัดกิจกรรมและแคมเปญโปรโมชั่นทั้งปี มากกว่า 21 แคมเปญ     เอาใจนักช้อป สร้างซิกเนเจอร์อีเวนท์เพื่อตอกย้ำการจดจำ และจัดแคมเปญโปรโมชั่นลุ้นโชค มอบส่วนลด ให้สิทธิพิเศษกับนักช้อปชาวไทยและต่างชาติที่ชื่นชอบประสบการณ์ใหม่ๆสไตล์มาร์เก็ต
 
 
เดอะ มาร์เก็ต ทัวร์ริสต์  ทำแผนการตลาดเจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน และอาเซียน รุกตลาดกลุ่มลูกค้าบริษัททัวร์ ตั้งเป้ารถทัวร์และรถตู้เข้าศูนย์การค้าฯไม่ต่ำกว่า 50 คัน/วันวางแผนซื้อสื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายพร้อมจับมือพันธมิตรทางการค้า และกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (Influencer) นอกจากนี้ยังมีการจัดโซนต้อนรับและบริการนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขึ้นมาเป็นพิเศษอีกด้วย
 
 
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก พร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรส่วนผสมอย่างลงตัวของร้านค้าสุดฮิปกว่า 1,200 ร้านค้า เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายเที่ยว      สายแฟชั่น ฯลฯ และยังมีสายอะไร แนวใครอีกนั้น พบกันในวันเปิดให้บริการ 14 กุมภาพันธ์ 2562

หน้าแรก » การตลาด