วันจันทร์ ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560 16:39 น.

อสังหา

มาสเตอร์แปลนโหนกระแส จัดงานสุดพิเศษกระตุ้นบ้านไฮเอนด์

วันพุธ ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2560, 14.03 น.

 

มาสเตอร์แปลนโหนกระแส

จัดงานสุดพิเศษกระตุ้นบ้านไฮเอนด์

 

               

มาสเตอร์แปลนฯ โหนกระแสเศรษฐกิจ เดินหน้าจัดงานสุดพิเศษ Exclusive Time 2017 มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมเปิดตัว”ซุปเปอร์ไฮคลาส”ชูโรงหลังกระแสตอบรับเยี่ยม เผยครึ่งปีแรกปิดดิล 4 หลัง มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ขณะที่ตั้งเป้าหมายปีนี้ 500 ล้านบาท มั่นใจสิ้นปีนี้ปิดยอดขายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้แน่นอน

 

คุณอนันต์กร อมรวาที กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ แปลน 101 จำกัด ผู้ให้บริการรับสร้างบ้านหรูในตลาดบน อยู่ในแวดวงธุรกิจสร้างบ้านมากถึง 16 ปี สร้างผลงานให้กับผู้อยู่อาศัย ตลาดรับบ้านสร้างระดับไฮเอนด์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ของเราจะเป็นตลาดเฉพาะที่มีจุดเด่นในเรื่องกำลังซื้อของลูกค้าที่สูงมาก โดยเฉพาะในช่วงที่ผ่านมาและปัจจุบันตลาดดังกล่าวมีการขยายตัวที่ดี แม้ภาพรวมเศรษฐกิจจะมีการหดตัวหรือมีปัจจัยลบต่างๆ เข้ามาหรือไม่ก็ตาม ซึ่งก็สามารถดำเนินธุรกิจในการสร้างยอดขายบ้านได้อย่างต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้  เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของตลาดรับสร้างบ้านระดับไฮเอนด์นั้นบริษัทฯ จึงได้มีการจัดงาน Exclusive Time 2017 ขึ้น ระหว่างวันที่ 16-25 มิถุนายน 2560 ที่จะถึงนี้ ณ โชว์รูมของบริษัทฯ บนถนนลาดพร้าว ซึ่งถือว่า ในการจัดงานครั้งนี้เป็นปีที่ 7 ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ภายในงาน บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญ  หากลูกค้าจองบ้านภายในงาน จะได้รับส่วนลดและของแถมที่พิเศษที่สุดของปีนี่เลย

 

คุณอนันต์กรกล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย บริษัทฯจับมือกับ Rabbit Auto Craft ที่นำซูเปอร์คาร์สุดหรูมาให้ทดลองขับ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสุดๆ ทั้ง Porsche 911 Carrera S/ Toyota Vellfire/Alphard และ Ford Mustang สำหรับลูกค้าที่จองในงานExclusive Time 2017 เท่านั้น

 

คุณอนันต์กร กล่าวต่อว่า สำหรับการจัดงาน Exclusive Time 2017 ครั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขาย 150 ล้านบาท ขณะที่ในงวดครึ่งแรกของปี 2560 บริษัทฯ มียอดขายแล้วกว่า 200 ล้านบาท โดยแผนงานทั้งปีตั้งเป้าหมายไว้ที่ 500 ล้านบาท บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก เรามีฐานกลุ่มลูกค้าเก่า และการออกงานอีเว้นท์มากขึ้นเรื่อยๆ

 

“เป้ายอดขายใหม่ที่ 500 ล้านบาท ถือว่าสูงที่สุดนับตั้งแต่ดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้านมาถึง 16 ปี ลูกค้าที่บริษัทได้มาในปัจจุบัน จะมาจากการเชิญลูกค้าเข้ามาชมงานที่โชว์รูม ซึ่งเรามีการเก็บข้อมูลลูกค้ามาตั้งแต่ต้นปี มีบางกลุ่มที่ติดตามจากทางโซเชียลและกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการกับบริษัทจะเป็นกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัด มีฐานะการเงินที่ดีและมีกำลังซื้อที่สูงมาก เป็นนักธุรกิจ และไม่ค่อยได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้ และในส่วนของการซบเซาทางเศรษฐกิจนั้น ต้องยอมรับว่าบริษัทได้รับผลกระทบอยู่บ้าง ซึ่งโดยรวมแล้ว ลูกค้าของเราอาจจะน้อยลง แต่วอลุ่มสร้างบ้านต่อหลังสูงขึ้น”คุณอนันต์กร กล่าว

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้ประเมินแนวโน้มตลาดรับสร้างบ้านระดับบนในต่างจังหวัด ว่า จะมีผู้ประกอบการเข้ามาทำตลาดมากขึ้น แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากต้องพิจารณาในเรื่องผลงาน แบบบ้านที่มีอยู่ ความน่าเชื่อถือ และแบรนด์ของบริษัท การบริการแบบครบวงจร เป็นต้น

 

คุณอนันต์กรกล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น บริษัทฯ ได้เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีโครงการเพื่อสังคม “เพื่อนบ้าน” โดยการรับปรึกษาการสร้างบ้าน ให้กับลูกค้า วางแผนและคำนวณงบประมาณก่อสร้างทุกเซ็กเม้นท์อย่างครบวงจรให้ฟรี และยังมีลุ้นกิฟท์วอชเชอร์กลับบ้านฟรีๆอีกด้วย รวมไปถึงเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯเปิดตัวสเปกวัสดุเกรดสูงสุดตัวใหม่โดยใช้ชื่อว่า “ซุปเปอร์ไฮคลาส”สเปกบ้านพร้อมตกแต่งที่หรูหราและครบถ้วนที่สุดในตลาดรับสร้างบ้านขณะนี้ คุ้มค่าในราคาเริ่มต้นที่ตารางเมตรละ 70,000บาท ตอกย้ำภาพลักษณ์ในการสร้างบ้านหรูแบบครบวงจรจริงๆ.