วันอังคาร ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561 12:09 น.

สังคม-สตรี

แปรงสีฟันสุดพรีเมี่ยม CURAPROX บินตรงจากสวิสฯ มั่นใจในรอยยิ้ม

วันอังคาร ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561, 17.34 น.

แปรงสีฟันสุดพรีเมี่ยม CURAPROX 

บินตรงจากสวิสฯ มั่นใจในรอยยิ้ม

 

 

บริษัท บาเสคแคร์ จำกัด ผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวสุดยอดแปรงสีฟันภายใต้ แบรนด์ CURAPROX  (คูราพรอคซ์) ที่มาพร้อมรหัส 5460  คือ จำนวนขนแปรงที่มากถึง 5,460 เส้น มากกว่าแปรงสีฟันมาตรฐานในท้องตลาดถึง 5 เท่า  โดยมีจุดแตกต่างตั้งแต่ ขนแปรงไปจนถึงด้ามแปรง ขนแปรงเป็นหน้าตัดตรง ปลายทรงมน และมีความอ่อนนุ่มพิเศษ  ทำด้วยวัสดุภายใต้สิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ มีชื่อว่า CUREN®   (คูเรน) ซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดซับน้ำต่ำมาก ทำให้ขนแปรงคงรูป ไม่ย้วยเมื่อเปียก เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่เหนือกว่า ด้ามแปรงแบบแปดเหลี่ยมที่ถูกดีไซน์มาเพื่อให้การวางตำแหน่งในการแปรงอย่างถูกหลักการของทันตแพทย์เป็นไปได้อย่างง่าย พร้อมสีสันที่มีให้เลือกมากถึง 36 สี ทำให้การแปรงฟันไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

 

 

คุณ เอกสิทธิ์ นนทรีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเสคแคร์ จำกัด เล่าถึงความเป็นมาของ CURAPROX (คูราพรอคซ์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากว่า จุดเริ่มต้นของแบรนด์ เกิดจากอาจารย์ทันตแพทย์ที่มหาวิทยาลัยฮัมบูร์กในประเทศเยอรมันได้เล็งเห็นถึงปัญหาสุขภาพช่องปากที่เกิดขึ้น ว่าเกิดจากการถูกละเลยและไม่เคยได้รับการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุอย่างจริงจัง ทั้งที่ปัญหาส่วนใหญ่สามารถป้องกันได้ตั้งแต่ก่อนจะเกิดขึ้น นำโดย Professor Sedelmayor ได้สังเกตเห็นว่าการดูแลสุขภาพช่องปากตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้วยเครื่องมือที่มีอยู่นำไปปฏิบัติตามได้ยาก  และสุดท้ายกลายเป็นหน้าที่ของทันตแพทย์ที่ต้องแก้ปัญหาให้กับคนไข้ และคุณ Ueli (อูลี่ย์) Breitschmid ซึ่งเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพช่องปากในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ซึ่งมีความชำนาญในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ระดับพรีเมี่ยม เข้ามาทำงานร่วมกับ Professor Sedelmayor เพื่อหาแนวทางแก้ปัญหาเรื่องการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างถูกวิธีให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น และมุ่งหวังที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อการป้องกันปัญหาสุขภาพช่องปากในระยะยาว (Preventive Dentistry)

 

 

ด้วยการออกแบบที่ให้ผู้ใช้แปรงและหลักการทางทันตกรรมเป็นตัวตั้ง ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากภายใต้แบรนด์ CURAPROX (คูราพรอคซ์) ถูกออกแบบด้วยแนวคิดหลัก 3 ประการ 1.ปลอดภัยจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสม (Atraumatic) 2.ประสิทธิภาพสูง (Effective) และ 3.เป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้ (Acceptable) ทั้ง 3ปัจจัยที่เด่นชัดนี้ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรา แตกต่างจะทุกแบรนด์ในตลาดอย่างสิ้นเชิง’ คุณเอกสิทธิ์ กล่าวเสริม

 

CURAPROX (คูราพรอคซ์) ได้รับความนิยมในมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันทางแบรนด์มุ่งมั่น ที่จะขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ และมีศักยภาพสูง ซึ่งปัจจุบันทางเราได้เปิดจำหน่าย ทั้ง 12 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ จีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ไต้หวัน อินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม กัมพูชา และไทย โดยบริษัทแม่ได้แต่งตั้งให้ บริษัท บาเสคแคร์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ปี2017

 

สำหรับช่องทางในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก แบรนด์ CURAPROX (คูราพรอคซ์) ในประเทศไทยมี 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.dragcura.com และคลินิกทันตกรรมชั้นนำทั่วไปในเขตกรุงเทพฯ และตามจังหวัดใหญ่ในแต่ละภูมิภาค

  

 “จริงๆแล้ว ผลิตภัณฑ์เราทั้งหมด จะเน้นส่งเสริมในเรื่องของ Prevention ทำอย่างไรให้เราป้องกันปัญหาสุขภาพในช่องปากด้วยตัวเองได้อย่างถูกต้อง แต่จะต้องทำให้รู้สึกว่าไม่เป็นภาระ และเป็นเรื่องง่าย ให้ผู้ใช้รู้สึกได้ถึงความสะอาดที่แตกต่างและรู้สึกดีทุกครั้งที่ใช้ ด้วยดีไซน์ ความหลากหลายของสีสัน และฟังค์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟันสำหรับเด็ก แปรงสีฟันสำหรับผู้ติดเครื่องมือจัดฟัน (แปรงจัดฟัน) แปรงสีฟันสำหรับผู้มีแผลจากการทำศัลยกรรมในช่องปาก (แปรงผ่าตัด) แปรงสีฟันที่ทำความสะอาดจุดที่เข้าถึงได้ยาก (แปรงกระจุก) และแปรงซอกฟัน ซึ่งทั้งหมดนี้ คือความตั้งใจและจริงใจจากผู้ผลิต  เพื่อตอบโจทย์ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์และสนับสนุนการรักษาได้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย เราเชื่อได้ว่า เมื่อทุกคนได้ลองสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ CURAPROX (คูราพรอคซ์) แล้วจะยิ่งรักและหลงกันเลยทีเดียว สมกับที่เป็น ‘แปรงสีฟัน ที่ทำให้คุณอยากแปรงฟัน’“ คุณเอก กล่าวทิ้งท้าย