วันจันทร์ ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560 16:34 น.

» Top 5 ข่าว

  • เจาะกลยุทธ์ ” ชาตยา สุพรรณพงศ์” สร้างความสุขให้พนักงาน สร้างฟู้ดแพชชั่น โตยั่งยืน

    เจาะกลยุทธ์ “ฟู้ดแพชชั่น” ให้ความสำคัญ “คน” ในองค์กรต้องมีการศึกษา ผ่านการฝึกอบรม ร่วมมือกับทั้งภาครัฐและเอกชน สนับสนุนด้านการเรียนและพัฒนาตนเอง สร้างความสุขให้แก่พนักงาน ได้ส่งความสุขต่อไปยังลูกค้าผ่านมื้ออาหาร ส่งผลธุรกิจโตแบบยังยืน

    23 ส.ค. 2560
  • ผวา! แชร์ลูกโซ่ใหม่กลายพันธุ์ เชิญชวนลงทุนสกุลเงินดิจิตอล

    ช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนวงการเครือข่ายขายตรงบ้านเรา จะมีเรื่องราวใต้ดินที่น่าสนใจ และกำลังเริ่มก่อหวอด สร้างความระทึกระลอกใหม่กับการเคลื่อนไหวที่เชื่อมโยงไปยังกลุ่มโจรที่ชอบใช้อวิชชาทำมาหากิน อาศัยช่องว่างในภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ คิดวิธีการไร้ศีลธรรมจ้องสูบเลือดสูบเนื้อผู้คน ด้วยกลโกงสารพัดรูปแบบ ชนิดแหวกมิติแห่งความชั่วร้าย สวมวิญญาณร่างแชร์ลูกโซ่สายพันธุ์ใหม่ๆ

    7 เม.ย. 2559
  • โลแลน ฉลอง 30 ปี ยกระดับสู่แบรนด์อินเตอร์

    “โลแลน” ฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 30 ปี ด้วยการจัดแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ “ผมสวยชีวิตดี” ต้อนรับไทยแลนด์ยุค 4.0 พร้อมเตรียมก้าวขึ้นสู่ทศวรรษที่ 4 ด้วยการยกระดับสู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับอินเตอร์

    31 ส.ค. 2560
  • เปิดใจ“ แซงค์-ปฏิวัติ เรืองศรี” หันหลังธุรกิจบันเทิง

    “แซงค์” ปฏิวัติ เรืองศรี หันหลังธุรกิจบันเทิง ประกาศเสียงดังลั่นขอแจ้งเกิดธุรกิจขายตรงเต็มตัว ขณะที่กลยุทธ์ในปีหน้าเตรียมขับเคลื่อนธุรกิจเสริมสมาชิก ชูโมเดลเปิดทริปเปิ้ล ซี คลินิก, ทริปเปิ้ล ซี คอฟฟี่ และทริปเปิ้ล ซี แฟชั่น ซึ่งจะเป็นสินค้าและบริการที่สมาชิกสามารถใช้การ์ดเพียงใบเดียวดำเนินการเพื่อซื้อหา และใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย

    12 พ.ย. 2558
  • “นาม’ ใส่ใจสุขอนามัยคนไทย

    “นาม” เผยนวัตกรรมความสะอาด “Hygiene 360°” เพิ่มความมั่นใจ ด้วยนวัตกรรมผสานการออกแบบอย่างชาญฉลาด เพิ่มความมั่นใจของผู้บริโภค เพียงเลือกสุขภัณฑ์ที่มีสัญลักษณ์ Hygiene 360° ที่โชว์รูม ‘นาม’ ทุกสาขา

    1 ก.ย. 2560

หน้าแรก » » Top 5 ข่าว