วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:12 น.

กีฬา » คอลัมน์

เลาะริมกรีน

ไพศาล บ้านเมือง : วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 08.41 น.

เลาะริมกรีน (19ส.ค.)โดย...ขวาทะลุกรีน

♦♦♦ สวัสดีกับคนรักกอล์ฟ วันที่ 19 สิงหาคม 2562 "ถุงมือขวา" เข้าประจำการแทน "ไพศาล" เหมือนเดิมครับผม!!! ...0

 

♦♦♦ จอมาหลายรายแล้วน่าจะจริงดังว่า ยุคเศรษฐกิจย่ำแย่คนทำธุรกิจก็ต้องเอาตัวรอดจะวิธีใดก็ตาม อย่างเช่นสนามกอล์ฟย่านเขาใหญ่(โคราช)บางสนามโฆษณาแบบว่าพักโรงแรมราคาถูกแต่ค่ากรีนฟีไม่เสียเงินเล่นกอล์ฟฟรีเสียค่าแค้ดดี้กับรถกอล์ฟเท่านั้น นักกอล์ฟหลายท่านเดินเข้าไปแบบไม่ได้จอง ผลปรากฎว่าไม่เป็นอย่างที่โฆษณาชวนเชื่อเอาไว้ อ้างโน่น-อ้างนี่ ในที่สุดนักกอล์ฟกลุ่มนี้ก็ต้องเสียค่าโง่ให้แบบเซ็งๆ แต่รายนี้โทรติดต่อกับทางโรงแรมและสนามฯคุยกันครึ่งวันยังไม่จบด้วยเหตุผลมั่วนิ่ม ใครเจอหน้า "นอติเก๊า" สมศักดิ์ ชัยชนะขจร เลขาชมรมกอล์ฟเอวหายถามได้เลย!!! ...0

 


แชมป์บัตรเครดิส...วรนุช ศิรธรานนท์ Vice President สายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ และ มัญชุพร เสาวลักษณ์พรรณ AVP ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ร่วมแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟผู้ถือบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ ที่ได้รางวัลจากไฟล์ทต่างๆ ในการแข่งขันกอล์ฟ รายการ  Bangkok Bank Golf Tournament 2019 สนามที่ 4 ณ สนามสยามคันทรี่คลับ แพลนเทชั่น เมื่อเร็วๆนี้.


 

♦♦♦ อายุเป็นเพียงตัวเลขแต่ถ้าตัวเลขของอายุมากเข้าทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามอายุ พลวรรธน์ สดประเสริฐ อายุใกล้เลขแปดเข้าไปเต็มทีแล้ว ทุกวันนี้อาศัยสนามกอล์ฟธนาซิตี้ เป็นที่ออกรอบเพราะตัวเองเป็นสมาชิกอยู่ เล่นกอล์ฟเสร็จต้องรีบกลับบ้านทันทีก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน ไม่ใช่กลัวเมียหรือเกรงใจใครทั้งนั้น เหตุผลที่แท้จริงก็คือ "เตี่ยวัตร" ขับรถกลางคืนไม่ได้หลงทิศทางตลอด(ฮา) ...0


♦♦♦ ชีวิตแบบนี้น่าเอาเป็นตัวอย่าง แต่จะมีสักกี่คนที่ทำได้ เรียนจบช่วยพ่อแม่ค้าขายจนร่ำรวยแบบว่าชาตินี้ถ้าไม่ใช้เงินผิดประเภทก็คงใช้ไม่หมด "เสี่ยมี"วิวัฒน์ วงศ์เทววิมาน ทุกวันนี้พาหวานใจคนเก่ง หญิง บุญเรือน เดินสายเล่นกอล์ฟตลอดโดยเฉพาะสนามกอล์ฟย่านเขาใหญ่ เล่นกอล์ฟเสร็จเจออากาศสบายๆจิบไวน์กันสองคน... แหม!! น่าอิจฉาจัง??? ...0

 

 

สิงห์ไนท์ ฟอร์ฟัน... สมศักดิ์ หทัยเปี่ยมสุข (ที่ 3 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการสนามกอล์ฟแหลมฉบังฯลฯ มอบรางวัให้แก่นักกอล์ฟผู้ชนะในการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “สิงห์ไนท์ กอล์ฟ ฟอร์ฟัน” แมตช์ที่สอง ประจำ เดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา และแมตช์ต่อไป ดวลวงสวิงในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ โทรจองแข่งขันได้ ที่ 09-5539-1175



♦♦♦ เมื่อวันก่อนเจอหน้าประธานชมรมกอล์ฟเอวหาย "เสี่ยซ้ง" ปกิตต์ ฉัตรภัทรโรจน์ ซึ่งหายไปจากก๊วนวันอังคารนานนับเดือน พักนี้เข้าสนามกอล์ฟเมื่อไรเป็นโดนตลอด ชักเริ่มถอดใจแต่ด้วยใจรักกีฬาประเภทนี้เห็นบอกว่าต่อไปนี้ต้องเข้าสนามซ้อมให้โปรจับวงสวิงให้ใหม่ "ถุงมือขวา" เห็นด้วยล้านตัน (ฮา) ...0


♦♦♦ เดินสายขึ้นล่องกรุงเทพ-หัวหิน แทบทุกวันหยุดยิ่งตอนนี้ถนนเส้นพระราม 2 กำลังทำรถติดกันแบบไม่น่าให้อภัยด้วยความจำเป็นต้อนไปหัวหิน ราธี ราญรอนสงคราม ในใจนั้นเบื่อสุดๆแต่ด้วยคำสั่งของ "เมีย" อะไรต้องทำได้ นี่แหละคนรักเมียหรือกลัวเมียไปคิดกันเอาเอง!!! ...0

 

 

ต้อนรับ... ฉัตรชัย  วีระเมธีกุล (ซ้ายสุด) รองประธาน สนาม เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ ให้การต้อนรับ Mr. Roland Folger (ที่2จากซ้าย) ประธาน บริษัท เบนซ์ ประเทศไทย ที่มาเยือนสนามฯ เมื่อวันเร็วๆนี้.


 

♦♦♦ ตำรวจจราจรของ กทม. ขยันที่สุดขอปรบมือให้ เมื่อวันแม่แห่งชาติตำรวจของไทยไม่มีวันหยุด ไม่ไปกราบแม่ไม่พักผ่อนตั้งด่านตรวจตั้งแต่ซุ่มตามเสาไฟฟ้ายืนตากแดดตามไฟเขียว-ไฟแดง และสุดท้ายตามด่านเก็บเงินบนทางด่วน ขอปรบมือดังๆให้คนขยันชุดนี้ครับ (ฮาไม่ออก) จบข่าว!!!...0