วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 01:07 น.

กีฬา » คอลัมน์

เลาะริมกรีน

ไพศาล บ้านเมือง : วันจันทร์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 10.18 น.

เลาะริมกรีน (25 พ.ค. 63)โดย...ไพศาล

♦♦♦ สวัสดีกับคนรักกอล์ฟ 25 พฤษภาคม 2563 “ถุงมือขวา” เข้าประจำการแทน “ไพศาล” เหมือนเดิมครับ ...0


♦♦♦ รัฐบาลเริ่มปลดล๊อกเกี่ยวกับโรค “โควิด 19” แล้วแบบค่อยเป็นค่อยไป ดูแลทีละจุดอันไหนปลอดภัย มั่นใจ ก็ปลดล๊อกแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น “อดเปรี้ยวไว้กินหวาน” จะดีที่สุด ...0


♦♦♦ ปิดกั้นตัวเองมานานไม่ได้ซ้อมกอล์ฟ ไม่ได้ออกรอบมาแรมเดือน พอสนามเปิดเท่านั้นเองนักออกรอบทั้งหลายก็แห่กันไปซ้อมไปออกรอบ “ถุงมือขวา” ก็เช่นกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วไปออกรอบที่สนามกอล์ฟธนาซิตี้ ต้องยกนิ้วให้เลยครับ สนามกอล์ฟสมบูรณ์สุดๆเล่นกอล์ฟเหมือนเดินบนพรม สนนราคาก็ไม่แพงสำหรับวันธรรมดา ...0

 

 

เซ็นสัญญา...น้องนะโม” ปรัตถกร ประทุมสิทธิ์ (ซ้าย) ได้รับเลือกให้เซ็นสัญญาเป็นนักกอล์ฟเยาวชนของสนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ ในเครือ MBK GROUP  โดยมี เกียรติศักดิ์ เกตุศิริ  จีเอ็มฯ และ “โปรจัสติน” พงศ์ภูมินท์ กล้าหาญ จากสถาบัน บางกอก กอล์ฟ คลับ อาคาเดมี ให้การต้อนรับและร่วมยินดี เมื่อวันก่อน.


 

♦♦♦ ส่วน ที่สนามฟลอร่าวิวล์ (ชวนชื่นเดิม) สนามก็ใช้ได้ในระดับหนึ่งผู้คนแห่ไปเล่นกันหนาตาแม้จะมีกฎกติกาของสนามเพื่อป้องกันโรคโควิด 19 ก็ตาม “เสี่ยเล้ง” เดชธนา กฤตยาพงศกร ไปพิสูจน์มาแล้วเมื่อวันศุกร์ที่แล้วบอกว่าประทับใจมากโดยเฉพาะบนกรีน ส่วนผลงานเป็นอย่างไรเจอหน้าถามกันเอาเองครับท่าน...0


♦♦♦ หยุดกอล์ฟมานานและก็งดงานสังคมงดการดื่มไปในตัว ตอนนี้เริ่มออกงานทั้งกอล์ฟทั้งสังสรรค์กับเพื่อนฝูงซึ่งมากมายหลายก๊วน “เสี่ยซ้ง” ปกิตต์ ฉัตรภัทรโรจน์ พุงหายไปแบบไม่น่าเชื่อ พร้อมกับฝีมือกอล์ฟก็หายไป เล่นไปบ่นไปจนครบ 18 หลุม (ฮา)...0


♦♦♦ ตั้งแต่ห้ามดื่ม ห้ามอาบน้ำ ห้ามหลายๆห้าม ทำให้นักกอล์ฟท่านนี้ชักจะเบื่อกอล์ฟแล้ว เพราะไปไหนมาไหนกติกาเยอะไปหมด วิชัย บัลลังศักดิ์ หายไปจากสนามกอล์ฟห่างก๊วนไปโดยปริยาย เปิดล๊อกเต็มรูปแบบอย่าลืมกลับมานะครับเพื่อนรออยู่...0

 


ตรวจเข้ม...เจ้าหน้าที่จาก กรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนครปฐม ได้เดินทางเข้ามา ที่ สนามไดนาสตี้กอล์ฟฯ อำเภอบางเลน   เพื่อตรวจ มาตรการการป้องกัน โรคไวรัสโควิค 19 โดยมี  ธนกร ภักดีสุขสกุล ผู้จัดการทั่วไปสนามไดนาสตี้กอล์ฟฯ  ให้การต้อนรับ  เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา.


 

♦♦♦ ตั้งแต่หลานปู่สองคนเริ่มสื่อสารกันรู้เรื่อง คนโตกำลังพูด-กำลังซน คนเล็กกำลังลืมตาพูดอ้อแอ้ ทำให้คุณปู่ยังหนุ่มอย่าง “บิ๊กแอ๊ด” นพพร เหมะจันทร์ กลายเป็นคนติดบ้าน งานไม่สำคัญจริงๆจะไม่ไปเด็ดขาด ขนาดกอล์ฟที่หลงไหลยังออกรอบแค่เดือนละครั้งสองครั้ง ใครไม่มีไม่รู้หรอกว่าความสุขของครอบครัวอยู่ที่นี่เอง..จบข่าว!!...0

♦♦♦ นักกอล์ฟห้ามพลาด??? ข่าวดี ฟุตจอยประเทศไทย เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น Tour X™ กับนิยามแห่งที่สุดในการยึดเกาะที่มั่นคง “Experience Max Performance” มาพร้อมไอเดีย  “X” factor ให้นักกอล์ฟได้สัมผัสรองเท้าที่ยืนได้มั่นคงที่สุด ควบคุมได้ดีที่สุด และสวมใส่สบายอย่างที่สุด  ราคาจำหน่าย BOA SRP 9,250 บาท MAP 7,400 บาท ราคาจำหน่ายเชือก SRP 8,300 บาท MAP 6,640 บาท  พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เรณู ฟักสกุล กระจายข่าวมาจ้า  ...0

 


อาลัยครั้งสุดท้าย...สุรพันธ์ โล่ห์นิมิตร  นำทีมเพื่อนนักกอล์ฟจาก ชมรมกอล์ฟเมตตาธรรม ไปร่วมงานฌาปนกิจศพ ชุมพล เนื่องจำนงค์  พี่ชาย ชุมเกียรติ  เนื่องจำนงค์    โดยมี  ชัยวัฒน์ เนื่องจำนงค์ พี่ชายให้การต้อนรับ ณ วัดธาตุทอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา.