การตลาด
CPL ปรับโฉมโชว์รูมใหม่พร้อมเดินหน้าทำตลาดสินค้าเซฟตี้
วันพฤหัสบดี ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 19.30 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
CPL ปรับโฉมโชว์รูมใหม่พร้อมเดินหน้าทำตลาดสินค้าเซฟตี้
นายภูวสิษฏ์ วงษ์เจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพีแอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CPL เปิดตัวโชว์รูมสินค้าเซฟตี้ โปรดักส์ แบรนด์ “แพงโกลิน” ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคารเจริญสิน กรุ๊ป ซอยสุขุมวิท 22 หลังจากปรับโฉมใหม่ เพื่อรองรับการทำตลาดกระตุ้นยอดขายสินค้าในกลุ่มป้องกันภัยส่วนบุคคล หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มีแนวโน้มคลี่คลาย โดยคาดว่าสินค้าในกลุ่มเซฟตี้จะได้รับความนิยมสูงขึ้น ตามแนวโน้มด้านความปลอดภัยและสาธารณสุขที่เพิ่มสูงขึ้น
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด
- Airbnb เปิดตัว ไกด์บุ๊กเที่ยวกรุงเทพฯ 4 ย่านสร้างสรรค์ กระตุ้นเที่ยวสงกรานต์ในไทย 28 มี.ค. 2567
- เดอะมอลล์ กรุ๊ป มอบรางวัล รถยนต์ TOYOTA 2 คัน รวมมูลค่ากว่า 2.6 ล้าน 28 มี.ค. 2567
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จุดพลุฉลองครบ 100 สาขาที่ ‘โลตัส’ จัดใหญ่กิจกรรมคุ้มยกกำลัง ณ ศูนย์การค้าโลตัส พระราม 4 28 มี.ค. 2567
- โอสถสภาคว้า 2 รางวัล Thailand’s Most Admired Company และ Thailand’s Most Admired Brand 28 มี.ค. 2567
- พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024 28 มี.ค. 2567
ข่าวในหมวดการตลาด
- ผลิตภัณฑ์ซีพีเอฟ 584 รายการ ได้ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์จาก อบก. หนุนลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก 21:17 น.
- 4 ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค รวมพลังลดโลกร้อน ชวนปิดไฟ 1 ชั่วโมง "60+ Earth Hour 2024" คืนวันที่ 23 มี.ค. พร้อมกันทั่วโลก 15:35 น.
- ครบรอบ 7 ปี 7 สาขา “มัลตี้ บิวตี้” ผู้นำเทรนด์เครื่องสำอางสายเกา ฉลองหั่นโปรฯ กว่า 90% 15:34 น.
- “มาม่า” สนับสนุนซีรีย์ไทย “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” นิยายออนไลน์คว้ารางวัลจากงาน WebNovel Spirity Award 2022 20:55 น.
- Heineken Experience x Cat Radio ประกาศผลผู้ชนะ 6 วงหน้าใหม่ ร่วมไลน์อัพเวทีงาน 19:06 น.