วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 09:56 น.

กิจกรรม

"คิง เพาเวอร์ "ร่วมฉลองวันเด็กแจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก

วันพุธ ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562, 16.25 น.

"คิง เพาเวอร์ "ร่วมฉลองวันเด็กแจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก

 

 

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย เปิดประสบการณ์แห่งความสนุก เอาใจเยาวชนของชาติที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล ส่งความสุขโดยการแจกลูกฟุตบอลเป็นของขวัญให้กับเยาวชนไทยจำนวน 108,000 ลูก ในวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ โดยร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ 29 หน่วยงาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ พร้อมเป็นกำลังใจให้เด็กไทยมีพลังสร้างสรรค์ด้านกีฬาให้ก้าวไกลสู่การเป็นนักเตะระดับโลก

 

 

โดยวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงานจิตอาสาได้ลงพื้นที่ทุกภูมิภาคทั่วไทย รวม 29 จุด อาทิ กองบิน 6 ฝูงบิน 601, ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต, กองบิน 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ค่ายจุฬาภรณ์ กองพันทหารราบที่ 9 รักษาพระองค์ จังหวัดนราธิวาสม, ลานจอดท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่, สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา, ทำเนียบรัฐบาล  และพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ ขนทัพลูกฟุตบอลนับแสนลูก ไปร่วมแจกให้กับเด็ก ๆ ที่มารอเข้าคิวรับลูกฟุตบอลอย่างเนืองแน่น นอกจากนี้ยังมีซุ้มเกม ให้น้อง ๆ ได้ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน

 

 

ทันทีที่น้อง ๆ ได้รับลูกฟุตบอล บางคนก็นำลูกฟุตบอลออกมาโชว์ทักษะการเดาะบอลทันที ขณะที่เยาวชนที่เดินทางมาร่วมงานวันเด็กในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม เล่าว่า ขอบคุณโอกาสดี ๆ ที่วันนี้ได้รับลูกฟุตบอลลูกใหม่ เพื่อนำไปฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอลให้เก่งยิ่งขึ้น ขณะที่บรรยากาศงานวันเด็กที่โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ มีน้อง ๆ มาร่วมงานพร้อมรับลูกฟุตบอลจำนวนมาก หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ความฝันในวัยเด็ก คือ อยากติดฟุตบอลทีมชาติไทย โดยจะนำลูกฟุตบอลที่ได้นี้ไปฝึกซ้อมอย่างมุ่งมั่นต่อไป 

 

 

 

โครงการ คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย  เป็นความตั้งใจของคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่ต้องการสนับสนุนศักยภาพของคนไทย โดยใช้กีฬาเป็นสื่อพัฒนาเยาวชนให้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลในทุกมิติ สำหรับโครงการนี้ได้ตั้งเป้าส่งมอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียนและโรงเรียนต่าง ๆ ครอบคลุมทุกภูมิภาคให้ครบ 1 ล้านลูก เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งจะครบกำหนดในปี 2565  โดย 2 ปีที่ผ่านมาได้ดำเนินการส่งมอบลูกฟุตบอลไปแล้วราว 300,000  ลูก และในปีนี้จะส่งมอบลูกฟุตบอลอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยเด็ก ๆ ที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลสามารถติดตามกิจกรรม คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย  ได้ที่ เพจ Facebook King Power Thai Power พลังคนไทย

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย

#WeBelieveInThaiPower

#เชื่อในพลังคนไทย

 

หน้าแรก » กิจกรรม