วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:08 น.

กิจกรรม

เหินเวหาชมทิวทัศน์มุมสูง สวมฮันบกสัมผัสวิถีเกาหลีดั้งเดิม

วันพฤหัสบดี ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562, 21.00 น.

เหินเวหาชมทิวทัศน์มุมสูง สวมฮันบกสัมผัสวิถีเกาหลีดั้งเดิม

 

เหินเวหา พาราไกลดิ้ง ท่ามกลางทิวทัศน์อันแปลกตาแห่งดินแดนกิมจิ กับนักเดินทางจ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร และนักแสดงหนุ่มขี้เล่น บอล จิตภานุ กลมแก้วบุกประเทศเกาหลีใต้ท้าทายความกล้าหาญ

 

Happy Korea by KTCCจัดเต็มกับเส้นทางท่องเที่ยวที่นักเดินทางจะต้องร้องว้าว โดยกูรูท่องเที่ยว จ๊อบ นิธิพาสัมผัสความงดงามแห่งชอลลานัมโด เมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ สูดกลิ่นอายเกาหลีขนานแท้ ลองสวมชุดฮันบกเยี่ยมชมหมู่บ้านโบราณนักกานอึพซองซึ่งมีอายุร่วมหลายร้อยปี ภายในหมู่บ้านจะมีการสาธิตวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านที่ยังคงอนุรักษ์การแต่งกายและเก็บรักษาข้าวของเครื่องใช้ที่นิยมกันในสมัยก่อนได้เป็นอย่างดี และยังเป็นสถานที่สำหรับถ่ายทำซีรีส์ดังอีกหลายเรื่อง นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้มารยาทการทักทายของชาวเกาหลีแบบดั้งเดิม พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการแสดงพื้นบ้านที่ผสานความเป็นแหล่งท่องเที่ยวและศิลปวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว จากนั้นไปสนุกกับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมร่อนเวหา พาราไกลดิ้ง ที่จะทำให้นักเดินทางได้สัมผัสกับทิวทัศน์มุมสูงของประเทศนี้

 

สัมผัสเส้นทางประวัติศาสตร์แห่งเกาหลี ย้อนอดีตสู่ยุคโบราณพร้อมกันในรายการ สมุดโคจร On The Way: เที่ยวตามเราที่เกาหลีEP.2วันเสาร์ ที่19มกราคม2562 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 28(3SD) หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่https://www.facebook.com/samudkojorn/