วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:31 น.

กิจกรรม

โชว์ทำพิซซ่าซีฟู้ดยาวที่สุดในประเทศไทย ในงานเทศกาลอาหารหัวหิน

วันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 22.09 น.

โชว์ทำพิซซ่าซีฟู้ดยาวที่สุดในประเทศไทย
ในงานเทศกาลอาหารหัวหิน

 


วันที่ 23 สิงหาคม 62 ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ นายคนิศน์ โชคสุชาติ ผู้แทนบริษัทบุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลอาหารหัวหิน 2019 (Hua Hin Food Fest 2019) ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2562 ณ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ อ.หัวหิน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก พร้อมกันนี้ชมรมเชฟชะอำ-หัวหินพร้อมผู้แถลงข่าวได้ตัดพิซซ่าซีฟู๊ดหัวหินแจกให้ลองทานกันด้วย

 


งานเทศกาลอาหารหัวหิน จัดโดย เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบฯ และ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว หัวหิน- ชะอำ ต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของหัวหิน ตลอดจนอนุรักษ์อาหารพื้นถิ่นที่มีอายุยาวนานกว่า 100 ปี ซึ่งยังมีผู้สืบทอดจนถึงปัจจุบัน ภายในงานมีร้านค้าในท้องถิ่นจนถึงโรงแรมระดับ 5 ดาวในพื้นที่หัวหิน-ชะอำ ร้านอาหารชั้นนำ มาร่วมออกบูธอาหาร เครื่องดื่ม ในราคาสบายกระเป๋ามากกว่า 60 ร้านค้า รวบรวมอาหารไว้หลากหลายทั้งคาว หวาน ตลอดจนผลไม้ท้องถิ่น สินค้าเกษตรและ OTOP มากมายไว้ในงาน

 


โดยไฮไลท์ของวันเปิดงานเป็นการโชว์ทำพิซซ่าซีฟู้ดที่ยาวที่สุดในประเทศความยาว 63 ฟุต แจกจ่ายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองลิ้มความอร่อย นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีการแข่งขันทำพาสต้า ส้มตำลีลา การจัดดอกไม้และโชว์บาร์เทนเดอร์ระดับแชมป์พร้อมการแสดงดนตรีทุกค่ำคืนโดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการไม่ใช้วัสดุที่ผลิตจากโฟมในงานเพื่อเป็นการส่งเสริมการรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย จึงขอเชิญประชาชนนักท่องเที่ยวร่วมชม ชิม ความอร่อยของอาหารนานาชนิดได้ภายในงานตามวันดังกล่าว.