วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 01:41 น.

กิจกรรม

อ.ต.ก. จัดกิจกรรม “Happy Fruit Festival เทศกาลผลไม้แห่งความสุข”

วันพุธ ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563, 09.02 น.

อ.ต.ก. จัดกิจกรรม “Happy Fruit Festival เทศกาลผลไม้แห่งความสุข”
 

 

องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) จัดกิจกรรม “Happy Fruit Festival เทศกาลผลไม้แห่งความสุข”  จำหน่ายผลไม้และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้ อาทิ ทุเรียน มังคุด เงาะ สละ ลองกอง และไอศกรีมที่มีรสชาติโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้ที่ อ.ต.ก.ได้คัดสรรสินค้าคุณภาพจากเกษตรกรสู่ผู้บริโภคโดยตรง


กิจกรรม "Happy Fruit Festival เทศกาลผลไม้แห่งความสุข"  จัดขึ้น ณ บริเวณพื้นที่ ตลาดน้ำ อ.ต.ก. ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวและคนทั่วไปได้รู้จักตลาดน้ำ อ.ต.ก. มากขึ้น สำหรับการจัดจำหน่ายสินค้านั้น อ.ต.ก.ได้เปิดโอกาสให้เกษตรกรนำผลไม้ต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้ มาจัดจำหน่ายในพื้นที่ของ ตลาด อ.ต.ก. เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาด สร้างโอกาสสร้างรายได้ ส่งเสริมการจัดจำหน่ายให้เกษตรกรโดยใช้ระบบการตลาดนำการผลิต สามารถนำไปพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน สร้างระบบเครือข่ายร่วมกับผู้ผลิตรายอื่นเพื่อให้ได้รับประโยชน์ร่วมกัน และตอบสนองนโยบายภาครัฐ ในการช่วยเหลือเกษตรกรได้อีกทางหนึ่ง ทั้งนี้ องค์การตลาดเพื่อเกษตรกรได้ให้ความสำคัญในการแก้ไขปัญหาของเกษตรกร ในการส่งเสริมผลผลิตทางการเกษตรสู่ผู้บริโภคโดยตรง และเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกร 
 

กิจกรรม "Happy Fruit Festival เทศกาลผลไม้แห่งความสุข" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 8 มีนาคม 2563  ณ บริเวณพื้นที่ ตลาดน้ำ อ.ต.ก. ย่านพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ อ.ต.ก.ได้ที่  https://www.facebook.com/ortorkormarket/

หน้าแรก » กิจกรรม