วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 02:50 น.

กิจกรรม

เริ่มแล้ว Medlab Asia and Asia Health 2020 งานแสดงเครื่องมือแพทย์

วันพุธ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 20.30 น.
อิมแพ็ค ร่วมกับอินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ จัดงาน Medlab Asia and Asia Health2020– The Virtual Edition งานแสดงเครื่องมือแพทย์และการประชุมวิชาการทางการแพทย์นานาชาติบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมเริ่มแล้ววันนี้ 
 
ภายในสามวันที่จะเกิดขึ้นได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์จากทั่วโลกและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมทางการแพทย์มาพบปะ สร้างคอนเนคชั่นและเจรจาธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ผู้เข้าร่วมสามารถดูสินค้าเครื่องมือแพทย์ เทคโนโลยีทางการแพทย์จากบริษัทชั้นนำระดับโลก อาทิAbbott, Euroimmunn, LG, Randox, N Healthและ Snibe โดยท่านสามารถทำนัดหมายผ่านระบบเพื่อเจรจาถึงโอกาสทางธุรกิจไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
 
เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ความรู้เชิงลึกล่าสุดในวงการแพทย์ ภายในงานได้จัดประชุมวิชาการออนไลน์ในหลากหลายสาขาทางการแพทย์ทั้ง ด้านรังสีวิทยา ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ด้านงานปราศจากเชื้อ และการจัดซื้อจัดจ้างเครื่องมือแพทย์กว่า 50 หัวข้อ พร้อมคะแนนศึกษาต่อเนื่องของแพทย์CME 21 คะแนน CMTE15 คะแนนและ CNEU7 คะแนน และวิทยาการมากกว่า 100 ท่าน  ได้แก่ นายแพทย์ธนรักษ์ ผลิพัฒน์ รองอธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ประเทศไทย ศาสตราจารย์ฮุงซัพ ซอง ประธานและคณะกรรมการการจัดการตรวจวินิจฉัยโควิท-19 ศูนย์ควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดโรค ประเทศเกาหลีใต้ ดร. บายู เทจา มูเลวัน หัวหน้าฝ่ายการวางแผนอินโดเนเซีย กระทรวงสาธารณสุข ประเทศอินโดนีเซีย และ คุณโจเซฟ คาเลียวานาร์ ซีอีโอ บริษัท ก็อตมายโค้ช ประเทศสิงคโปร์เป็นต้น
 
มิสเตอร์ทอม คอลแมน ผู้อำนวยการจัดงาน“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Medlab Asia and Asia Health – The Virtual Edition บนแพลตฟอร์มออนไลน์ในปีนี้ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถพูดคุยและเจรจาธุรกิจกับผู้ร่วมแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ในขณะเดียวกันก็สามารถเรียนรู้ผ่านประชุมวิชาการออนไลน์ โดยไม่ว่าจะอยู่ไหนเวลาใดก็สามารถเข้าร่วมได้” 

หน้าแรก » กิจกรรม