วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:37 น.

กิจกรรม

สหพัฒน์ฯปลื้มความสำเร็จติวสดออนไลน์ก่อนลงสนามสอบจริง

วันพฤหัสบดี ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 20.24 น.

สหพัฒน์แอดมิชชั่น เผยความสำเร็จติวสดออนไลน์ครั้งแรกดีเกินคาด เตรียมพร้อมเข้าสู่ช่วงติวเข้ม 6 วัน ก่อนลงสนามสอบจริง

โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 23 จัดโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส เผยความสำเร็จจากการติวฟรีออนไลน์ “Live Streaming Class ติวฟรีแบบใหม่ อยู่ไหนก็ติวได้” ช่วงที่ 1 ติวจัดเต็มทุกเสาร์ รวม 6 เสาร์ ทางเว็บไซต์ www.sahapatadmission.com โดยมีติวเตอร์ชื่อดังของไทยมาร่วมกันติวเข้ม แนะนำเทคนิคการสอบ เพื่อให้น้อง ๆ นักเรียนสามารถนำไปต่อยอดและทบทวนความรู้ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 23 ได้จัดติวสดออนไลน์เป็นครั้งแรก โดยตอนนี้ได้ผ่านช่วงที่ 1 ติวจัดเต็มทุกเสาร์ให้กับน้อง ๆ ไปแล้ว และได้รับเสียงตอบรับจากน้องๆ ว่าเป็นการติวที่เข้มข้น ได้ความรู้ และสามารถนำมาพัฒนาต่อยอดในการเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองอยากเข้าเรียนได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางสหพัฒน์ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับน้อง ๆ นักเรียนทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะน้อง ๆ ที่อยู่ไกล ไม่มีโอกาสได้เข้ามาติวก่อนสอบกับสถาบันติวเตอร์ชื่อดังในกรุงเทพฯ และในตอนนี้กำลังจะเข้าสู่การติวเข้มออนไลน์ติดต่อกัน 6 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 16-21 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งจะมีติวเตอร์ชื่อดังมาสอนเทคนิคการทำข้อสอบให้กับน้อง ๆ อย่างเข้มข้น และเมื่อน้อง ๆ ติวจนจบโครงการก็จะได้รับ ใบ Online Certificate เพื่อนำไปยื่นเป็นพอร์ตการศึกษาได้ ทางสหพัฒน์จึงอยากให้น้อง ๆ ทุกคนได้สมัครเข้ามาติวออนไลน์ด้วยกัน เพื่อเก็บเกี่ยวความรู้ที่เรียนมาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และนำไปสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองอยากศึกษาต่อในอนาคต”

น้องนาเดีย นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จาก  โรงเรียนบึงศรีราชาพิทยาคม บอกถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมติวออนไลน์กับโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่นว่า “ขอบคุณโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่นที่ได้จัดโครงการนี้ขึ้นมา โครงการนี้ทำให้หนูได้รับความรู้และเทคนิคต่าง ๆ จากพี่ ๆ ติวเตอร์มากมาย หนูสามารถนำไปต่อยอดในการเข้ามหาวิทยาลัยได้ ซึ่งหนูฝันอยากเรียนต่อพยาบาล การแนะแนวอาชีพแพทย์ของพี่วิเวียนช่วยได้มากเลยค่ะ ที่สำคัญการติวกับติวเตอร์ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพราะตัวหนูเองก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้เรียนเก่งมาก แต่มีความพยายามที่จะฟังและทำความเข้าใจ ทำให้เก็บเกี่ยวเนื้อหาได้ไม่ยาก นอกจากนี้โครงการนี้ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายจากการที่หนูต้องไปหาที่ติวก่อนสอบเอง ซึ่งหนูอยู่ค่อนข้างไกลจากสถานบันติวสอบในเมือง นับเป็นการเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้หนูได้อย่างมากเลยค่ะ”

นักเรียนที่สนใจร่วมติวเข้มออนไลน์กับทางโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น สามารถสมัครเข้าร่วมได้ทาง https://sahapatadmission.com/ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Sahapat Admission https://www.facebook.com/SahapatAdmission หรือ โทร. 064-163-3449, 064-836-3990