วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:56 น.

กิจกรรม

แมคโดนัลด์ ขนทัพของเล่นแฮปปี้มีล มอบให้น้องๆ รร.ตชด.

วันศุกร์ ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2564, 11.49 น.

แมคโดนัลด์ ขนทัพของเล่นแฮปปี้มีล มอบให้น้องๆ รร.ตชด.

 

 

รอยยิ้มแห่งความสุข และแววตาอันบริสุทธิ์ของเด็กๆ ได้แต่งแต้มโลกใบนี้ให้สดใส ของเล่นแฮปปี้มีลนับแสนชิ้น ถูกลำเลียงและออกเดินทางไปยังหลากหลายจังหวัดสุดชายแดนที่ห่างไกล แม้การเดินทางอาจไม่สะดวกสบายนัก แต่ด้วยแรงกายแรงใจที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ของขวัญวันเด็กจึงถูกส่งถึงมือน้องๆ อย่างปลอดภัย ช่วยเติมรอยยิ้มให้เด็กๆ เพลิดเพลินได้ไม่มากก็น้อย ท่ามกลางวิกฤติการณ์ที่ยากลำบากนี้

 

 

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งความผูกพันที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคกับแมคโดนัลด์ ประเทศไทย ในปีที่ผ่านมา โดยเชิญชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุข และรอยยิ้มให้กับน้องๆ ผ่านแคมเปญ 'สุขเต็มแมคแฮปปี้คูณสอง' เมื่ออิ่มอร่อยกับชุดอาหารแฮปปี้มีล นอกจากลูกค้าจะได้รับของเล่นกลับบ้านถึง 2 ชิ้น (จากปกติได้รับเพียง 1 ชิ้น) ลูกค้ายังได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นชิ้นที่ 3 ให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งหลังจากสิ้นสุดกิจกรรม แมคโดนัลด์ได้รวบรวมของเล่นแฮปปี้มีลจำนวนทั้งหมด 138,403 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 6,920,150 บาท และได้ส่งมอบเป็นของขวัญวันเด็กให้กับน้องๆ ตามชนบทที่ห่างไกลในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่ง ทั่วประเทศ

 

 

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า "แมคโดนัลด์ส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพด้วยบริการที่เป็นมิตรให้กับลูกค้าในประเทศไทยมายาวนาน ในวาระครอบรอบ 35 ปีนี้ เราจึงอยากตอบแทนความผูกพัน มอบความสุขแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าที่ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้เชิญชวนให้ลูกค้ามีส่วนร่วมบริจาคของเล่นในชุดแฮปปี้มีล และส่งต่อพลังแห่งความสุขนี้ให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล หวังว่าของขวัญวันเด็กเหล่านี้ จะช่วยเติมเต็มรอยยิ้มในภาวะวิกฤตนี้ได้ไม่มากก็น้อย"

 

พล.ต.ท. วิชิต ปักษา ผู้บัญชาการ ตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า "กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บริษัท แมคไทย เล็งเห็นความสำคัญของเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกล และขาดแคลน และขอส่งต่อคำขอบคุณล่วงหน้าไปยังลูกค้าของแมคโดนัลด์ที่ได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นให้กับน้องๆ"

 

ด.ญ. เขมสรณ์ รุ่งไสว นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนวังศรีทอง จ.สระแก้ว เป็นตัวแทนส่งคำขอบคุณแทนน้องๆ ในโรงเรียน "ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบตุ๊กตาของเล่นให้หนูและน้องๆ พวกหนูไม่มีอะไรจะให้ตอบแทน แต่หนูสัญญาว่าหนูจะตั้งใจเรียน และเป็นเด็กดีของผู้ใหญ่ใจดีทุกคนค่ะ"

 

ส.ต.ท.หญิงวรรณา สีหาประดิษฐ์ คุณครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนพีระยานุเคราะห์ฯ 1 จ.สระแก้ว กล่าวว่า "ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ก็ดีใจ ถือเป็นของขวัญวันเด็กที่ทำให้เด็กๆ มีความสุข สนุกสนานมาก ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมถึงลูกค้าของแมคโดนัลด์ทุกคน ที่ช่วยให้เด็กๆ ในชนบท ได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้ค่ะ"

 

 

ชุดอาหารแห่งความสุข หรือ แฮปปี้มีล ประกอบด้วยเมนูอาหารหลากหลายที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ พร้อมของเล่นที่ได้ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษ ทดสอบความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในทุกขั้นตอนของการผลิตภายใต้มาตรฐานของแมคโดนัลด์ รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) จึงมั่นใจได้ว่าของเล่น Happy Meal ทุกชิ้นมีความปลอดภัย รวมทั้งช่วยส่งเสริมจินตนาการ พัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก

หน้าแรก » กิจกรรม