วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:35 น.

กิจกรรม

เจดีเซ็นทรัล JOY OF GIVING - ส่งใจให้เธอ

วันอังคาร ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 13.53 น.

เจดีเซ็นทรัล JOY OF GIVING - ส่งใจให้เธอ 

 

 

เจดีเซ็นทรัล จับมือ 3 ศิลปินคนดัง “GONGKAN - SUNTUR - P7 ” ออกแบบลายเสื้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญ “JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ” พร้อมดึงคู่จิ้นสุดฮอต มีน พีริวิชญ์ และ แปลน รัฐวิทย์ เป็นชวนคนไทยร่วมระดมทุนบริจาคมอบให้แก่โรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนและสมทบทุนบริจาคจัดซื้อเครื่องมือหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับการรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19

 

นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 JD CENTRAL อยากเปลี่ยนช่วงเวลาที่แสนลำบาก ด้วยการส่งต่อกำลังใจดีๆ ให้คนที่คุณรักและห่วงใย แม้ต้องอยู่ห่างไกลด้วยมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ผ่านกิจกรรม JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ ด้วยการร่วมกับ 3 ศิลปินคนดัง ได้แก่ ก้องกานต์ ซันเต๋อ และ P7 สร้างสรรค์งานศิลปะที่สื่อความหมายถึง “การให้” โดยรังสรรค์ออกมาเป็นเสื้อยืด 3 ลาย รายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่าย มอบแก่โรงพยาบาลที่อยู่ห่างไกล  โดยเรามุ่งมั่นว่าแคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทย ผ่านแพลตฟอร์มที่ไว้ใจได้”

 

สำหรับผลงานการออกแบบจากทั้ง 3 ศิลปิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ” 

มีดังนี้  “SUNTUR” หรือ ซันเต๋อ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นคนหนึ่งในยุคนี้ กับผลงานในสไตล์มินิมอลที่มีชื่อว่า “Give and Take” ภายใต้แนวคิด. “Gongkan” หรือ ก้อง กันตภณ เมธีกุล ศิลปินที่สร้างงานด้วยลายเส้นเรียบง่าย และมีเอกลักษณ์ที่หลุมดำทะลุมิติ (Teleport) กับผลงานออกแบบที่ชื่อ “Love Power”  

สำหรับเสื้อทั้ง 3 ลาย เปิดพรีออเดอร์ในราคาตัวละ 399 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ โดย JD CENTRAL  เลือกซื้อเพื่อสนับสนุนกิจกรรม JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 มี.ค. 64 ที่แอปพลิเคชัน JD CENTRAL หรือ www.jd.cot.h

 

นอกจากการจำหน่ายเสื้อลวดลายพิเศษดังกล่าวนี้แล้ว เจดีเซ็นทรัลยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจร่วมบริจาค สามารถบริจาคสมทบทุน ด้วยการซื้อคูปองแทนเงินสด ที่มูลค่าเท่ากับเงินบริจาค โดยมีคูปองให้เลือก 4 แบบคือ 100 บาท 300 บาท 500 บาท และ 1,000 บาท รวมถึงการนำ JD POINTS ที่มีอยู่ มาเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค โดยแบ่งออกเป็น คือ 100 เจดีพ้อยท์ = 1 บาท, 500 เจดีพ้อยท์ = 5 บาท และ 1000 เจดีพ้อยท์ = 10 บาท

“ทั้งนี้ ด้วยความแข็งแกร่งของพันธมิตรของเจดีเซ็นทรัล ทำให้เจดีเซ็นทรัลพร้อมอยู่คู่คนไทยในทุกสถานการณ์ การส่งมอบความช่วยเหลือแก่โรงพยาบาลในพื้นที่ต่างจังหวัดในปีนี้ เป็นปีที่สองต่อเนื่องมาจากปีที่ผ่านมา ที่มีผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้เป็นจำนวนมาก และมั่นใจได้ในความปลอดภัยของสินค้า ตลอดจนการจัดส่งที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว และ เจดีเซ็นทรัล ยังมีมาตรการในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด” นายก่อลาภ กล่าวสรุป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“SUNTUR” หรือ ซันเต๋อ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นคนหนึ่งในยุคนี้ กับผลงานในสไตล์มินิมอลที่มีชื่อว่า “Give and Take” ภายใต้แนวคิด

 

หน้าแรก » กิจกรรม