วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 02:08 น.

กิจกรรม

ไทยยูเนี่ยน ปันน้ำใจให้แมวจร

วันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 16.20 น.

ไทยยูเนี่ยน บริจาคอาหารแมว ให้กับมูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร” 

 

 

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  บริจาคอาหารแมวจำนวน 10,000 กระป๋องให้กับมูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร ซึ่งให้การช่วยเหลือแมวจรที่เจ็บป่วย ได้รับอุบัติเหตุ และแมวตามท้องถนนที่อดอยาก มูลนิธิฯ นี้ จะนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปยังศูนย์ช่วยเหลือแมวต่างๆ โรงพยาบาล และตามวัดต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งพบว่ามีจำนวนสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มขึ้นจากการระบาดรอบใหม่ของโควิด-19

 

นายปีเตอร์ แกลลี่ ผู้อำนวยการกลุ่มสื่อสารองค์กร และนางสาวศศิมน เคียงกิติวรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง เป็นตัวแทนของไทยยูเนี่ยนมอบอาหารแมวให้กับนางวชิรา ทวีสกุลสุข ผู้ก่อตั้งมูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร

 

“โควิด-19 มีผลกระทบอย่างมากต่อชุมชนทั่วโลก และไม่ใช่เฉพาะกับคนเท่านั้นแต่ยังกระทบต่อสัตว์ต่างๆ อีกด้วย เราทุกคนอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับผู้คนทั้งโลก การให้จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่เราสามารถเข้าไปมีส่วนช่วยเหลือได้ ธุรกิจอาหารสัตว์ของไทยยูเนี่ยนให้คำมั่นสัญญาที่จะเป็นส่วนสำคัญในการให้ที่มีต่อชุมชน” นายพรชัย ตติยชัยทวีสุข รองประธานบริหารด้านพัฒนาลูกค้า กลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง ไทยยูเนี่ยน กล่าว

 

นายปีเตอร์ กล่าวว่า “มีสัตว์จำนวนมากที่กำลังลำบากเนื่องจากการระบาดรอบใหม่ของโควิด-19  หลายคนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดพยายามหาอาหารและเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงของตนเอง ในขณะเดียวกันความต้องการอาหารของสัตว์ที่อยู่ตามท้องถนนก็มีเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงหลายแห่งพยายามที่จะหาอาหารและสิ่งของต่างๆ เพื่อรองรับกับความต้องการที่มากขึ้นในขณะนี้ เนื่องจากมีจำนวนการบริจาคลดลง การให้ความช่วยเหลือนี้เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่ไทยยูเนี่ยนและกลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงจะสนับสนุนชุมชนต่างๆ ของเรา นั่นก็คือ ผู้คนและสัตว์เลี้ยงของพวกเขา รวมถึงคนที่ให้ความช่วยเหลือสัตว์ป่วยและอดอยากตามท้องถนน”