วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 01:58 น.

กิจกรรม

เซเว่น อีเลฟเว่นส่งมอบเครื่องอุปโภค บริโภค สมาคมส่งเสริมศักยภาพสตรีพิการ

วันพฤหัสบดี ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 17.15 น.

เซเว่น อีเลฟเว่นส่งมอบเครื่องอุปโภค บริโภค สมาคมส่งเสริมศักยภาพสตรีพิการ

 

 

เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมเคียงข้างคนไทยในวิกฤตมาอย่างต่อเนื่อง ได้เดินหน้าโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ในโครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ตามเจตนารมณ์ของคุณธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ เดินหน้ามอบเครื่องอุปโภค บริโภค แอลกอฮอลล์ น้ำดื่ม-ของใช้จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในด้านต่างๆและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและยกระดับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

โดยมี คุณทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์  ผู้บริหารเซเว่นอีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เป็นผู้แทนบริษัทฯ มอบให้กับสมาคมส่งเสริมศักยภาพสตรีพิการ ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่ทำงานส่งเสริมศักยภาพและคุ้มครองสิทธิ์ผู้พิการในประเทศไทย ซึ่งเน้นการทำงานร่วมกับเครือข่ายภาคประชาสังคม องค์กรภาครัฐ และเครือข่ายในระดับนานาชาติ เพื่อผลักดันสวัสดิการและการคุ้มครองผู้พิการโดยเฉพาะกลุ่มสตรีและเด็ก ซึ่งมี คุณเสาวลักษณ์ ทองก๊วย นายกสมาคมส่งเสริมศักยภาพสตรีพิการ ผู้รับมอบ

 

ซีพี ออลล์ ยังคงเดินหน้า ช่วยเหลือให้กับกลุ่มเปราะบางและภาคประชาสังคมสู้ภัยโควิด-19 ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน”