วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:28 น.

กิจกรรม

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก PET

วันพุธ ที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 14.12 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก PET

กับโครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ”เพื่ออัพไซเคิลเป็นชุด PPE

 

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าช่วยเหลือสังคมทุกมิติ ร่วมกับ เพจ Less Plastic Thailand และ โครงการส่งพลาสติกกลับบ้าน เชิญชวนร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก PET กับโครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ” เพื่ออัพไซเคิลเป็นชุด PPE ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤตโควิด-19 โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่จุดติดตั้ง Plastic Drop Point ภายในศูนย์การค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ –  25 ธันวาคม 2564

 

จากสถานการณ์โควิด 19 ของประเทศไทยในขณะนี้ ชุด PPE นับเป็นเสื้อเกราะสำคัญที่จะปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัย เพื่อร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 และช่วยบรรเทาปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ที่สำคัญทางการแพทย์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ร่วมผนึกกำลังกับ  เพจ Less Plastic Thailand และโครงการส่งพลาสติกกลับบ้าน จัดโครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ” เชิญชวนร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก PET หรือขวดน้ำพลาสติกใส ที่ใช้แล้ว (สัญลักษณ์รีไซเคิลมายเลข 1) เพื่อนำไปอัพไซเคิลเป็นชุดป้องกันส่วนบุคคล (PPE Level2)  ที่สามารถซักใช้ซ้ำได้ถึง 20 ครั้ง (Reusable PPE) ส่งให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ขาดแคลน  เพราะชุด PPE นับเป็นเสื้อเกราะสำคัญที่จะปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19  โดยชุด PPE 1 ชุด ใช้ขวดน้ำพลาสติกจำนวน 18 ขวด  ผู้สนใจสามารถนำขวดที่ล้างทำความสะอาดและแห้งแล้ว มาร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ –  25 ธันวาคม 2564 ที่จุดติดตั้ง Plastic Drop Point  ในศูนย์การค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ตามจุดดังนี้

 

 

เดอะมอลล์ รามคำแหง จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น G บริเวณหน้าลิฟท์ ใกล้กับตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น B  บริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ หน้ากูร์เมต์ มาร์เก็ต

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน  จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น 3 บริเวณประตูทางเข้า

ดีพาร์ท ด้านหลังลานจอดรถอาคาร A

เดอะมอลล์ บางแค จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น GA บริเวณ หน้าประตูทางออก

เดอะมอลล์ บางกะปิ จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น G บริเวณ ประตูกลางหน้าห้างฯ

ดิ เอ็มโพเรียม จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น 4 บริเวณ แผนก FOOD HALL ใกล้ STARBUCKS

ดิ เอ็มควอเทียร์ จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก อาคาร B ชั้น B บริเวณ ติดบันไดเลื่อนขึ้นไปเจอ Sephora

สยามพารากอน จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น B South ข้างร้านนาฬิกา Click & Clark

 

 

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป หวังว่าจะเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งพลังในการร่วมผลักดัน โครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ” และจะยังคงเดินหน้าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกมิติและจะอยู่เคียงข้างประเทศไทย, ประชาชนคนไทย และบุคลากรทางการแพทย์ ในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด และจะยังคงมุ่งมั่นให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดดังเช่นที่ผ่านมา