วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 06:52 น.

ยานยนต์

แกร็บ เปิดให้บริการ ‘แกร็บเรนท์’ ตอบโจทย์ผู้โดยสาร

วันจันทร์ ที่ 05 มีนาคม พ.ศ. 2561, 13.19 น.

แกร็บ เปิดให้บริการ ‘แกร็บเรนท์’ ตอบโจทย์ผู้โดยสาร

ที่ต้องการเดินทางหลายจุดหมายและเดย์ทริปข้ามจังหวัด

 
 
 
คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยบริการเช่ารถโดยสารพร้อมคนขับส่วนตัวผ่านแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้จากบริการ ‘แกร็บเรนท์’ (GrabRent) ที่พร้อมพาคุณเดินทางไปยังหลากหลายจุดหมายปลายทางผ่านการเรียกเพียงหนึ่งครั้ง รวมถึงการเดินทางแบบเดย์ทริปข้ามจังหวัดกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว
 
 
บริการ ‘แกร็บเรนท์’ พร้อมมอบความสะดวกสบายและความอุ่นใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสารด้วยคุณภาพและมาตรฐานจาก แกร็บ ผู้ให้บริการเรียกรถโดยสารผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีจำนวนรถมากที่สุดและได้ยังได้รับความนิยมเลือกใช้สูงสุดในประเทศไทย โดยผู้โดยสารสามารถเลือกใช้บริการแกร็บเรนท์ได้ 2 รูปแบบ คือ ‘แกร็บเรนท์ อีโค่’ (GrabRent Eco) เริ่มต้นในอัตราค่าบริการ 1,200 บาท สำหรับ 4 ชั่วโมงแรกในการเดินทางภายในเขตกรุงเทพฯ และ 2,500 บาท สำหรับการเดินทางข้ามจังหวัดจากกรุงเทพฯ โดยจะคิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับชั่วโมงถัดไปที่ 300 บาทต่อชั่วโมง สำหรับผู้โดยสารที่มองหาประสบการณ์การเดินทางแบบพรีเมี่ยม ‘แกร็บเรนท์ พลัส’  (GrabRent Plus) มอบบริการระดับคุณภาพสูงจากผู้ขับขี่ที่ได้รับการคัดเลือกในมาตรฐานระดับสูงระดับ 4.8 ดาวขึ้นไป (จากคะแนนเต็ม 5 ดาว) พร้อมยานพาหนะในสภาพใหม่ไม่เกิน 5 ปี ด้วยอัตราค่าบริการในเขตกรุงเทพฯ ที่ 1,600 บาท สำหรับ 4 ชั่วโมงแรกของการเดินทางภายในเขตจังหวัด และ 3,200 บาท สำหรับการเดินทางข้ามจังหวัดจากกรุงเทพฯ โดยมีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับชั่วโมงถัดไปชั่วโมงละ 450 บาท ผู้โดยสารสามารถชำระค่าบริการได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องพวกเงินสด ด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบแกร็บเพย์ (GrabPay)
 
 
นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเดินทางด้วยความอุ่นใจอย่างเต็มที่ ด้วยบริการความปลอดภัยครบวงจรสำหรับผู้โดยสารและผู้ขับขี่ตามมาตรฐานแพลตฟอร์มของแกร็บ ซึ่งได้แก่ การติดตามพาหนะผ่านระบบ GPS และฟีเจอร์ Share My Ride ซึ่งช่วยให้ผู้โดยสารสามารถแชร์รายละเอียดการเดินทางและตำแหน่งที่เดินทางอยู่แบบเรียลไทม์ รวมถึงรายละเอียดของผู้ขับขี่เพื่อให้คนที่รักและห่วงใยทราบได้ ปุ่มโทร 191 ซึ่งติดตั้งในแอพพลิเคชั่นที่ผู้โดยสารสามารถเรียกโทรออกกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน นอกจากนี้ แกร็บ ยังมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลในทุกเที่ยวการเดินทางผ่านแกร็บในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ทั้งผู้โดยสารและพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่
 
 
‘แกร็บเรนท์’ เปิดให้บริการแล้ววันนี้สำหรับผู้โดยสารในเขตกรุงเทพฯ และภูเก็ต ผู้โดยสารสามารถจองใช้บริการได้ทันทีหรือล่วงหน้าหนึ่งชั่วโมงจนถึงสูงสุดก่อนเดินทาง 7 วัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GrabTH