วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:06 น.

ยานยนต์

กู๊ดเยียร์ ฉลอง 50 ปีแห่งความสำเร็จ รุดหน้าขยายเครือข่าย

วันพฤหัสบดี ที่ 03 พฤษภาคม พ.ศ. 2561, 10.14 น.

กู๊ดเยียร์ ฉลอง 50 ปีแห่งความสำเร็จ รุดหน้าขยายเครือข่าย

 
 
 
 
บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีของผู้ถือหุ้นครั้งที่ 50 ขึ้นในกรุงเทพฯ โดยมีมร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เป็นผู้แถลงภาพรวมผลงานที่โดดเด่นด้านธุรกิจที่แสดงศักยภาพการเติบโตในปีพ.ศ. 2560 พร้อมแสดงความเชื่อมั่นที่จะสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปีพ.ศ. 2561 นี้
 
 
มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กล่าวว่า “ในปี 2560 นับว่าเป็นปีที่กู๊ดเยียร์ต้องเผชิญกับอุปสรรคทางเศรษฐกิจมากมาย แต่ด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งของพนักงานกู๊ดเยียร์ทุกคนที่มีความมุ่งมั่นและอุตสาหะ รวมถึงเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่เหนียวแน่น จึงทำให้เราสามารถผ่านพ้นมาได้อย่างสำเร็จ อีกทั้งการลงทุนเพื่อขยายการผลิตยางเครื่องบินแบบเรเดียลที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 สำหรับการดำเนินงานในธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิตยางของกู๊ดเยียร์ประเทศไทย และพร้อมรับมือกับการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นในตลาดอุตสาหกรรมยางและสินค้าอะไหล่ นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมการส่งออกสินค้าได้อย่างดี และสร้างรายได้จากส่วนของการผลิตยางเครื่องบินแบบเรเดียลได้ตามที่คาดหวัง”
 
 
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา กู๊ดเยียร์เดินหน้าขยายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ ซึ่งเป็นเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ และยังคงมุ่งมั่นขยายอย่างต่อเนื่องตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2561 นี้ 
 
 
“การสร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ ถือเป็นโครงการหลักที่เรามุ่งเน้นตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันเราสามารถสร้างฐานที่มั่นคงและแข็งแกร่งเพื่ออนาคต ผสมผสานกับการขยายธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ธุรกิจโชว์รูมรถยนต์ และร้านค้ามัลติแบรนด์ที่จัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายแบรนด์ในร้านเดียว ซึ่งทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะสามารถสร้างช่องทางการตลาดที่แข็งแกร่งทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน” มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กล่าว
 
 
โรงงานผลิตยางเครื่องบินแบบเรเดียลล่าสุดนี้ ถือเป็นแรงสนับสนุนที่สำคัญต่อกลยุทธ์ทางธุรกิจของกู๊ดเยียร์ ในการสร้างรายได้แบบยั่งยืนและการเติบโตที่ให้ผลกำไร เพื่อรองรับความต้องการที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับเทคโนโลยียางที่ล้ำหน้า โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก