วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 09:07 น.

ยานยนต์

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2

วันพุธ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2561, 14.56 น.

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2

 
 
 
กู๊ดเยียร์ เอเชีย แปซิฟิก เปิดตัวยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลรุ่นใหม่ล่าสุด “แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2” ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน และลดระยะเบรกบนถนนเปียก ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเบรกได้สั้นกว่า มั่นใจปลอดภัย   นับเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งสำคัญ พร้อมฉลองครบรอบ 120 ปี ของกู๊ดเยียร์นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี พ.ศ. 2441 และการครบรอบ 50 ปี  กู๊ดเยียร์ประเทศไทย อีกด้วย 
 
 
จากความสำเร็จของยางกู๊ดเยียร์ตระกูลแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ที่ครองใจความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่และผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2556 ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เผยโฉมในตลาดเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคและผู้ผลิต โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพความปลอดภัยและความทนทานเป็นเลิศ
 
 
มร. ไรอัน แพทเตอร์สัน ประธานบริษัท กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก เผยว่า “ยางตระกูลแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ของกู๊ดเยียร์ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมทั่วโลก ในแง่ของการตอบสนองความต้องการ
 
ต่อผู้ผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ซึ่งการเป็นผู้บุกเบิกในการริเริ่มสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมยางนี้เอง จึงทำให้เราไม่เคยหยุดยั้งที่จะท้าทายความสามารถในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค เราจึงมั่นใจว่าผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นด้านสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในสภาพพื้นถนนที่เปียก และการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นของยางรุ่นแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2”
 
 
“ถึงแม้ว่ายางกู๊ดเยียร์เป็นยางชนิดแรกที่ได้แตะพื้นผิวดวงจันทร์ร่วมกับทีมนักอวกาศขององค์การนาซ่า หรือเราเป็นยางประเภทเรเดียลแรกที่ผลิตเพื่อเครื่องบินพาณิชย์โดยเฉพาะ กู๊ดเยียร์ยังคงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และไม่หยุดยั้งที่จะออกแบบและทำการผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ล้ำสมัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมรรถนะสูง เราจึงภาคภูมิใจที่ได้ประกาศเปิดตัวครั้งสำคัญนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ได้นำเสนอนวัตกรรมมาครบ 120 ปีให้กับกู๊ดเยียร์มาโดยตลอด” มร. แพทเตอร์สัน กล่าวสรุป
 
 
ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เสริมสมรรถนะด้านความปลอดภัย เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและยาวนานยิ่งขึ้น โดยเน้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย อันเป็นเครื่องหมายแสดงคุณภาพสูงของยาง
 
กู๊ดเยียร์ทุกประเภท นอกจากนี้ กู๊ดเยียร์เป็นแบรนด์แรกที่นำเทคโนโลยีไฮโดรเทรด (HydroTred Technology®) มาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและสร้างความเชื่อมั่นเมื่อขับขี่ในสภาพพื้นถนนที่เปียก การออกแบบยางและการใช้คอมปาวด์ยางที่ทันสมัยนี้ ทำให้ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ขึ้นแท่นยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ปลอดภัย และมีสมรรถนะที่ได้สัดส่วนสมบูรณ์ในประเภทรถยนต์ขนาดกลาง ที่มาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้นด้านการเบรกบนถนนเปียก
 
 
นอกจากนี้ ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ยังเน้นด้านสมรรถนะการควบคุมทิศทางของรถ และการลดเสียงรบกวน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการมอบประสบการณ์ให้กับผู้ขับขี่ ทั้งนี้ การออกแบบยางที่ใช้เทคโนโลยีไฮโดรเทรด รวมทั้งลายดอกยาง และแรงกดของหน้าสัมผัสยาง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน เพื่อการขับขี่ที่สบายและไร้กังวล