วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:02 น.

ยานยนต์

แกร็บ จับมือ ททท. จัดแคมเปญ "แกร็บสิ" อาสาพาผู้ใช้แกร็บ

วันพุธ ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561, 10.45 น.

แกร็บ จับมือ ททท. จัดแคมเปญ "แกร็บสิ"  อาสาพาผู้ใช้แกร็บ

สัมผัส 25 สถานที่ท่องเที่ยวชุมชน ฟรี!

 
 
 
 
 
แกร็บ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ชุมชนท้องถิ่น เปิดตัวแคมเปญ "แกร็บสิ" อาสาพาผู้ใช้แกร็บ เที่ยว 25 สถานที่ท่องเที่ยวชุมชนใน 5 จังหวัด ไปง่ายๆ ทั้งสะดวกและสบาย เพราะแกร็บจะพาไป “ฟรี!!” ด้วยส่วนลดสูงสุด 150 - 250 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว ทั้งใน กรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต กระบี่ และ สุราษฎร์ธานี (สมุย) ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2561 โดยความร่วมมือดังกล่าว ยังถือเป็นการตอบรับพันธกิจของแกร็บ ในการยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน
 
 
นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า  “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ชุมชนท้องถิ่น โดยเฉพาะในพื้นที่ 5 จังหวัดภายใต้แคมเปญที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละปี ซึ่งความร่วมมือภายใต้แคมเปญ​ “แกร็บสิ”​ จะช่วยเปิดประตูนักท่องเที่ยวสู่สถานที่ท่องเที่ยวชุมชนที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมช่วยสร้างรายได้ให้แก่ผู้คนในชุมชนผ่านการท่องเที่ยว  ซึ่งแคมเปญนี้สอดคล้องกับพันธกิจของแกร็บ ที่มุ่งมั่นในการยกระดับความเป็นอยู่และยกระดับรายได้ของผู้คนเพื่อสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ แกร็บ หวังว่าจะได้ขยายผลโครงการ ”แกร็บสิ” ไปยังจังหวัดอื่นๆ ต่อไปในอนาคต”
 
 
“ภายใต้การดำเนินงานเพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวภายในประเทศ​ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มุ่งเน้นให้ความส่าคัญกับการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการผลักดันการท่องเที่ยวพื้นที่ชุมชนท้องถิ่น ถือเป็นอีกหนึ่งกลไกหลัก เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้หลักของประเทศเข้าสู่ชุมชน โดยการคมนาคมขนส่งที่มีประสิทธิภาพถือเป็นสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานที่สำคัญที่จะช่วยผลักดันการท่องเที่ยวในชุมชนให้สามารถเติบโตได้อย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งยังช่วยยกระดับความสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยว ด้วยเหตุนี้ เราจึงบูรณาการความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรกับแกร็บภายใต้แคมเปญ“แกร็บสิ”ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบท้องถิ่นอย่างแท้จริง” นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ​ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าว
 
 
นักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถใช้บริการ “แกร็บสิ”​ โดยเลือกจุดหมายปลายทางเป็น “TAT X Grab”  แล้วเลือกสถานที่เที่ยวชุมชนที่ต้องการภายในจังหวัดของตน จากนั้นใส่โปรโมโค้ด “AMAZING” สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดกรุงเทพฯ และพัทยา เพื่อรับส่วนลดทันทีสูงสุด 150 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และโปรโมโค้ด “THAITAY” สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดภูเก็ต กระบี่ และสุราษฎร์ธานี (สมุย)​ เพื่อรับส่วนลดทันทีสูงสุด 250 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561
 
 
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “แกร็บสิ” ได้ที่ https://www.grab.com/th/blog/tatxgrab/ เฟซบุ๊ค แกร็บ ไทยแลนด์ https://www.facebook.com/GrabTH หรือสอบถาม Grab Call Center โทร. 02-021-2500