วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 01:42 น.

ยานยนต์

เปิดตัว “Prince Lubricants” ชูจุดเด่นเติมเต็มความใส่ใจให้รถคุณ

วันจันทร์ ที่ 04 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 14.12 น.

เปิดตัว “Prince Lubricants” ชูจุดเด่นเติมเต็มความใส่ใจให้รถคุณ

 

 

นายกรกฎ ใจฐิติวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทกุลจินต์จํากัด จัดงาน “Grand Opening Prince Lubricants Thailand” ขึ้น ณ ห้องหาดใหญ่ฮอลล์ ช้ัน 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีนายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต จังหวัดสงขลา ร่วมแสดงความยินดี การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อแนะนําผลิตภัณฑ์ “น้ำมันเครื่อง Prince Lubricants” ให้เป็นที่รู้จักทั้งกลุ่มภาครัฐ เอกชน และประชําชนทั่วไป เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้ ที่สนใจน้ำมันเครื่องคุณภาพดี ผลิตด้วยเทคโนโลยี P-9Ester-based ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด สําหรับการผลิตน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง เหมาะกับเครื่องยนต์ทุกประเภท ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ ว่ําน้ำมันเครื่อง Prince Lubricants จะสามารถตอบสนองการใช้งานได้ในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเดินเรือ อุตสาหกรรมการบิน อุตสาหกรรมโรงงาน และโดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์

   

 

นายกรกฎ ใจฐิติวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กุลจินต์ จํากัด ผู้นำเข้าและจัดจําหน่ายน้ำมันเครื่อง Prince Lubricants ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ การผลิตและจัดจําหน่ายน้ำมันเครื่องของบริษัทในเครือ Prince Oil Inc, ผ่านมายาวนานและประสบความสำเร็จ ผมจึงมั่นใจว่าน้ำมันเครื่อง Prince Lubricants เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ด้วยผลการขยายตลาดไปยังประเทศ แถบตะวันออกกลางและเอเชียกลางได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ น้ำมันเครื่อง Prince Lubricants ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จํากกลุ่มนักแข่งรถ สายการบิน และภาคอุตสาหกรรม ถึงแม้นว่า น้ำมันเครื่อง Prince Lubricants จะเป็นน้ำเครื่องที่นําเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา  แต่เรื่องของราคาเราดูให้เหมาะสมกับคนไทย จึงมั่นใจว่าคนไทยสามารถเข้าถึงได้ และอยากให้ทุกคนได้ลองใช้น้ํามันเครื่อง Prince Lubricants เพื่อช่วยถนอมเครื่องยนต์ของคุณ และยังช่วยลดมลภาวะอีกด้วย เพราะ Prince Lubricantsมุ่งมั่นที่จะเป็ นส่วนหนึ่งในชีวิตของทุกคน และ พร้อมส่งมอบพลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพที่ดี และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดังสโลแกน “Fulfilling your automotive passion: เติมเต็ม ความใส่ใจให้รถคุณ”

 

 

 “ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Prince Lubricants มีวํางจําหน่ายแล้ว 4 ชนิด ได้แก่ Prince D1 Gold Diesel, Prince D1, Prince SS1 และ Prince FS1 ซึ่งผู้สนใจผลิตภัณฑ์น้ํามันเครื่อง Prince Lubricants สามารถติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่ม เติมได้ที่ บริษัท กุลจินต์ จํากัด” นายกรกฎ กล่าว