ยานยนต์
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มุ่งมั่นยกระดับโชว์รูมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง
วันอังคาร ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 10.59 น.
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มุ่งมั่นยกระดับโชว์รูมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นยกระดับโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ โดยดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับ
กลยุทธ์ด้านแบรนด์ระดับโลก ”Drive your Ambition”
มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ซึ่งหนึ่งในพันธกิจที่สำคัญคือการสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของแบรนด์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยเมื่อสิ้นสุดปีงบประมาณ 2561 ที่ผ่านมา เราได้ทำการปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการทั้งสิ้น 34 แห่ง เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานใหม่”
มาตรฐานใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการมิตซูบิชิ โดดเด่นด้วยโทนสีดำ สีขาว และสีเทา พร้อมเส้นสายสีแดงที่โฉบเฉี่ยว ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงอัตลักษณ์ใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดยมี “ไดนามิก สโลป” อันเป็นเอกลักษณ์แสดงความโดดเด่นที่ภายนอกอาคารโชว์รูม ขณะที่ภายในโชว์รูมก็ได้รับการตกแต่งเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า พร้อมกันนี้ยังได้จัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ภายในปีงบประมาณ 2562 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีแผนการดำเนินงานปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการอีก 65 แห่ง และวางแผนว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมด 240 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปีงบประมาณ 2564
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ยานยนต์
ข่าวในหมวดยานยนต์
- เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ทุบสถิติด้วยยอดจองรถยนต์ 1,151 คันจากทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 17:02 น.
- ไทยฮอนด้า สนับสนุนโครงการ ’อาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน’ รณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์ 21:56 น.
- มาเซราติ ยืนเคียงคู่แชมป์เทนนิสอีกครั้ง ในรายการ โรเล็กซ์ มอนติ-คาร์โล มาสเตอร์ส 16:59 น.