วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:07 น.

ยานยนต์

บริดจสโตนเตรียมพร้อมจัดการต้อนรับ สู่การแข่งขันโอลิมปิกโตเกียว 2020

วันอังคาร ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562, 12.37 น.
 บริดจสโตนเตรียมพร้อมจัดการต้อนรับ สู่การแข่งขันโอลิมปิกโตเกียว 2020 
 
 
 
บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น (บริดจสโตน) ในฐานะบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการ มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นกำลังเตรียมความพร้อมนับถอยหลังหนึ่งปีก่อนการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์โตเกียว 2020 โดยเชิญชวนให้ผู้คนทั่วโลกร่วมเดินทางไปกับการเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขัน และสร้างประสบการณ์ให้ผู้คนทั่วโลกได้พิชิตฝันของตนได้สำเร็จ
 
กว่า 90 ปีของการดำเนินธุรกิจของบริดจสโตนในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีพนักงานกว่า 28,000 คน นับว่าการจัดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 เป็นโอกาสสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบริษัทฯ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการมุ่งมั่นพัฒนาด้านการเดินทาง การใช้ชีวิต การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน บริดจสโตนจึงพร้อมสนับสนุนเหล่านักกีฬา ทีมงานแฟนกีฬา และผู้เข้าร่วมงานตลอดระยะเวลาการแข่งขัน นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมุ่งมั่นสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อประโยชน์ต่อไปกับกรุงโตเกียว และประโยชน์ที่ได้รับนี้จะยังคงอยู่ต่อหลังจากการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกโตเกียว 2020 สิ้นสุดลง
 
“ในฐานะที่เราเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการ และมีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว เราจึงมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีความพร้อมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ และต้อนรับผู้คนจากทั่วโลกสู่ประเทศบ้านเกิดของบริดจสโตน” มร. มาซาอากิ สึยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้แทนคณะกรรมการบริหาร บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น กล่าว “บริดจสโตนได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1931 ผู้ก่อตั้งบริษัทของเราได้ตั้งปณิธานแห่งความมุ่งมั่นเพื่อจะนำไปสู่ความเป็นอยู่ที่ดี และความสุขของมวลมนุษยชาติ โดยแนวความคิดนี้ได้ถูกหลอมรวมไปกับวัฒนธรรมของบริดจสโตนนับตั้งแต่เวลานั้น จนมาถึงปัจจุบันผ่านพันธกิจ รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า เราตั้งใจที่จะแสดงค่านิยมบริษัทฯ ที่เราคงรักษาไว้เป็นเวลานาน ควบคู่ไปกับวิสัยทัศน์ของเราที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไปพร้อมกับการสนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์โตเกียว 2020”
 
บริดจสโตนนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย การให้บริการ รวมถึงการนำเสนอโซลูชั่นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทุกความต้องการเราภาคภูมิใจที่ได้สนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (International Olympic Committee - IOC) คณะกรรมการพาราลิมปิกสากล (International Paralympic Committee – IPC) และคณะกรรมการจัดงานโตเกียวโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ (Tokyo Organizing Committee of the Olympic and Paralympic Games – TOCOG) เพื่อสนับสนุนกีฬาที่ยิ่งใหญ่แก่เหล่าบรรดานักกีฬา แฟนกีฬา และเมืองเจ้าภาพ โดยบริษัทฯ ไดสนับสนุนดังนี้:
 
วางแผนที่จะเป็นผู้สนับสนุนยางรถยนต์อย่างเป็นทางการ (Official Tire) สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ให้กับยานพาหนะในโตเกียว 2020
 
ติดตั้งเทคโนโลยีรองรับการเกิดแผ่นดินไหว (Bridgestone seismic isolation bearings) ที่ศูนย์กีฬาทางน้ำโตเกียว (Tokyo Aquatic Centre) และสนามกีฬาอาริอาเกะ (Ariake Arena) เพื่อช่วยลดโอกาสที่จะเกิดความเสียหายจากแผ่นดินไหว
 
มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแนวคิด การจัดการความต้องการของการขนส่งมหานครโตเกียว (Tokyo Metropolitan Government’s Transport Demand Management - TDM) ซึ่งเน้นการบรรเทา และลดปัญหาการจราจรติดขัดในเมืองเจ้าภาพในช่วงฤดูร้อนปีหน้า
 
พัฒนาผลิตภัณฑ์ และการนำเสนอโซลูชั่นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย  เพื่อส่งเสริมการเดินทางอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยื่น การก่อสร้างอย่างมีประสิทธิภาพ ฯลฯ
 
มีโปรแกรมอาสาสมัครที่ส่งเสริมให้พนักงานหลายร้อยคนได้มีโอกาสร่วมมือกับผู้จัดงานช่วยทำให้งานในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เหล่าแฟนกีฬาและนักกีฬาทั้งหลายได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม
 
ทุกกิจกรรมของบริดจสโตนที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกอย่างเป็นล้วนสนับสนุนให้กับผู้คนทั่วโลก มุ่งเอาชนะอุปสรรคและพิชิตฝันของตนได้สำเร็จผ่าน “Chase Your Dream” บริษัทฯ ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนนักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกกว่า 50 คน จาก 15 ประเทศ เพื่อที่จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริดจสโตนสู่เส้นทางการแข่งขันโตเกียว2020  โดยความรวมมือเหล่านี้ ถือว่าเป็นการสนับสนุนเพิ่มเติมจากการสนับสนุนอื่นๆ ของบริดจสโตนที่มอบให้กว่า 200 คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติ (National Olympic Committee – NOC) ซึ่งเป็นการเน้นย้ำถึงการให้ความสำคัญและเชื่อมั่นในพลังของกีฬาที่จะรวมพลัง และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คนทั่วโลก
 
โดยการแข่งขันโอลิมปิกภาคฤดูร้อนครั้งที่จะมาถึงนี้นับเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่บริดจสโตนจะได้แสดงแนวคิดและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อแสดงให้เห็นการการยกระดับของบริษัทสู่การเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นด้านนวัตกรรมและบริษัทระดับโลกอย่างแท้จริงในปี 2020 โดยหลังจากนี้บริษัทฯ จะออกแถลงการณ์เพิ่มเติมในประเด็นการสนับสนุนการจัดการแข่งขันโตเกียว 2020 และสนับสนุนด้านอื่น ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://www.bridgestone.com/olympics/