วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:53 น.

ยานยนต์

“ฮอนด้า” จัดเต็มบุกตลาดภูเก็ต เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร

วันพุธ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 21.01 น.

“ฮอนด้า” จัดเต็มบุกตลาดภูเก็ต
เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการครบวงจร

“ฮอนด้า” นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา เมืองภูเก็ต ตอกย้ำความพร้อมด้านการขายและบริการ เพื่อรองรับลูกค้าใน จ.ภูเก็ต และพื้นที่ใกล้เคียง กว่า 2,400 คันต่อเดือน

 บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การบริหารของบริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด ซึ่งได้ขยายสาขาโชว์รูมและศูนย์บริการเป็นแห่งที่ 2 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยนับเป็นตลาดในพื้นที่ภาคใต้ที่สำคัญของฮอนด้า เหนือระดับด้วยบริการที่ครบวงจรทั้งด้านงานขายและการบริการที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานฮอนด้า มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง โดยมีศักยภาพที่ครอบคลุมทั้งงานขายและงานบริการได้สูงสุดกว่า 2,400 คันต่อเดือน

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ลูกค้า ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้การดำเนินธุรกิจของเราเติบโตได้อย่างมั่นคง การบริการที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เป็นสิ่งที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด ปัจจุบัน ฮอนด้า มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวม 227 แห่ง โดยฮอนด้ามะลิวัลย์เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าที่มีศักยภาพสูงและมีประสบการณ์มายาวนาน โดยได้เริ่มดำเนินการโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการในพื้นที่ภาคอีสานหลายจังหวัด และได้ขยายสาขามายังพื้นที่ภาคใต้ ทั้งในจังหวัดกระบี่และจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดหลักที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ โดยมีความต้องการใช้รถยนต์เพื่อรองรับในภาคการเกษตร ภาคอุตสาหกรรมและภาคการท่องเที่ยว โดยในส่วนของจังหวัดภูเก็ต ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขาภูเก็ต เป็นสาขาแรก และได้ขยายมายังสาขาที่ 2 คือ สาขานาคา ซึ่งฮอนด้าเชื่อมั่นว่า ลูกค้าฮอนด้าทุกท่านจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพทั้งการขายและการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานของฮอนด้าอย่างแน่นอน”

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด กล่าวว่า “กว่า 27 ปีที่ฮอนด้ามะลิวัลย์ มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าร่วมกับฮอนด้า สำหรับในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ได้เริ่มดำเนินการสาขาแรกที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขาภูเก็ต จากนั้นได้ขยายสาขาที่ 2 มายังโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญของกลุ่มฮอนด้ามะลิวัลย์ที่พร้อมจะสานต่อความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการนำเสนอบริการที่ดีที่สุด โดยฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จังหวัดภูเก็ตแห่งนี้ ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย มาพร้อมการขายและการบริการที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น พนักงานในโชว์รูมและช่างเทคนิคที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และได้รับการฝึกอบรมตามเกณฑ์มาตรฐานจากทางฮอนด้า อีกทั้งความพร้อมของเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ในการให้บริการ พร้อมด้วยห้องรับรอง หรือมะลิวัลย์เธียเตอร์ ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของฮอนด้ามะลิวัลย์ในหลายสาขา โดยฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา แห่งนี้ สามารถรองรับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้กว่า 2,400 คันต่อเดือน ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพและจุดเด่นต่างๆ ของฮอนด้ามะลิวัลย์ จะสามารถส่งมอบประสบการณ์และความประทับใจทั้งด้านการขายและการบริการให้แก่ลูกค้าฮอนด้าในพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม”

โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จังหวัดภูเก็ต เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 11,000 ตารางเมตร บนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ตัวอาคารได้รับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นและความร่วมสมัย มีพื้นที่ให้บริการกว้างขวาง ประกอบด้วยโชว์รูมและสำนักงานขนาด 2,000 ตารางเมตร พื้นที่ศูนย์บริการ 6,000 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับช่องซ่อม 52 ช่องซ่อม ลิฟต์ให้บริการ 15 ตัว ห้องพ่นสี 4 ห้อง โดยให้บริการครบวงจร อาทิ การตรวจเช็ครถยนต์ตามระยะ บริการซ่อมตัวถังและสี รวมถึงการขัดเคลือบสีรถยนต์ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย

นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่รับรองลูกค้าที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ การให้บริการอินเทอร์เน็ต Wi-fi มุมชาร์จโทรศัพท์ (Charging Station) มุมบริการของว่างและเครื่องดื่ม และมะลิวัลย์มินิเธียเตอร์ (Maliwan Mini Theater) ไว้สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์อีกด้วย

เวลาทำการของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ สาขานาคา จังหวัดภูเก็ต

ฝ่ายขาย เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.30 - 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

ฝ่ายบริการ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.30 - 17.30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์