วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 20:45 น.

ยานยนต์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ พาคุณท้าทายในทุกเส้นทางกับ ยนตรกรรมเอสยูวี 7

วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 16.49 น.

เมอร์เซเดส-เบนซ์ พาคุณท้าทายในทุกเส้นทางกับ

ยนตรกรรมเอสยูวี 7 ที่นั่ง “The new Mercedes-Benz GLE” 

 
 
 
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ในกลุ่มเอสยูวี “Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic” ที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันไร้ขีดจำกัดในทุกเส้นทางทั้งออนโรดและออฟโรด ด้วยการขับเคลื่อนอย่างมีสไตล์จาก    ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร โดยรถยนต์รุ่นนี้พร้อมเติมเต็มทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยหลากหลายฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาเป็นครั้งแรก ทั้งเบาะที่นั่งแถวที่ 3 จำนวน 2 ที่นั่ง   ระบบมัลติมีเดียแบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่พัฒนามาจากนวัตกรรม AI และบริการ ‘Mercedes me connect’ ซึ่งมีความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดย “Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic” จำหน่ายในราคา 6,060,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถไปสัมผัส Mercedes-Benz GLE ได้ที่งาน “เมอร์เซเดส-เบนซ์ สตาร์เฟส” ณ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 21 – 27 สิงหาคม และจะเคลื่อนคาราวานไปทั่วประเทศจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้
 
มร.โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ริเริ่มทำการตลาดรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวีระดับพรีเมี่ยมขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีพ.ศ. 2540 ผ่านการเปิดตัว M-Class ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก ด้วยการทำให้ลูกค้ากว่าสองล้านคนตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้รถยนต์สไตล์ออฟโรดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งสำหรับรถยนต์ GLE นั้น ได้รับการแนะนำออกสู่สาธารณะเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ.2558 โดยวางตำแหน่งเป็นเอสยูวีในตระกูล E-Class ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้ถือเป็นรถยนต์ตระกูลเอสยูวีที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์”
 
 
 
“ปัจจุบัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ นำเสนอรถยนต์ในตระกูลเอสยูวีทั้งหมด 7 รุ่น ได้แก่ GLA, GLC, GLC Coupé, GLE, GLE Coupé, GLS และ G-Class ซึ่งทุกรุ่นได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จากการที่ลูกค้ามากกว่าห้าล้านคนทั่วโลกเลือกซื้อเพื่อเป็นเจ้าของ โดยรถยนต์กลุ่มเอสยูวีถือเป็นเสาหลักสำคัญที่สนับสนุนการเติบโตของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นอย่างมาก” มร.โรลันด์ กล่าวเพิ่มเติม
 
มร.บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic ถือเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมจากตระกูลเอสยูวี ที่สะท้อนตัวตนในฐานะรถยนต์สไตล์ออฟโรดที่พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ แต่ยังคงความหรูหราทันสมัยได้เป็นอย่างดี โดยรถยนต์รุ่นนี้โดดเด่นด้วยการเพิ่มเติมหลากหลายฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่เพื่อเอาใจแฟนดาวสามแฉกโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ระบบมัลติมีเดียแบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) สามารถเชื่อมโยงผู้ขับขี่เข้ากับเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ผ่านระบบการสั่งการด้วยเสียงที่สามารถจดจำข้อมูล และเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานต่างๆ ของผู้ขับขี่ เพื่อแจ้งเตือน หรือปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานให้ง่ายและเหมาะสมที่สุด บริการ ‘Mercedes me connect’ ที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส และสุดท้ายกับเบาะนั่งแถวที่ 3 สำหรับผู้โดยสาร 2 คน ทำให้รถยนต์ The GLE สามารถบรรจุผู้โดยสารสูงสุดได้ถึง 7 ที่นั่ง พร้อมยังปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลายตามต้องการอีกด้วย”