วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:10 น.

ยานยนต์

ครั้งแรกและครั้งเดียวกับ Audi Clearance Sale รถทดลองขับและรถผู้บริหาร

วันจันทร์ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562, 11.40 น.
ครั้งแรกและครั้งเดียวกับ Audi Clearance Sale
รถทดลองขับและรถผู้บริหาร 
 
 
บอกกันให้สนั่นเมืองเมื่อ อาวดี้ ชวนคุณไปงานใหญ่แห่งปี ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทยกับปรากฎการณ์  “Audi Clearance Sale” รถทดลองขับ รถผู้บริหาร ป้ายแดง ไมล์น้อย สภาพเหมือนใหม่ ตามมาตรฐาน  Audi Approved Plus ที่รับรองคุณภาพโดย อาวดี้ ประเทศไทย ครบทุกรุ่น พร้อมไฮไลท์จัดหนักมอบส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท ให้คุณได้เป็นเจ้าของ ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2562 เพียง 3 วัน ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม  เท่านั้น!  ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้อาวดี้ห้ามพลาด โอกาสเดียวที่จะช้อปยนตรกรรมอาวดี้ในราคาสุดพิเศษ จำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน! พร้อมจอดรออวดโฉมให้ได้เป็นเจ้าของที่ Audi Center Thailand (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม)
 
นายกฤษณะกร  เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ เผยว่า “ต้องขอยืนยันว่างานครั้งนี้มีความพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เพราะถือเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของปี ที่จัดขึ้นเพื่อลูกค้าในการเลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้ ตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ 8 โมงเช้า – 2 ทุ่ม! ในราคาสุดพิเศษ ไฮไลต์ของงาน “Audi Clearance Sale” นอกจากจะมีรถยนต์  Audi Demo & Executive Car ครบทุกรุ่นให้ลูกค้าได้เลือกช้อปแล้ว ยังมีข้อเสนอพิเศษในด้านราคาที่ลดแรงกระชากใจคุณได้ทุกคัน ต้องย้ำว่าลูกค้าดูคันไหนแล้วชอบหรือถูกใจกับข้อเสนอพิเศษที่มอบให้ต้องรีบตัดสินใจ ด้วยเงื่อนไขภายในงานที่ใครจองก่อนได้สิทธิ์ก่อน หมดแล้วหมดเลย ตามความตั้งใจของอาวดี้ ที่อยากให้ลูกค้าได้ครอบครองยนตรกรรมอาวดี้รุ่นที่ใช่กับราคาที่ชอบ พร้อมความคุ้มค่าที่ดีที่สุด”
 
ไฮไลท์ของงานที่ไม่อยากให้ลูกค้าพลาด คือ ไอคอนสปอร์ตสุดฮอต รถทดลองขับ Audi TT Coupe และ Audi A4 Avant ร่วมรายการด้วยราคาพิเศษเพียง 2.850 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่รอคอยเป็นเจ้าของยนตรกรรมพรีเมียมซีดานของ Audi งานนี้ได้ใจละลายกับราคาพิเศษทั้ง Audi  A8 L และ  Audi A7 Sportback ซึ่งเป็นรถผู้บริหารที่ได้รับการดูแลบำรุงรักษาอย่างดี ไมล์น้อย งานนี้อาวดี้จัดให้แบบเต็มๆ กับส่วนลดเริ่มต้นที่ 500,000 บาท
 
ส่วนลูกค้าที่ชื่นชอบยนตรกรรมพรีเมียม SUV ตระกูล Q ซีรี่ส์  โดยเฉพาะ Audi Q7 และ Audi Q5 อาวดี้ได้นำรถผู้บริหาร และรถทดลองขับบางรุ่นที่ใช้มาเพียงไม่ถึง 6 เดือน งานนี้แต่ละคันมาพร้อมส่วนลดที่เร้าใจสุดๆ ส่วนลดเฉพาะลูกค้าที่จองในงานสูงสุดถึง 1,000,000 บาท
 
และพิเศษสุดกับพรีเมียม SUV รุ่นล่าสุด Audi Q8 ที่ถูกจัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพียง 1 คันเท่านั้น กับส่วนลดพิเศษสุดคุ้มกว่า 500,000 บาท รวมทั้งรถจัดแสดง ที่นำมาร่วมให้คุณได้เป็นเจ้าของด้วยราคาสุดพิเศษ ซึ่งภายในงานยังคงมีรถให้คุณได้ทดลองขับก่อนตัดสินใจอีกด้วยเช่นกัน
 
ภายใต้มาตรฐาน  Audi Approved Plus  รถผู้บริหาร รถทดลองขับ ที่ถูกจองในงาน “Audi  Clearance Sale” ทุกคันยังคงมีการรับประกันคุณภาพบริการหลังการขายต่อเนื่องตามโปรแกรม Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถสอบถามเส้นทาง รุ่นรถ และกิจกรรม ได้ที่ 02 765 8888