วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:49 น.

ยานยนต์

เชฟโรเลต ส่งมอบแคปติวา ใหม่ ให้ลูกค้ากลุ่มแรก

วันจันทร์ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 10.22 น.
เชฟโรเลต  ส่งมอบแคปติวา ใหม่ ให้ลูกค้ากลุ่มแรก 
   
 
เชฟโรเลต ประเทศไทย นำโดยเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ    จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มส่งมอบแคปติวา รุ่นใหม่ ให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรก รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตอนนี้ที่ผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท ความต้องการในรถอเนกประสงค์รุ่นนี้เพิ่มสูงขึ้นด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อม ทั้งสไตล์โฉบเฉี่ยว พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะ
 
คุณฟูเฟื่อง อินทรสมบัติ จากกรุงเทพฯ ถือเป็นลูกค้าที่มีความภักดีต่อแบรนด์เชฟโรเลต และครอบครัวของเธอเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตถึง 6 คัน ได้แก่ โคโลราโด โซนิค และออพตร้า คุณฟูเฟื่องชื่นชอบรถยนต์เชฟโรเลต ทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย สไตล์ที่โดดเด่น และความคุ้มค่า รวมถึงการบริการหลังการขาย ทำให้เธอมั่นใจในแบรนด์เชฟโรเลตตลอดมา
 
 “เชฟโรเลตมีตัวถังที่แข็งแรงทำให้ดิฉันมั่นใจในคุณภาพของตัวรถและรู้สึกปลอดภัยขณะขับขี่”   คุณฟูเฟื่อง กล่าวเพิ่มเติม “ศูนย์บริการดูแลและให้การบริการดิฉันดีมาก มีอะไหล่พร้อมให้บริการ และมีราคาที่สมเหตุสมผล” 
 
ลูกค้าคนที่สองของรถเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่คือคุณอัครรัตน์ วงศ์สถิตย์พร จากกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นลูกค้าที่ใช้รถยนต์เชฟโรเลตมานานเช่นกัน โดยเคยครอบครองเชฟโรเลต ซาฟิร่าและแคปติวา คุณอัครรัตน์เปิดเผยว่าเขารักแบรนด์เชฟโรเลตตั้งแต่เป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และชื่นชอบรถยนต์เชฟโรเลตในด้านความทนทาน สไตล์การออกแบบ และความคุ้มค่า” 
 
ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องทำการรีวิวรถแคปติวา ใหม่ ในรูปแบบวิดีโอคลิปหรือภาพนิ่ง สามารถทำการรีวิวรถที่จัดแสดงภายในงานโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ “กล้า…เพื่อทุกความสำเร็จ” โดยมีเนื้อหาสื่อให้เห็นว่า คุณคิดว่าคุณสมบัติใด ของรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ คันนี้ สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในด้านใดได้บ้าง เพราะอะไรในไลฟ์สไตล์ของคุณ จากนั้นโพสต์ภาพถ่ายหรือวีดีโอดังกล่าวบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเองพร้อมกับติดแฮชแท็ก #แคปติวากล้าท้ารีวิว   
 
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จะทำการตัดสิน คัดเลือก จากวิดีโอคลิป หรือภาพนิ่งที่ได้รับการโหวต Like, Comment และ Share รวมกันเป็นจำนวนสูงสุด จาก เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม หรือ      ยูทูบ เป็นจำนวน 5 อันดับแรก เพื่อทำการตัดสินหาผู้ชนะเลิศ โดยการแข่งขันเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึง 31 ธันวาคม 2562 พร้อมประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 12.00 น. ที่เว็บไซต์ https://www.chevrolet.co.th/ และแฟนเพจ Chevrolet Facebook