วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 23:32 น.

ยานยนต์

TOYOTA Dream Car Art Contest 2020 สานฝันเด็กไทย

วันเสาร์ ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 15.47 น.

ครบรอบ 10 ปีการประกวด TOYOTA Dream Car Art Contest 2020 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าสานฝันปลุกพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กไทย ผ่านกิจกรรมการประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อโตโยต้ารถยนต์ในฝัน หรือ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2020” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 10 ภายใต้แนวคิด “ครบรอบ 10 ปี ของการส่งเสริมเด็กไทย   เพื่อสร้างแรงบันดาลใจจากงานศิลปะ” โดยส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีโอกาสในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มทักษะการวาดภาพผ่านผลงานศิลปะ ตลอดจนเป็นการสนับสนุนความสามารถของเด็กไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก โดยเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2563

TOYOTA Dream Car Art Contest เป็นโครงการประกวดภาพวาดและระบายสีระดับโลก ที่จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ของเยาวชนไทย โดยมุ่งหวังให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการโดยมีศิลปะเป็นสื่อกลาง นอกจากนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาสและสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทย โดยโตโยต้าและเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายได้มุ่งเน้นที่จะยกระดับและเสริมสร้างทักษะของเยาวชนทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมเวิร์กชอปเพื่อพัฒนาทักษะด้านศิลปะและการสร้างผลงานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับนักเรียน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ความรู้พื้นฐานการวาดภาพและเสริมจินตนาการด้านความคิด ภายใต้หัวข้อ “โตโยต้ารถยนต์ในฝัน” อันมีส่วนสำคัญในการสร้างผลงานที่มีคุณภาพ

โดยแบ่งระดับอายุในการประกวดออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นระดับอายุต่ำกว่า 8 ปี รุ่นระดับอายุ 8-11 ปี และรุ่นระดับอายุ 12-15 ปี ซึ่งผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ “โตโยต้ารถยนต์ในฝัน” หรือ “TOYOTA Dream Car Art Contest 2020” ปีที่ 10 สามารถสมัครได้ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้  ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่  www.dreamcarthailand.com หรือติดต่อรับใบสมัครได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ