วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:15 น.

ยานยนต์

ซูซูกิ เปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover

วันศุกร์ ที่ 03 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 10.19 น.
ซูซูกิ เปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover
เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิต THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร
 
 
 
 
บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดรถยนต์ อีกครั้ง ประกาศเปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูแนวคิด THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชันที่       ครบครันมาพร้อมดีไซน์สปอร์ต ซึ่ง ALL NEW SUZUKI XL7 ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้หลากหลายตามแบบฉบับของรถ Crossover ได้อย่างลงตัว เพื่อให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบในเส้นทางที่หลากหลาย มอบอิสระและตัวตนที่ชัดเจน มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทุกความต้องการ โดดเด่นด้วยความคล่องตัว  ทั้งการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง โดยมั่นใจว่า ALL NEW SUZUKI XL7 คือรถยนต์ที่จะให้ทั้งความสนุก ความท้าทาย และ    ความคุ้มค่าที่สุดในตลาดครอสโอเวอร์ ณ เวลานี้
 
มร.มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์ของการระบาดของไวรัส COVID-19 และการปรับตัวให้เข้ากับวิถีการดำรงชีวิตแบบใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคประชาชนชาวไทย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความแข็งแกร่งทางจิตวิญญาณของคนไทยที่มุ่งมั่นพร้อมรวมใจเป็นหนึ่ง ที่จะผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ แม้ผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์    มีตัวเลขยอดขายรถยนต์หดตัวลงเป็นอย่างมากแต่ซูซูกิยังมุ่งหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย โดยเฉพาะด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ให้ฟื้นตัวโดยเร็วผ่านความตั้งใจและมุ่งมั่นในการพัฒนาและผลิตยานยนต์ ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า
 
 
ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซูซูกิได้ดำเนินการผลิตรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศมากมาย เช่น SUZUKI SWIFT, SUZUKI CELERIO และ SUZUKI CIAZ ทั้งยังมีรถยนต์ที่นำเข้าอย่าง SUZUKI ERTIGA และ SUZUKI CARRY มาจำหน่ายในประเทศไทย        เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการให้มากขึ้น อีกทั้งยังมุ่งมั่นยกระดับงานบริการของโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศในทุกด้าน อาทิ บริการส่งมอบชิ้นส่วนอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมง  อีกทั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิยังใส่ใจที่จะปรับปรุงและพัฒนางานบริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้าทุกท่าน  
 
ในครั้งนี้การนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพรุ่นใหม่ล่าสุด ALL NEW SUZUKI XL7 รถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ซึ่งมาพร้อมดีไซน์สปอร์ตเข้ม ดุดัน ตอบโจทย์และสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว โดยมุ่งหวังจะเป็นหนึ่งในทางเลือกสำคัญให้สำหรับคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจและต้องการทำสิ่งที่เป็นไปได้ ให้ไกลเกินกว่าที่คิดไว้แล้ว ซูซูกิจึงคาดหวังว่า     ALL NEW SUZUKI XL7 จะเป็นรถครอสโอเวอร์อีกหนึ่งรุ่นที่เข้ามาสร้างสีสันในตลาดรถยนต์ประเทศไทยให้คึกคักขึ้นได้อย่างแน่นอน”
 
 
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับไตรมาสแรกของปี 2563 ซูซูกิได้แนะนำรถยนต์จำนวน 2 รุ่น ประกอบด้วย New Suzuki Ciaz “สัมผัสใหม่ สบายทุกมิติ” สปอร์ตอีโคซีดาน สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์และสมรรถนะ มอบความคุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยที่สุดของความสบาย ครบครันทุกฟังก์ชัน เพื่อความสุขตลอดทุกการเดินทาง และ New Suzuki Ertiga “จุดประกายอีกขั้นของชีวิต” หรือ “SPARK IT UP” ที่เพิ่มฟีเจอร์ความสะดวกสบายให้รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง เป็นรถยนต์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวในขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกับกลุ่มเพื่อนอีกด้วย จึงส่งผลให้บริษัทฯ มียอดขายที่สวนทางกับตลาดโดยรวมด้วยจำนวน 6,529 คัน เพิ่มขึ้น 15.11% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของที่ผ่านมา 
 
อย่างไรก็ตาม แม้ปีนี้จะเป็นปีแห่งความท้าทาย อันเนื่องมาจากผลกระทบจากวิกฤตไวรัส COVID-19 แต่ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพเพื่อให้รองรับกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุมในทุกด้านของชีวิต โดยเล็งเห็นว่ารถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์ เป็นหนึ่งกลุ่มที่มีลูกค้าให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ด้วยปัจจัยหลักที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมืองได้เป็นอย่างดี ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ที่คนเริ่มมองหาความท้าทายที่มาพร้อมความสนุกสนาน เดินทางไปด้วยกันได้ทุกที่ ซูซูกิจึงภูมิใจที่จะนำเสนอรถรุ่นใหม่ล่าสุด  ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover เพื่อมาเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกท่านได้ THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร
 
 
ALL NEW SUZUKI XL7 ผ่านการคิดค้นและออกแบบเพื่อต้องการให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าและครบครันมากกว่าใคร มิติของตัวรถถูกออกแบบให้มีความสูงขึ้นเพื่อให้สามารถเดินทางไปได้หลากหลายเส้นทางเหมาะกับสภาพถนนเมืองไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกรวมไปถึงอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย   มีมาให้อย่างครบครัน 
 
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ของ ALL NEW SUZUKI XL7 ให้ชัดเจนและสื่อสารไปยังผู้บริโภคให้เกิดการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ได้มากยิ่งขึ้น ซูซูกิได้รับเกียรติจากอินฟลูเอนเซอร์จำนวน 3 ท่าน จากต่างสายอาชีพ เข้ามาเป็นตัวแทนในการบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอง ประกอบด้วย คุณบอย อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวงโลโมโซนิค ร็อคเกอร์หนุ่มไฟแรงที่เปี่ยมไปด้วยพลังกับชีวิตที่รักการวิ่งในทุกๆ วัน, คุณทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพแนวสตรีทระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับโดยภาพของเขาได้รับการจัดแสดงทั้งในเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป และอินฟลูเอนเซอร์ท่านสุดท้ายคือ เชฟแวน-เฉลิมพล โรหิตรัตนะ นักปรุงอาหารมืออาชีพที่เข้าใจโลกของการทำอาหารจากการได้อยู่กับธรรมชาติและ            รู้คุณค่าของวัตถุดิบที่นำมาปรุงเพื่อรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ อยู่เสมอ 
 
 
โดยอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 3 ท่านเป็นเหมือนตัวแทนของผู้ที่มีความคิด ความฝัน ความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรค เฉกเช่นเดียวกับ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่มีเทคโนโลยีและฟังก์ชันในการอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องโดยสารกว้างสบาย กับมิติรถที่มีขนาดใหญ่และพร้อมลุยทุกเส้นทางในแบบฉบับของรถครอสโอเวอร์         ที่จะเป็นรถคู่ใจให้กับผู้ที่มีความคิดแบบ XL เดินทางสู่ความสำเร็จได้
 
ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม Rising Orange Pearl Metallic (ZZY), สีเทา Metallic Magma Gray (ZYZ), สีขาว Pearl Snow White (ZQZ) และสีดำ Cool Black Metallic (ZBD) 
 
ซูซูกิพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ  ALL NEW SUZUKI XL7 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่ 779,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.89%” 
 
อีกทั้ง ซูซูกิจัดให้มีกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2563 เชิญทุกท่านร่วมสัมผัสและทดลองขับ ALL NEW SUZUKI XL7 ที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิและรับของที่ระลึกบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง โดยสามารถติดต่อสำรองการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านครอบคลุมทั่วประเทศ