วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:14 น.

ยานยนต์

ฮอนด้า บริการเช็กสภาพรถฟรี 25 รายการ

วันศุกร์ ที่ 03 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 10.23 น.
ฮอนด้า บริการเช็กสภาพรถฟรี 25 รายการ
 
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่งต่อความห่วงใยรับหน้าฝนผ่านแคมเปญ “ฝนนี้ ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยกับฮอนด้า” ชวนลูกค้าเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทางตลอดฤดูฝน ด้วยการนำรถยนต์เข้ารับการบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ พร้อมรับบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์ เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ และข้อเสนอพิเศษกับการผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% นานสูงสุด 4 เดือน และค่าใช้จ่ายยางรถยนต์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน อีกทั้งรับส่วนลด 10% สำหรับยางปัดน้ำฝน และแผ่นกรองอากาศ รุ่นชาร์โคล (Charcoal) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 - 31 สิงหาคม 2563 ซึ่งมาพร้อมความใส่ใจด้านความสะอาดและสุขอนามัยในการให้บริการลูกค้าทุกขั้นตอนรับ New Normal
 
เดินทางใกล้-ไกล ก็หายห่วง ด้วยบริการเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ*
เตรียมความพร้อมของรถยนต์ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ด้วยการตรวจเช็กสภาพรถยนต์เบื้องต้น 25 รายการสำคัญ เพื่อความปลอดภัยและป้องกันความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ ในการเดินทางช่วงหน้าฝน
 
ฟรี! บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์ สำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการตลอดช่วงแคมเปญฯ
ลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าฮอนด้าในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในห้องโดยสารรถยนต์สำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ารับบริการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดช่วงแคมเปญฯ เพื่อสุขอนามัย ความสะอาด และความปลอดภัย
 
ค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 4 เดือน**
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการในงานตรวจเช็กตามระยะทาง งานซ่อมทั่วไป งานซ่อมตัวถังและสี(ประเภทลูกค้าเป็นผู้ชำระเงิน) งานติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของฮอนด้า รวมถึงลูกค้าที่ซื้อโปรแกรมอัลติเมทแคร์ และซื้อแพ็กเกจเช็กระยะฮอนด้าเพย์เซฟ โดยมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป และมีการออกใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีในช่วงเวลาระหว่างแคมเปญ สามารถเลือกผ่อนชำระค่าใช้จ่าย 0% นานสูงสุด 4 เดือน
 
ผ่อนค่าใช้จ่ายยางรถยนต์สบาย ๆ ด้วยโปรแกรม 0% นานสูงสุด 6 เดือน**
สำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายเปลี่ยนยางรถยนต์ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป และมีการออกใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีในช่วงเวลาระหว่างแคมเปญ สามารถเลือกผ่อนชำระค่าใช้จ่ายยางรถยนต์ 0% นาน 4 เดือน หรือ 0% นาน 6 เดือน
 
รับส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับยางปัดน้ำฝน และแผ่นกรองอากาศ รุ่นชาร์โคล
ยางปัดน้ำฝน ถือเป็นอุปกรณ์ที่ต้องหมั่นดูแลให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยและทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่ ฮอนด้ามอบส่วนลดพิเศษ 10% ให้แก่ลูกค้าที่เปลี่ยนยางปัดน้ำฝน และลดพิเศษ 10% สำหรับแผ่นกรองอากาศ รุ่นชาร์โคล ซึ่งสามารถกรองหมอกควันและมลพิษทางอากาศ โดยเฉพาะฝุ่น PM 2.5 เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศในห้องโดยสาร 
 
เข้ารับบริการอย่างมั่นใจ ด้วยมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยรับ New Normal
โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยรับ New Normal ใส่ใจในความสะอาดและความปลอดภัยทุกขั้นตอน ครอบคลุมทุกจุดพื้นที่การให้บริการรถยนต์ที่จัดแสดง รถยนต์ทดลองขับ รวมถึงพนักงานที่ให้บริการทุกคน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดเมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการที่โชว์รูมและศูนย์บริการ
 
*รายการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ ได้แก่
1) ตรวจวัดค่าแบตเตอรี่ด้วยเครื่องทดสอบโวลท์/ แอมแปร์ และตรวจเติมน้ำกลั่น
2) ตรวจเติมระดับน้ำในถังสำรองหม้อน้ำและถังเก็บน้ำล้างกระจก
3) ตรวจการรั่วซึมของท่อยางหม้อน้ำ บน / ล่าง
4) ตรวจทำความสะอาดไส้กรองอากาศ
5) ตรวจระดับน้ำมันเครื่อง
6) ตรวจระดับน้ำมันเบรก / คลัทช์ (สำหรับรุ่นที่มี)
7) ตรวจระดับน้ำมัน พวงมาลัยเพาเวอร์ (สำหรับรุ่นที่มี)
8) ตรวจระดับน้ำมันเกียร์
9) ตรวจสภาพสายพานขับด้านนอก
10) ตรวจสภาพยางปัดน้ำฝน
11) ตรวจระดับหัวฉีดน้ำล้างกระจก
12) ตรวจสภาพยาง วัดแรงดัน / เติมลมยาง 5 เส้น
13) ตรวจการทำงานของไฟสัญญาณ / ไฟส่องสว่าง
14) ตรวจการทำงานของเข็มขัดนิรภัย
15) ตรวจการทำงานของระยะแป้นเบรก
16) ตรวจการทำงานของระยะยกคันโยกเบรกมือ
17) ตรวจการทำงานของแม่ปั๊มเบรก และหม้อลมเบรก
18) ตรวจการทำงานของระบบปรับอากาศ (ความเย็น / ช่องทางลม)
19) ตรวจสภาพของท่ออ่อนเบรก 4 ล้อ
20) ตรวจลูกหมากและยางกันฝุ่นแร็คพวงมาลัย
21) ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านซ้าย
22) ตรวจยางกันฝุ่นเพลาขับด้านขวา
23) ตรวจถังน้ำมันเชื้อเพลิง / ท่อ และข้อต่อท่อน้ำมันเชื้อเพลิง
24) ตรวจการทำงานของเครื่องยนต์ รอบเดินเบา / การรั่วซึม
25) ตรวจช่วงล่าง ลูกยาง และลูกหมากต่าง ๆ
 
**การผ่อนชำระค่าใช้จ่าย 0% 4 เดือน หรือ 6 เดือน สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงไทย
 
ลูกค้าสามารถนำรถยนต์เข้าตรวจเช็กสภาพและรับบริการใน แคมเปญ “ฝนนี้ ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยกับฮอนด้า”  ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 - 31 สิงหาคม 2563  ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดที่ www.honda.co.th/promotions/detail/ServiceCampaign2020_Rainy