วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567 06:37 น.

ยานยนต์

มาสด้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์

วันอังคาร ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 16.17 น.

มาสด้ายกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์

ไฮไลท์ NEW MAZDA CX-3 อัดแคมเปญแรงสุดในรอบปี

 

 

มาสด้าเดินหน้าเต็มกำลังมั่นใจลูกค้าหลั่งไหลเข้าชมงานมอเตอร์โชว์ 2020 เตรียมพร้อมรับมืออย่างเต็มที่ พร้อมแนะนำรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ NEW MAZDA CX-3 ภายใต้แนวคิด “Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น” ครอสโอเวอร์ที่ให้ความคุ้มค่าด้วยคุณภาพเหนือราคา ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ 2.0 มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบายเต็มคัน พร้อมยกทัพยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นมาจัดแสดง เอาใจคนอยากเป็นเจ้าของรถสปอร์ตด้วยดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4 รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท5 และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

 

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมขอแสดงความเห็นใจกับทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส และขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน วันนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าการดำเนินชีวิตประจำวันอาจเปลี่ยนไป กลายเป็นวิถีใหม่ ผมเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจและธุรกิจต่างๆ จะค่อยๆ ฟื้นตัว รวมถึงตลาดรถยนต์ในประเทศไทยก็เช่นกัน  ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา มาสด้าพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเริ่มปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทั้งที่โชว์รูมและผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป

 

ภายในงานมอเตอร์โชว์มาสด้าแนะนำครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด New Mazda CX-3 ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดในตลาดซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ ด้วยเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ และความคุ้มค่าเหนือราคาด้วยฟังก์ชั่นและระบบความปลอดภัยครบครัน ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิตไม่หยุดอยู่กับที่และก้าวไปข้างหน้าเพื่อค้นพบสิ่งที่ดีกว่า การแนะนำ New Mazda CX-3 ในครั้งนี้ นับเป็นการเดินหน้าสานต่อพันธกิจของมาสด้า ในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ครอสโอเวอร์ในประเทศไทย ที่ตั้งใจจะส่งมอบรถยนต์หลากหลายรุ่นเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า และตอบสนองความต้องการสูงสุด

 

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า New Mazda CX-3 มาพร้อมแนวคิด “Leap Forward ให้ชีวิตไปอีกขั้น” เป็นรถที่มีพื้นฐานมาจากความต้องการที่จะส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้ามากที่สุด ผ่านเครื่องยนต์ที่สมรรถนะแรง มีเทคโนโลยีความปลอดภัยและความสะดวกสบาย รวมถึงมีดีไซน์ภายนอกและภายในเรียบหรู งดงาม ตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ซึ่งเป็นความสง่างามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์สไตล์ญี่ปุ่น ที่เปรียบรถประดุจงานศิลปะชิ้นเอก ห้องโดยสารได้รับการออกแบบด้วยความประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด

 

 

เชิญสัมผัสความนุ่มสบายและความพรีเมียมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของเบาะนั่ง 4 แบบ ประกอบด้วย เบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red เบาะหนังสีดำ เบาะหนังผสมผ้าสีดำ และเบาะผ้าสีดำ รวมทั้งแผงคอนโซลหน้าแผงประตูข้าง และกรอบช่องแอร์สีขาว Pure White และเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพนักวางแขนด้านหน้า พร้อมช่องเก็บของอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่วางแก้วได้ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบที่ลูกค้าต้องการ โดยมาสด้าได้วางกลยุทธ์ในการสื่อสารไว้อย่างชัดเจน เพื่อบ่งบอกคุณสมบัติของการใช้งานและความคุ้มค่าเหนือราคาที่ลูกค้าจะได้รับจากรถแต่ละรุ่น อันประกอบไปด้วย 4 รุ่น ได้แก่

 

รุ่น BASE:  มาพร้อมอุปกรณ์ฟังก์ชั่นครบครัน ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา เริ่มต้นเพียง 768,000 บาท

รุ่น COMFORT: ออกแบบมาเพื่อให้ความสะดวกสบายครบทุกฟังก์ชั่น ราคาจำหน่าย 848,000 บาท

รุ่น PROACTIVE: ให้การขับขี่ที่มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE ราคาจำหน่าย 948,000 บาท

รุ่น STYLE:   เหมาะสำหรับไลฟ์ไตล์ที่แตกต่างในความพรีเมียม ราคาจำหน่าย 1,048,000 บาท

 

มาสด้าขอเชิญลูกค้าทุกท่านพบกับ New Mazda CX-3 และยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น ที่ได้รับการออกแบบตามแนวคิด ”โคโดะ ดีไซน์” ที่นำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ