วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 05:16 น.

กทม-สาธารณสุข

แถลงการณ์ชื่นชม "หมอหนู" ปิดตาย-ไม่ปลดล็อกบุหรี่ไฟฟ้า

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 12.28 น.

ชื่นชมยึดหลักความถูกต้อง ! "เครือข่ายต้านบุหรี่" หนุน "หมอหนู" ไม่ปลดล็อกบุหรี่ไฟฟ้า

หลังจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ยืนยัน ไม่แก้กฎหมาย และไม่อนุญาตให้นำเข้าบุหรี่ไฟฟ้า ล่าสุด สมาพันธ์เครือข่ายแห่งชาติเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ ออกแถลงการณ์ โดยระบุว่า ขอต้อนรับและชื่นชมการตัดสินใจของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

สมาพันธ์เครือข่ายแห่งชาติเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ ได้รับข่าวอันเป็นมงคลยิ่งต่อการสาธารณสุขและการดูแลสุขภาพของประชาชน ที่ท่านรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการสาธารณสุข (นายอนุทิน ชาญวีรกูล) ประกาศเห็นชอบในการคงกฎหมายห้ามนำเข้าและจําหน่ายบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบต่าง ๆ ในประเทศไทยต่อไป ด้วยเห็นถึงอันตรายและพิษภัยของสารเสพย์ติดและทำลายสุขภาพที่มีอยู่ในบุหรี่ไฟฟ้าอย่างชัดเจน

นักการเมืองดีๆที่รับฟังเหตุผลมีวิสัยทัศน์ทำงานโดยยึดหลักการและความถูกต้องเช่นนี้ ย่อมต้องได้รับการต้อนรับและชื่นชมจากสังคมยาวนาน

สมาพันธ์เครือข่ายแห่งชาติเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่, เครือข่ายวิชาเซีพสุขภาพเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่, เครือข่ายวิชาชีพแพทย์ในการควบคุมการบริโภคยาสูบ, แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ 17 สิงหาคม 2562

หน้าแรก » กทม-สาธารณสุข