วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:43 น.

กทม-สาธารณสุข

ลุง 65 ดวงกุด ขี่จยย.ไปตลาดเกี่ยวสายเคเบิ้ลห้อยกลางถนนล้มดับ

วันเสาร์ ที่ 08 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 14.31 น.
เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 8 พ.ค. 2654 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ชูชีพ พุ่มเฉี่ยว สว.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับสายสื่อสาร ( ไม่ทราบของบริษัทใด ) ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนเส้นพรหมพิราม-หนองตม ( ช่องทางเดินรถเข้าหนองตม ) บริเวณใกล้เคียงร้านฟลุ๊ควัสดุก่อสร้าง หมู่ที่ 2 ต.มะต้อง อ.พรหมพิราม หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายในสภาพนอนหงายบริเวณศีรษะมีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ เสียเลือดมาก ทราบชื่อต่อมา คือ นาย รวน ถิ่นเก๊า อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 6 ต.หนองแขม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ใกล้เคียงผู้เสียชีวิตห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 อาร์ สีแดงเทา หมายเลข ขคย 664 พิษณุโลก เสียหลักล้มอยู่ นอกจากนี้ ยังพบสายเคเบิ้ลที่ขาดโดยใช้ตลับเมตรวัดระยะทาง จากจุดสายขาดถึงร่างผู้เสียชีวิตที่พบวัดระยะทางได้ 15 เมตร
 
ด้าน นายนพกัญจน์ ใจอารีย์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุมีสายเคเบิ้ลขาดอยู่ในช่องทางเดินรถ ระหว่างนั้นผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักซึ่งเช่าอยู่เพียงลำพังเพื่อไปจ่ายตลาดตอนเช้าตรู่และนำของกลับมาขาย แต่ระหว่างทางมีสายเคเบิ้ลห้อยอยู่ริมถนนจนเกิดไปเกี่ยวกับสายเคเบิ้ล เป็นเหตุทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักล้มอย่างแรง จนร่างกระเด็นกระแทกพื้นเสียชีวิตในที่สุด
 
ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิรามชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการตายได้ จะต้องรอตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน หรือตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงยืนยันอีกครั้ง จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ดำเนินการนำส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อหาสาเหตุการตายโดยละเอียดก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย และจะติดต่อญาติให้มารับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

หน้าแรก » กทม-สาธารณสุข