วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 20:25 น.

อาชญากรรม

ทำเสียว!สาวน้อยใจแฟน อุ้มลูกน้อยจะโดดตึก

วันจันทร์ ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2561, 13.59 น.

ทำเสียว!สาวน้อยใจแฟน
อุ้มลูกน้อยจะโดดตึก

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 29 ม.ค.60 ร.ต.อ.อนุสรณ์ สังคะรัมย์ ร้อยเวร สน.บึ่งกุ่ม ได้รับแจ้งจากศูนย์เอราวัณว่า มีหญิงอุ้มเด็กพยายามจะกระโดดจากที่สูง ภายในซอยเสรีไทย 61 แยก 7 ถนนเสรีไทย แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบก.น.4 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารให้เช่าสูง 3 ชั้น พบหญิงดังกล่าวทราบชื่อต่อมา น.ส มยุรา หรือน้อย ชุ่มแจ่ม อายุ 31ปี  กำลังอุ้ม ด.ญ.พราว ลูกสาววัย 8 เดือน ไว้ในอ้อมกอด ลักษณันั่งห้อยขาอยู่บนชั้นดาดฟ้า โดยมีอาการเหม่อลอยและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นที่หวาดเสียวแก่ผู้ที่พบเห็น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กั้นประชาชนออกจากบริเวณจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการเพิ่มอาการเครียดให้กับหญิงดังกล่าว หลังจากนั้นได้เข้าไปทำการเกลี่ยกล่อมพร้อมประสานงานรถกระเช้าและเบาะลมมาเพื่อป้องกันเหตุร้าย ในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.มยุรา เดินทางมาจาก จ.นครสวรรค์ และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับแฟน ก่อนจะคิดมากอุ้มลูกน้อยมานั่งอยู่ที่ดาดฟ้าตั้งแต่ช่วงเช้ามืด

 

 

ต่อเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้ทำการกางเบาะลม เพื่อรองรับการเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันบริเวณด้านหน้าอาคาร แต่บาะลมไม่สามารถกางเต็มพื้นที่ได้ เนื่องจากติดกั้นสาดของอาคาร ขณะเดียวทาง พ.ต.อ ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบก.น.4 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขึ้นบนดาดฟ้า เพื่อพูดเกลี่ยกล่อมท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนอบอ้าว แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะสามารถจะเกลี่ยกล่อมได้ โดยที่ลูกสาวส่งเสียงร้องอยู่ตลอดเวลา

 

กระทั่งเวลา 10.12 น.นายสมยศ ชีพา อายุ 32 ปี ทำงานเป็นนายช่าง (กทม) ซึ่งเป็นสามีก็ได้เดินทางมาและช่วยพูดเกลี่ยกล่อม ทามกลางความอ่อนล้าของหญิงดังกล่าวและเด็ก ระหว่างนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตุ๊กตาหมีมาให้เด็กที่ร้องอยู่  พร้อมพูดเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง  ทาง น.ส.มยุรา จึงยอมลงมาอย่างปลอดภัย ท่ามกลางไทยมุงที่ดูเหตุการณ์ ก่อนที่จะนำทั้งแม่และเด็กไปส่งที่โรงพยาบาล

 

ด้าน พ.ต.อ ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบก.น.4 เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดมาที่เกิดเหตุ ก็พบหญิงดังกล่าวอุ้มลูกน้อยอยู่บริเวณดาดฟ้า จึงได้ประสานงานเบาะลมมากางเพื่อรองรับกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และเข้าไปทำการพูดเกลี่ยกล่อมพร้อมทั้งนำตุ๊กตาหมีมาให้เด็กเพื่อผ่อนคลายความเคลียด กระทั่งแม่ได้ยอมมอบลูกให้กับทางเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.มยุรา มีปัญหากับแฟนเพราะคิดว่าไปมีหญิงคนใหม่ เคยคิดจะผูกคอแล้วครั้งหนึ่งแล้ว แต่มีคนมาพบและช่วยเหลือไว้ได้ ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ได้มีปากเสียงกับแฟนอีก จนแฟนบอกจะไปหาที่อยู่ใหม่และไม่กลับมา คาดว่าน่าจะทำให้ น.ส.มยุรา เกิดอาการเครียดและน้อยใจ จึงมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

หน้าแรก » อาชญากรรม